ย้อนฟัง ลุงแจ้ ตอบปม น้องต่อ หายตัวปริศนา ก่อนผลตรวจดีเอ็นเอเป็นพ่อลูกกัน

Uncategorized

จากกรณีการหายตัวปริศนาของน้องต่อหนูน้อยวัย 8 เดือน ขณะนี้ยังไม่พบตัว เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 66 ความคืบหน้ากรณี ด.ช.ต่อศักดิ์ แสงสว่าง หรือ น้องต่อ หนูน้อยวัย 8 เดือน ลูกชายของ นายสิทธิโชค แสงสว่าง หรือ พุด อายุ 19 ปี และ น.ส.นิ่ม ภรรยา อายุ 17 ปี หายออกจากบ้านในพื้นที่หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. 66 ล่าสุด ทำเอาช็อกกันทั้งประเทศ หลัง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยผลตรวจดีเอ็นเอ น้องต่อ ว่า ผลตรวจดีเอ็นเอระหว่างน้องต่อกับลุงแจ้ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อน.ส.นิ่ม ตรงกัน มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นพ่อลูกกัน

ลุงแจ้เพื่อนของพ่อนส.นิ่ม

และหากย้อนไปเมื่อ วันที่ 9 ก.พ. 66 นายแจ้ เปิดใจกับสำนักข่าวดัง ว่า ยอมรับว่าเคยมีความสัมพันธ์ กับ น.ส.นิ่ม จริง โดยมีกัน 3 ครั้ง ก่อนท้อง 1 ครั้ง เเละหลังจากท้อง 2 ครั้ง โดยมีสัมพันธ์กันช่วงปี 65 ครั้งเเรกภายในรีสอร์ตเเห่งหนึ่ง ครั้งที่ 2 เเละ 3 มีความสัมพันธ์ในบ้านของพ่อ น.ส.นิ่ม เป็นบ้านที่อยู่กลางบ่อปลา เเต่ภายหลังสามีของ น.ส.นิ่มจับได้จึงไม่ได้มีความสัมพันธ์กันอีก เเต่ยอมรับว่ายังคงไปรับ-ส่งบ้างตามที่พ่อนิ่มได้ขอความช่วยเหลือ

น้องต่อหนูน้อยวัย 8 เดือนที่หายออกจากบ้าน

นายเเจ้ บอกว่า เวลาจะมีสัมพันธ์กันนิ่มจะเป็นคนโทรมาชวน แต่มีการป้องกันทุกครั้ง และเชื่อว่าเด็กที่หายไปไม่ใช่ลูกของตัวเองแน่นอน สาเหตุที่นิ่มมามีสัมพันธ์ด้วยเป็นเพราะว่าอยากตอบแทนที่ช่วยเหลือครอบครัวมาตลอด ทั้งพาพ่อไปธุระ พาเเม่ติดเตียงไปกายภาพบำบัด เเละหานมให้ลูกชายด้วย

อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าทีมงานสยามนิวส์จะรีบนำมาอัพเดททันที

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *