ยังไงกันแน่ อาทิตย์ ริว ถูกเพื่อนแฉ สร้างคอนเทนต์ น่าสงสาร ลั่น โกหกทั้งเพ

Uncategorized

กลายเป็นชื่อที่ถูกพูดถึงตลอดทั้งสัปดาห์ สำหรับเรื่องราวสะเทือนใจของอดีตพระเอกดาวรุ่นแห่งยุค 90 อาทิตย์ ริว หรือ ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ ในวัย 44 ปี หลังเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงมรสุมชีวิต จากคนดังกลายเป็นคนไร้บ้าน จนเป็นประเด็นช็อกสะเทือนวงการบันเทิง และได้รับความเห็นใจจากหลายๆคน รวมไปถึงคนในแวดวงการบันเทิง อย่าง นิกกี้ พิ้ม และเป้ย ปานวาด ก็ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือด้วยเช่นกัน

แต่ล่าสุด สดๆ ร้อนๆ ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์แฉอดีตนักแสดงอย่าง อาทิตย์ ริว ว่าเรื่องราวที่เล่ามานั้น เป็นการสร้างคอนเทนต์ เพื่อหลอกประชาชน พร้อมระบุนิสัยจริงๆ ของริว โดยระบุข้อความว่า เดี๋ยวฉันจะไม่ห้ามแล้ว ใครอยากจะแชร์อะไรฉันจะปล่อย แล้วฉันจะช่วยเขาด้วย ถ้าเห็นคนอื่นดีกว่า เวลาโดนเหยียบกลางถนนมา แกก็หมาตัวหนึ่ง จำไว้ อยากหักก็หักไปเลยแกไม่รอดหรอก โจทก์แกเยอะเกิน หลงละเลิงไป ตอนบวชล่าสุดก็อยู่วัดไม่ได้ จนต้องเข้ากทม มาถอดผ้าเหลือง

หลังจากนั้นยังเอาซองกฐินไปแจกแล้วเอาเงินในซองมาใช้เอง เมื่อประมาณสี่ห้าปีที่แล้วอีก ไปขโมยทองขโมยพระผู้หญิงที่อยู่หัวหินเอามาขาย จนเขาต้องตามมา ตามอินบล็อคถามฉันให้บอกแกเอาไปคืนหน่อย เขาอุตส่าทำงานเก็บหอมรอมริบมา นี่หรอคนดีน่าสงสาร ฉันเตือนไม่ฟังแล้วมาด่าฉันนะ ฉันพูดด้วยดีๆ เอาเลยเอาให้สุด เรื่องพวกนี้เยอะๆอยู่ ทำคอนเทนท์ให้คนสงสารได้ ระวังคนก็จะเกลียดได้ โกหกทั้งเพ

ซึ่งริวก็ได้มีการแชร์โพสต์ดังกล่าว แล้วคอมเมนต์ด้วยว่า เธอคือเพื่อนที่แย่ที่สุดและเพื่อนอย่างเธอก็ไม่มีใครคบ พร้อมโพสต์ภาพของตัวเองและระบุข้อความว่า ผมว่าตอนนี้มีคนเดือดร้อนแน่ ก็นะ เรามาลุยกันสักตั้ง จากนั้นอดีตดาราหนุ่มยังโพสต์รูปตัวเองอยู่ที่หน้ากองปราบปราม พร้อมระบุว่า เตรียมฟ้องผู้ที่กล่าวหาหมิ่นประมาท เพื่อดำเนินคดี ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ก็ต้องรอติดตามกันค่ะ

โดยหากย้อนเส้นทางบันเทิงของ อาทิตย์ ริว ไปนั้น ปัจจุบันริวอายุ 44 ปี เกิดเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2521 เข้าวงการมาเมื่อปี 2538 โด่งดังจากโฆษณาดัชชี่ ด้วยใบหน้าที่หล่อออร่าจับ จนช่วงนั้นได้กลายเป็นขวัญใจของสาวๆอย่างล้นหลามทีเดียว ต่อมาในปี 2541 ริว ได้เล่นภาพยนตร์เรื่องแรกคือ 303 กลัว กล้า อาฆาต ของค่ายไทเอนเตอร์เทนเมนต์ ตามมาด้วยปี 2543 เขาชิมลางด้านการแสดงด้วยการเล่นละครยาวเรื่องแรก รักทะเล้น ตามมาด้วยละคร วัยร้ายไฮสคูล ในปี 2544 จากนั้นเจ้าตัวมีผลงานการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปี 2549 เล่นละครเรื่องสุดท้าย รักเราไม่ไฮโซ ออกอากาศทางช่อง 3 นั่นเอง

ส่วนด้านครอบครัว ริว เคยแต่งงานมาแล้ว 3 ครั้ง มีทายาททั้งหมด 3 คน โดยกับภรรยาคนแรกมีลูกชาย 2 คน และมีลูกคนที่สามกับภรรยาคนสอง เมื่อปี 2551 และเมื่อปลายปี 2556 ริว ก็ได้ประกาศวิวาห์ฟ้าแล่บกับภรรยาคนที่สาม จนผ่านไปกว่า 15 ปี ริว ไม่ได้มีผลงานในวงการบันเทิงอีก และในระหว่างนั้นปี 2556 อาทิตย์ ริว มีข่าวออกมาว่าเขาป่วยมีอาการไบโพร์ล่าและครอบครัวได้ส่งตัวเข้ารักษา

จนกระทั่งล่าสุด ริว ออกสื่ออีกครั้งกับชีวิตที่พลิกผันพร้อมเล่าทั้งน้ำตาว่าชีวิตสุดตกต่ำไร้เงิน ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว และตอนนี้จะได้กลับเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง จากการช่วยเหลือของ นิกกี้ พิ้ม นั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *