มูฟออนแล้ว นิกกี้ เปิดสถานะหัวใจรับมีคนคุยใหม่ หลังเจอทัวร์ลงหนัก ไม่มูฟออนรักครั้งเก่า ลั่น คนนี้ตรงสเปก พร้อมหยุดที่เธอคนนี้

Uncategorized

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้หลังจากที่ถูกหลายคนกำลังจับตามองกันอย่างมากมายว่าทางด้านหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ยังไม่สามารถมูฟออนได้จากรักครั้งเก่ากับอดีตแฟนสาวอย่าง ก้อย อรัชพร จนโดยทัวร์ลงกระหน่ำจนสนั่นโซเชียล ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยถึงสถานะหัวใจว่าตนนั้นได้มูฟออนพร้อมเปิดรับรักครั้งใหม่แล้ว

โดยปัจจุบัน นิกกี้ ณฉัตร ได้เผยว่าตอนนี้ตนกำลังมีคนคุยอยู่ในช่วงสถานะที่กำลังดูใจกันอยู่ เป็นคนนอกวงการ พร้อมกล่าวอีกว่า ตนนั้นบินไปทั่วโลกแล้ว หมดเงินไปเยอะมากกับการตามหาความรักครั้งใหม่ บินไปเกาหลีบ้าง อังกฤษบ้าง โดยรวมแล้วก็ถือว่าหมดไปเยอะแล้วเราไม่ได้อะไรเลย สุดท้ายมาเจอแถวหน้าบ้านตรงกรุงเทพกรีฑา ซึ่งเขาเป็นรุ่นน้องเรา เขาน่ารักดี แต่ยังไม่ใช่แฟนนะพึ่งเริ่มคุยกันได้หนึ่งเดือน พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่า เห็นเขามานานแล้วระยะเวลากว่า 5 เดือน แต่นึกว่าเขามีแฟนแล้วเลยไม่กล้าเข้าไปจีบ แต่พอรู้ว่าเขาโสดก็เลยขอลองจีบดูสักหน่อย

โดยจุดเริ่มต้นทั้งเขาหลังจากนั้นได้เจอกันโดยบังเอิญในงานวันสงกรานต์ โดยนิกกี้ได้อธิบายว่า ตอนตนเข้าไปจีบหญิงนั้นพยายามจะมอมตัวเองเพื่อที่จะได้ลุยจีบหญิงได้เพราะถ้าไม่กรึ่มเราลุยไม่ได้ แต่ดันลื่นหัวแตกซะงั้น ซ้ำผู้หญิงยังหัวเราะ อีกทั้งเจ้าตัวยังยืนกรานกับพี่สื่อมวลชว่า คนนี้ตรงสเปก ผู้หญิงที่คุยด้วยทุกคนเป็นผู้หญิงที่ดีกว่าผมทั้งหมด ทุกคนที่ผมลือกมาผมรู้ว่าเขาดีกว่าผมหมด เราก็เหมือนเดิมๆ แต่จากนี้จะพยายามทำให้ดูดีขึ้นมาหน่อย

ชมคลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *