เปิดหมดชีวิตรัก นาฟ น้อง แพท ณปภา ร่ำไห้ เปิดใจ เคยชอบสามีแพท

Uncategorized

สาว ลูกพี่ลูกน้องคนสนิท นาฟ ฉัฐนันท์ ได้ออกมาเผยชีวิตรัก สุดกลั้น ปล่อยโฮให้กับมรสุมชีวิตที่ผ่านเข้ามาจนทำเอาเห็นใจไม่น้อย โดย นาฟ มาในโฉมใหม่ พร้อมเปิดเผยเรื่องราวความรักกับคนล่าสุด ที่เจ้าตัวก็มูเสริมบารมีเรื่องรักเต็มที่จนเชื่อมั่นว่าคนนี้ไม่มีทางนอกใจ และความรักก็ไปได้ดีทีเดียว

ส่วนเรื่องพีคในประสบการณ์ความรักที่ผ่านมา สาวนาฟเผยว่าเคยชอบผู้ชายคนเดียวกัน และคนนั้นก็คือ เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีของสาวแพท นั่นเอง โดยแพท บอกว่า นาฟ ชอบ พี่เบนซ์ แต่มันไม่รู้ว่า แพท กับ พี่เบนซ์ คุยกันมานานแล้ว โดยนาฟยังได้เสริมอีกว่า ฝ่ายชายมาดูแลเทคแคร์ดี แต่หลังจากนั้นจึงทราบว่า เพราะฝ่ายชายชอบพี่สาว เลยเทคแคร์เธอดีเท่านั้น

และเมื่อถูกถามว่าในวัย24 ปี นาฟโดนเทมาแล้วกี่ครั้ง เธอยอมรับว่า โดนเทมาเยอะกว่าเทคนอื่น เพราะคลั่งรักเขา โดนเทเจ็บที่สุดคืออักษรย่อ อ เพราะรักมาก แต่ร้องไห้ตลอด ถ้าไม่ได้ที่บ้านช่วยไว้ คงจบชีวิตตัวเอง ซึ่งเธอเล่าวว่า เธอถูกนอกใจ โดยจับได้กลับจากเกาหลีเหมือนมีเซนส์ไปค้นถังขยะคอนโดเจอถุงยาง เขาโบ้ยเป็นของเพื่อนเขา เพื่อนมาห้อง เสียใจรักเขาตามเขาตี4ตี5ไม่นอน

เคยติดจีพีเอสที่รถเขา รักเขาจะแต่งงานกันอยู่แล้ว แต่ฝ่ายชายดันแอบไปหาสาวชาวจีน เธอเลยบุกไปหาถึงที่ ซึ่งผู้ชายก็เข้าข้างคนอื่น แล้วพาผู้หญิงไปแจ้งความ ในมือถือเธอจะแคปทุกอย่างไว้ ว่าวันนี้เขาไปได้กับแคดดี้ เด็กเลานจ์ วันนี้ไปได้กับคนนั้นคนนี้ จะส่งให้แพทตลอด แพทถามว่ายังจะทนอีกเหรอ เธอก็ยอมรับว่าทนเพราะรักเขา ด้าน แพท ก็เคารพการตัดสินใจของทุกคนในครอบครัว

ส่วนความฮอตของ นาฟ ก็ไม่ธรรมดา มีผู้ชายเปย์ให้ทั้งนาฬิกาหรู แมคบุ๊ค มือถือ แต่มีเรื่องช้ำอีกกับการโดนเทอีกครั้ง โดยอักษรย่อ จ ผู้ชายขอไปแต่งงานกับคนอื่น เพราะที่บ้านเขาไม่เอาเรา แถมทั้งหนึ่ง เธอก็เคยถึงขนาดยอมปล่อยตั้งท้อง เพราะเขาบอกว่าจะแต่งงานด้วย ไปซื้อเรือนหอแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นดั่งฝัน

โดย แพท ยังได้ชี้แจงก่อนกลัวคนจะดราม่าว่าทั้งสองคนไม่ต่างกันเลย แต่เธอกล่าวว่า เธอก็แม่เลี้ยงเดี่ยว สิ่งที่นาฟกลัวที่สุดคือกลัวเป็นแบบเธอ เดี๋ยวจะว่าพี่ก็ท้อง น้องก็ท้อง เราเหมือนกันคือเราเจอผู้ชายที่เรารักแล้วคุยกันว่าปลายทางเราอยากมีครอบครัว และเราอยากแต่งงานเท่านั้น ซึ่งในช่วงหนึ่งนาฟ ถึงกับร้องไห้ บอกว่า ไม่รู้ว่ามีจริงๆแล้วจะเป็นแบบนี้ เหมือนหน้ามือเป็นหลังเท้า

พอเราบอกว่าเราท้อง เขาบอกว่าเขาไม่มีความสุขเลย และนั่นทำให้เธอเคลียร์จนต้องเสียน้องไป แพท จึงกล่าวปิดท้ายว่า ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน ความรักเป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ แต่ถ้าวันหนึ่งเราต้องตัดสินใจเอง ต้องยืนหยัดเพื่อใครสักคน ถ้าเธอได้แบบนั้นเธอถึงจะไปรอด

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *