ลุ้นงานวิวาห์ 7 คู่รักคนดัง ลุ้นมีข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ ในปี 2566

Uncategorized

ลุ้นงานวิวาห์ 7 คู่รักคนดัง ลุ้นมีข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ ในปี 2566 แต่ละคู่คบหากันมีแต่ความหวานให้กันอยู่เสมอ ทำเอาแฟนคลับต่างลุ้นการประกาศข่าวดีมีงานวิวาห์กันยกใหญ่ จะมีคู่ไหนกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 แต้ว – ไฮโซณัย

เริ่มเปิดกันด้วยที่คู่รักสุดหวานชื่นของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ที่ได้กับหาคบไฮโซณัย ประณัย หลังจากทั้งสองเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการ ก็มีภาพหวานๆของทั้งสองออกมาให้เห็นกันอยู่เสมอ ซึ่ปัจจุบันทั้งสองก็คบหาดูใจกันมาได้ 2 ปีกว่าแล้ว ไม่ว่าจะวันพิเศษหรือเทศกาลไหนๆ ก็ไม่พลาดที่จะมีรูปคู่มาให้แฟนๆได้เห็น หวานจนหลายคนอดแซวไม่ได้เลยจริงๆว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีประกาศการขอแต่งงานมาบ้าง แม้จะยังคบกันไม่นานแต่ก็ถือเป็นหนึ่งในคู่รักที่คลั่งรักต่อกันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 ใหม่ – เต๋อ

คู่รักสุดหวานที่ก็คบหากันมาได้ 5 ปีแล้ว ของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา และหนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ ที่ตั้งแต่มีข่าวจีบกันแล้วก็ได้เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันมานาน ก็ทำเอาหลายคนเขินจิกหมอนกันหนักมาก เพราะทั้งสองมีโมเมนต์สุดน่ารักมาหยอดกันให้ได้เห็นอยู่เสมอ ยิ่งคบกันนานมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีโมเมนต์สุดหวานกันมากขึ้นเท่านั้น จนสาวใหม่เองยังออกมาให้สัมภาษณ์เลยว่า ไม่เคยเห็นบางมุมของหนุ่มเต๋อเลย กลายเป็นคนที่ขี้หวงมากขึ้นกว่าเดิม หวานและคลั่งรักต่อกันขนาดนี้ ทำเอาลุ้นข่าวดีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันไม่ไหวแล้วละจ้า

อันดับที่ 5 หมาก – คิม

คู่รักคนในวงการบันเทิงที่กำลังจะถึงฝั่ง ของพระเอกชื่อดัง หมก ปริญ และนางเอกสาว คิม คิมเบอร์ลี่ จากสถานะคู่จิ้นกลายมาเป็นคู่จริง ที่แม้ทั้งสองจะออกมาประกาศข่าวดีคุกเข่าขอแต่งงานกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย ที่ฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์สุดพิเศษขอแต่งงานถึงต่างประเทศ หลังทั้งสองคบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปีแล้ว แต่ทั้งสองก็ยังไม่ได้แพลนงานแต่ง ทำเอาผู้คนแห่รอชมสาวคิมในชุดเจ้าสาวกันจ้าละหวั่น เพราะทั้งสองเป็นคู่ที่เคมีเข้ากันได้ดีเป็นอย่างมาก งานนี้รอลุ้นงานวิวาห์ของทั้งสองกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 4 ญาญ่า – ณเดชน์

หลังจากที่คู่ของพระเอกนางเอกหมากคิมได้คุกเข่าขอแต่งงานกันไป ก็ทำเอาหลายคนลุ้นคู่นี้กันต่อหนักมาก สำหรับนางเอกสาวญาญ่า อุรัสยา และพระเอกณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ทั้งสองก็จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง ทั้งยังเป็นเพื่อนสนิทที่ไปเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกับหมากคิมด้วย จนหลายคนลุ้นกันต่อเลยว่า คู่ต่อไปหลังจากจบงานแต่งหมากคิมแล้ว จะต้องเป็นคู่ของณเดชน์และญาญ่าอย่างแน่นอน เพราะโมเมนต์สุดหวานที่่ทั้งสองมีให้กันก็เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่คลั่งรักไม่แพ้กับคู่ไหนๆ

อันดับที่ 3 นิว – นาว

คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปีแล้ว เป็นคู่รักมาราธอนคู่หนึ่งของวงการบันเทิงไทย อย่างพระเอกนิว วงศกร และสาวนาว ทิสานาฎ แม้จะคบหากันมานานแค่ไหน แต่ทั้งสองก็ยังไร้แพลนวี่แววของงานแต่ง แม้ทั้งคู่จะเคยออกมาบอกว่าอาจจะจัดแค่งานเล็กๆไม่หรูหราไม่ใหญ่โตหรืออาจจะไม่ได้แต่ง แต่ก็ไม่แน่ถ้าคบกันปีที่ 10 อาจจะแต่งเลยก็ได้ ตอนนี้แฟนๆก็ได้แต่รอลุ้นครบรอบ 10 ปีของทั้งสอง ว่าอาจจะมีข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ตอนรับปี 66 หรือไม่นั่นเอง

อันดับที่ 2 ธันวา – กรีน

คู่รักมาราธอนเช่นเดียวกัน ที่ก็คบหากันมานานถึง 8 ปีแล้ว สำหรับ ธันวา สุริยจักร และสาวกรีน อัษฎาพร ที่ทั้งสองก็คบหากันมานานแล้วมักจะโดนถามเรื่องแพลนงานแต่งงานกันมาอยู่เรื่อยๆ แต่ทั้งสองก็ยังยืนยันคำเดิมและประกาศชัดเจน ว่าขอรักกันไปก่อน รอให้พร้อมกว่านี้เพราะยังมีงานที่อยากทำ ส่วนเรื่องลูกนั้นก็มีแพลนเอาไว้บ้างแล้ว แต่แม้ยังไร้แพลนงานแต่งยังไง หลายๆคนก็รอลุ้นโมเมนต์พิเศษนั้นกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 ฮั่น – จียอน

ปิดท้ายกันด้วยคู่รักที่ครบรอบปีที่ 5 กันไปอย่างหวานชื่น สำหรับ ซอ จียอน และหนุ่มฮั่น เดอะสตาร์ หรือ ฮั่น อิสริยะ ที่ทั้งสองก็คลั่งรักไม่ต่างจากคู่ไหนๆ มักจะมาอัพความหวานให้เราได้เห็นกันอยู่เสมอ มักจะชอบเซอร์ไพรส์กันไม่ว่าจะวันสำคัญหรือเทศกาลต่างๆ ทำเอาหลายคนลุ้นกันหนักมากว่า รักหวานชื่นขนาดนี้ ไม่นานอาจได้เห็นเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกันอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *