มินดา มีทรัพย์สิน ออกมาชี้แจงถึงประเด็นภาพสวีท อ๊อฟ ศุภณัฐ หวานริมเจ้าพระยา จนทัวร์ลง ลั่นรู้สึกตลกดี

Uncategorized

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ได้ออกมาประกาศเลิกรากับนักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ เนื่องจากสาเหตุฝ่ายชายนอกใจไปแอบไปคุยกับสาวอื่น จากนี้อโหสิกรรม เชื่ออะไรที่ไม่ดี หรือผิดสัจจะวาจา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็แค่คัดออกไปจากชีวิต

โดยในครั้งนี้ดูเหมือนว่าทางสาว ธัญญ่า จะดูสดใสใจสีชมพูอีกครั้ง ถูกจับตามองรักครั้งใหม่เข้าแล้วหรือเปล่า ก่อนหน้านี้อ๊อฟได้เปิดใจเผยว่า ตอนนี้โสดไหม อ๊อฟก็ได้เผย ก็ใช้คำว่าไม่มีใครเลยจริงๆ กลับมาคิดว่าความโสดแล้ว อาจจะดีกับตัวเองมากตอนนี้ก็เลยไม่อยากมีใคร

ก่อนที่สาวมินดา ได้โพสต์คลิปหวานต้อนรับวาเลนไทน์ลงบน Tiktok ชื่อ minda_thaensap เป็นวิดีโอทางหนุ่มอ๊อฟ ศุภณัฐ ได้นำช่อดอกไม้มาให้สาวมินดาพร้อมกับสร้อยข้อมือทองคำเส้นใหญ่ใส่ให้อีกด้วย งานนี้ทัวร์ลงไม่น้อย

จนกระทั่งต่อมาสาวมินดาโพสต์ภาพคู่น่ารักๆลงเฟซบุ๊กด้วย ระบุข้อความบอกว่า แค่ละครฉากนึง ไม่ต้องอินนะคะ ล่าสุดสาวมินดาได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวผ่าน Tiktok thairath_ent เผยว่า วันนั้นแค่ชวนกันไปทานข้าวแล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรแบบนี้

อะไรที่ผ่านมาแล้ว ก็ให้ผ่านไปให้มันจบได้แล้ว อยากให้โฟกัสที่ปัจจุบันดีกว่า ยืนยันว่าตนไม่ใช่มือที่สาม เพราะมือที่สามต้องคุยกันตอนที่เขาคบกัน ซึ่งถ้ามาเรียงไทมไลน์จริงๆ คือเราไม่ได้คุยกับเขาตอนนั้นรู้สึกตลกดี ท่ามกลางชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

คลิกชมคลิป

ขอขอบคุณภาพจาก มินดา มีทรัพย์สิน-Minda Meesubsin

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *