น่ารักไม่ไหว เปิด 5 โมเมนต์สุดน่ารัก คิม ซอนโฮ คว้าหัวใจแฟนคลับหลังจัดมีตติ้งที่เมืองไทย

Uncategorized

จบลงไปอย่างน่าประทับใจทีเดียวค่ะ สำหรับงานแฟนมิตติ้ง 2023 KIM SEON HO ASIA TOUR IN BANGKOK ONE TWO THREE SMILE ของ คิม ซอนโฮ พระเอกหนุ่มสุดฮอตชาวเกาหลีใต้ หรือ หัวหน้าฮง จากซีรีส์ดัง Hometown Cha-Cha-Cha ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11-12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพื่อพบเจอและสร้างความสุขให้แฟนๆชาวไทยที่รอคอย แถมยังจัดเต็มร้องเพลง เล่นเกมส์ ให้แฟนชาวไทยได้อิ่มเอมใจกันทั่วหน้า งานนี้เราเลยขอรวบรวมโมเมนต์ความน่ารักของพระเอกหนุ่ม มาให้ได้ชมกัน แต่จะน่ารักจนพาใจสั่นขนาดไหน มารับชมกันเลยค่ะ

1 จำเนื้อเพลงไม่ได้

โดยก่อนอื่นก็ขอเปิดด้วยโมเมนต์สุดซึ้งของพระเอกหนุ่ม ที่ก็ได้โชว์น้ำเสียงอันนุ่มนวล ร้องเพลง Reason ในงาน ซึ่งเป็นเพลงที่เจ้าตัวลงทุนเป็นคนเขียนเนื้อด้วยตัวเองเพื่อมอบให้กับแฟนๆอีกด้วย ทว่าดันเกิดเรื่องให้อดเอ็นดูไม่ไหวจริงๆ เมื่อหนุ่มซอนโฮดันลืมเนื้อเพลงขึ้นมาซะงั้น แถมยังมีแอบขำตัวเบาๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่างานนี้ลืมเนื้อเพลงจริงๆ หรือเขินแฟนๆชาวไทยกันแน่ ก็ถือได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่สร้างรอยยิ้มได้ไม่น้อยทีเดียว

2 โชว์สกิลพูดภาษาไทย

มาเยือนแฟนๆชาวไทยทั้งที ก็เป็นธรรมเนียบไปแล้วหละค่ะว่าใครมาจะต้องโชว์สกิลพูดภาษาไทยอ้อนแฟนๆกันสักหน่อย โดยหนุ่มซอนโฮก็โชว์พูดไปหลายคำทีเดียว อย่าง ได้อยู่,ต้องเจอกันอีกนะ, น่ารัก รวมไปถึงอัพสกิลด้วยการสั่งอาหารเป็นภาษาไทย เล่น แนะนำเมนูหน่อยครับ เผ็ด ขอน้ำหนอยครับ บอกเลยว่าแบบนี้อยู่ไทยได้อีกยาวๆ

3 ฉายาสุขุมวิทบอย

กลายเป็นฉายาประจำตัวพระเอกหนุ่มไปแล้วหละค่ะ เพราะครั้งที่แล้วที่เจ้าตัวเดินทางมาเยือนประเทศไทยเพื่อถ่ายทำภาพยนต์ Sad Tropics เจ้าตัวก็เดินสายเที่ยวร้านดังทั่วสุขุมวิท ตั้งแต่สุขุมวิท 16 ยัน สุขุมวิท 60 จนแฟนๆพากันมอบฉายาสุขุมวิทบอยให้และเมื่อเจ้าตัวรู้ที่มาของฉายาก็ถึงกับตกเข่าฉาดทีเดียว สร้างเสียงหัวเราะให้แฟนๆทั่วทั้งงานเลยนั่นเอง

4 หลงรักข้าวเหนียวมะม่วง

เป็นอาหารยอดฮิตที่ใครก็ติดใจ รวมไปถึงหนุ่มซอนโฮด้วยเช่นเดียวกัน ที่เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ทานข้าวเหนียวมะม่วงก็ถึงกับตกใจ เพราะอร่อยมากๆ ตลอด 2 วันมานี้ ทานข้าวเหนียวมะม่วงไปแล้ว 5 จาน หยุดทานไม่ได้ ทำแพลนไดเอตของเจ้าตัวล่มทีเดียว แถมยังย้ำว่า ทั้งข้าวเหนียวมะม่วงและปูผัดผงกระหรี่เป็นเมนูโปรดสุดๆ งานนี้แฟนๆเลยทำข้อตกลงว่าถ้ามาครั้งหน้าจะเหมามาให้ทาน หนุ่มซอนโฮก็เลยอ้อนเบาๆว่า สัญญานะครับ ทำเอาใจระทวยกันไปเลยหละค่ะ

5 ประทับใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่

พอใกล้จะสิ้นสุดงานแฟนมิตติ้งลง หนุ่มซอนโฮก็ถูกเซอร์ไพรส์จากเหล่าแฟนๆด้วยการเปิดโปรเจคสุดซึ้ง ด้วยข้อความบอกรักมากมายของแฟนคลับที่อยากจะมอบให้กับพระเอกหนุ่ม ทำเอาเจ้าตัวประทับใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ พร้อมขอบคุณแฟนๆที่มาสร้างความทรงจำดีๆร่วมกัน เรียกได้ว่าประทับใจทั้งหนุ่มซอนโฮและแฟนๆอย่างมากทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *