สละโสด! ยอมรับมีภรรยาพร้อมมีทายาท เผยชีวิตวัย 64 ‘เบิร์ด ธงไชย’ ถือชนเผ่าหลังมีแฟน เผยสถานะแท้จริงนักร้องดัง ก่อนพาตัวไปอยู่กินบนดอย

Uncategorized

สละโสด! ยอมรับมีภรรยาพร้อมมีทายาท เผยชีวิตวัย 64 ‘เบิร์ด ธงไชย’ ถือชนเผ่าหลังมีแฟน เผยสถานะแท้จริงนักร้องดัง ก่อนพาตัวไปอยู่กินบนดอย

สละโสด! ยอมรับมีภรรยาพร้อมมีทายาท เผยชีวิตวัย 64 ‘เบิร์ด ธงไชย’ ถือชนเผ่าหลังมีแฟน เผยสถานะแท้จริงนักร้องดัง ก่อนพาตัวไปอยู่กินบนดอย

เผยชีวิตวัย 64 ‘เบิร์ด ธงไชย’ ถือชนเผ่าหลังมีแฟน

ไม่นานมานี้ เบิร์ด ธงไชย แย้มเรื่องหัวใจมีคนคุยอยู่ แต่ยังไม่เปิดตัว ตอบฮาเป็นช่วงอยากผสมพันธุ์แล้ว ก่อนฝากถามแฟน ๆ

อยากให้แฟนพี่เบิร์ด หน้า-ผม-นมพร้อมขนาดไหน ครองตัวเป็นโสดมานานหลายปี สำหรับซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศไทย

เบิร์ด ธงไชย ล่าสุด (7 มิถุนายน 2560) ป๋าเบิร์ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องหัวใจว่า คืออยากมีแล้วนะครับ ตอนนี้เริ่มเข้า

ช่วงหน้าผสมพันธุ์ของพี่แล้ว (หัวเราะ) ช่วงนี้ช่วงอยากแพร่พันธุ์แล้วครับ กลัดมันอยู่ครับช่วงนี้ ก็คุยตะมุตะมิมาเหมือนกัน กุ๊ก ๆ

กิ๊ก ๆ มีคุยอยู่ครับ แต่ความสัมพันธ์ยังไม่พัฒนา ยังไม่ตามไอจีเขา รอเขามาฟอลก่อน ถึงเวลาเราค่อยกดเขาพี่ตู่ นันทิดา

บอกพี่เบิร์ดคิดแต่เรื่องเต้นเลยยังไม่มีแฟน ? เบิร์ด ธงไชย : ก็คิด แต่ไม่คิดให้ตู่ได้ยินไง ก็มีครับมี ถึงเวลาช่วงสืบพันธุ์แล้วครับฟน ๆ

จะมีโอกาสได้เห็นหน้าคนนั้นไหม ? เบิร์ด ธงไชย : ถ้ามีแล้วจะบอกนะครับ ตอนนี้มีมาครึ่งหนึ่งแล้ว ก่อนที่พี่เบิร์ดจะทิ้งท้ายฝาก

ถึงแฟนคลับว่า ถ้าพี่เบิร์ดมีแฟนพวกแฟน ๆ อยากให้เป็นประมาณไหน หน้าตาขนาดไหน หน้า-ผม-นมพร้อมขนาดไหน เราจะได้ถูกใจกันไง

จะรอดไหมวะ (หัวเราะ) ไม่นานมานี้ เรียกว่าครองตัวเป็นโสดมานานหลายปีแล้ว สำหรับซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจแฟน ๆ ชาวไทยทั้งประเทศ

อย่าง เบิร์ด ฮงไชย แมคอินไตย์ หรือที่หลาย ๆ คนเรียกว่าพี่เบิร์ด ล่าสุด พี่เบิร์ดได้มาเปิดใจสาเหตุทำไมถึงไม่มีแฟนสักทีผ่านรายงาน 3 แซ่บ

ที่ออกอากาศในวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมีหนุ่ม กรรชัย เป็นตัวแทนหน่วยกล้าตาย ถามคำถามให้หลาย ๆ คนหายคาใจ ทำไมพี่เบิร์ดถึงไม่มี

แฟนมาจนถึงอายุ 64 ปีพี่เบิร์ดเล่าสาเหตุที่ยังไม่มีแฟนว่า “พี่เป็นเผ่าลูตูนัว คือพวกชอบนัวเนีย พี่กลัวว่าเขาจะรำคาญเราเพราะพี่เป็นคนที่ชอบนัวเนียมาก

ถ้ารักใครแล้วก็จะนัวเนียกับเขาทั้งวัน เป็นแบบนี้แล้วจะมีใครมีเวลาให้เราขนาดนั้นหรือว่าเราจะไปยุ่งกับใครได้มากขนาดนั้น” ทำให้หนุ่ม กรรชัยถามต่อว่า

พี่ไหวเหรออยู่แบบนี้ ซึ่งพี่เบิร์ดตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า “บางครั้งมันก็ไม่ไหวนะ แต่เราต้องอยู่ให้ไหวให้ได้ เพราะว่าเราต้องใส่ความเข้าใจและใส่กิจวัตรประจำ

วันเข้าไปให้มันเยอะขึ้น มันต้องข้ามผ่านทุกเรื่องให้ได้”“เรื่องการที่ไม่มีใครมันเป็นเรื่องธรรมดา แต่การมีใครของพี่มันต้องไม่ธรรมดา เพราะถ้าพี่จะมีใครสักคนนะ

ย้อนกลับไป พักหลังเวลาออกงานแล้วพี่เบิร์ดมากอ

ด พี่ก็จะบอกเขาว่าเดี๋ยวเป็นเรื่องอีกหรอก แต่ไม่มีอะไรเป็น พี่เป็นน้องกัน ส่วนพี่เบิร์ดเคยให้สัมภาษณ์ว่า มีสาวที่คุยอยู่ คนเลยยิ่งมองว่าเป็นเรา ก็นานๆ คุยกันสักทีแต่ไม่ใช่ติ๊นาแน่นอน เราเป็นพี่น้องกัน อีกอย่างพี่เบิร์ดเป็นแบบนี้กับทุกคนอยู่แล้วแต่ติ๊นามองว่า พี่เบิร์ดเองก็ยังไม่มีใคร เราเองก็ยังไม่มีใคร คนก็เลยไม่รู้จะไปจับกับคู่ใครมากกว่า แจงคนมาจีบน้อยมาก ดูเหมือนไม่มีใครกล้าจีบ แต่ก็มีคนมาบอกว่า คนนี้เขามองเราอยู่ และถ้าเรามองเอง เขาก็จะหายไปทันที เพราะหน้าเราดุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *