ธัญญ่า อาร์สยาม โมโหโพสต์แรงถึงผู้ชายบางคน ถ้าพูดเรื่องจริงไม่ได้ อย่าแถ มีสะดุ้ง

Uncategorized

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ได้ออกมาประกาศเลิกรากับนักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ เนื่องจากสาเหตุฝ่ายชายนอกใจไปแอบไปคุยกับสาวอื่น จากนี้อโหสิกรรม เชื่ออะไรที่ไม่ดี หรือผิดสัจจะวาจา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็แค่คัดออกไปจากชีวิต โดยในครั้งนี้ดูเหมือนว่าทางสาว ธัญญ่า จะดูสดใสใจสีชมพูอีกครั้ง ถูกจับตามองรักครั้งใหม่เข้าแล้วหรือเปล่า

ล่าสุดทางสาวธัญญ่า ได้โพสต์เดือดอีกครั้งผ่านเฟซบุ๊ก ธัญญ่า อาร์สยาม โมโหสุดๆ พร้อมข้อความระบุว่า เวลาไปออกรายการ ถ้าเรื่องไหนพูดจริงไม่ได้ ต้องแถ ก็อย่าพูดถึงดีกว่า ไม่อายปากหรอ ปัดให้อีกฝ่ายดูแย่ ทั้งที่ตัวเองผิด ลูกผู้ชายดีเนาะ หยุดพูดถึงเราสักที พร้อมตอบกลับคอมเมนต์ของตัวเองอีกว่า คิดดีๆนิสนึ่งก่อนจะพูดว่าครั้งเดียว แต่เอาจริงควรหยุดพูดถึง

นอกจากนี้ได้ตอบคอมเมนต์บอกว่า โมโห จะมาพูดถึงหนูเพิ่อ พูดความจริงว่าไปอย่าง ซึ่งประเด็นนี้เธอหมายถึงใคร ใครทำอะไรเธอ เรื่องไหนยังไง ต้องรอติดตามต่อไปจ้า ซึ่งงานนี้ก็มีคนโยงไปถึงอดีตคนรักหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ นิกกี้ก็ได้ถามว่า ตอนนี้โสดไหม อ๊อฟก็ได้เผย ก็ใช้คำว่าไม่มีใครเลยจริงๆ กลับมาคิดว่าความโสดแล้วอาจจะดีกับตัวเองมากตอนนี้ก็เลยไม่อยากมีใคร

เมื่อถามว่าหลุดได้ยังไง เกมเพราะความฉลาดของสุภาพสตรีแค่นั้นเอง เขามีเซ้นส์ มีวิธีการของเขา จริงๆก็ถ้าไม่มีอะไรแบบนี้ตนก็ไม่อยากเลิกเพราะเขาดีที่สุด ตอนนั้นเฮิร์ทถึงขั้นกินไม่ได้นอนไม่หลับ เกิดมาไม่เคยผิดหวังเป็นแบบนี้เลย เพราะรักครั้งนี้รักมากคนด่าประมาณ 80 เปอร์เซ็นได้ส่วนใหญ่รับฟังและยอมรับความจริง

เมื่อเวลาผ่านไปเดือนสองเดือนถามว่าอยากกลับไปไหมเราก็อยากรับผิดชอบกับเรื่องที่เคยให้สัญญาไว้เป็นโสดดีกว่า ถือว่าเราไม่พร้อมเอง ทุกวันนี้หลบไม่รู้จะหลบยังไงแล้ว มีวันนึงไปฟิตเนสแล้วเจอรถเขาจอดอยู่เราหวนกลับบ้านทันทีเลย ตอนนั้นเจอไม่ได้รู้สึกผิด ได้ขอโทษในวันสุดท้ายที่ได้เจอกันก็ต้องยอมรับไป อย่างไรก็ตามเรื่องนี้จะเกี่ยวกันหรือไม่คงต้องรอทั้งคู่ออกมาพูดด้วยตัวเอง

ขอขอบคุณภาพจาก ธัญญ่า อาร์สยาม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *