รับไม่ได้ทั้งโซเชียล หลังมีคนคอมเม้นต์ ลูกสาวแฝดไม่สวย

Uncategorized

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 4 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ บีม กวี ตันจรารักษ์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง กับภรรยา ออย – อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ นอกจาก น้องพีร์ น้องธี แล้วยังมีทายาทน้อยน้องแฝดหญิงมาเติมเต็มครอบครัว เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางคำยินดีอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากๆเลยทีเดียวและน้องพีร์ น้องธีร์ น้องอัยวา น้องอัญญา ก็กลายเป็นขวัญใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับไปโดยปริยาย

คนนี้น้อง น้องพีร์ หนุ่มน้อยอารมณ์ดี

และพี่ธีร์ หนุ่มน้อยมาดขรึม

และล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับเดือดกันเลยทีเดียวหลังพ่อพ่อบีมเห็นคอมเม้นต์ไม่น่ารัก หาว่าน้องอัญญา ไม่สวย หลังจากที่พ่อบีมลงภาพอุ้มน้อง อัยวา และยังบอกอีกว่าอัญญาไม่สวยพ่อพ่อเลยไม่ค่อยอุ้ม คลิปดังกล่าวมีผู้ใช้ TikTOk ได้โพสต์คลิปดังกล่าวเอาไว้ งานนี้บอกเลยแม่ออยตอกกลับแบบนิ่มๆแต่ได้ใจทั้งโซเชียลกันไปเลย

โดยแม่ออยบอกว่าทำไมจะไม่สวยเธอ เธอบูล ลี่ ลูกฉันเหรอ ย้อนแย้งนะ เราจะคิดอะไรก็ได้นะ เราจะชอบไม่ชอบ ก็เก็บไว้ในใจนะ แต่ไม่ต้องพิมพ์หรือพูดออกมาทุกอย่างที่คิดอะไรอย่างเนี้ย เพราะความคิดของเรามันไม่เป็นสัจธรรมมันไม่ถูก 100% ฉนั้นมันจะมีคนที่เห็นต่างจากเรามันจะไปกระทบกระเทือนอะไรแบบนี้

และพ่อพ่อบีมก็พูดเสริมอีกว่า การที่คุณจะพูดตรงๆก็ได้ แต่ต้องดูด้วยว่าที่พูดตรงๆมันสร้างประโยชน์อะไรให้กับคนอื่นที่คุณพูดให้เขารู้ไหม ถ้ามันไม่สร้างประโยชน์อะไรก็หุบปากไป และแม่ออยก็เสริมอีกว่า ไม่ต้องพูดก็ได้ ถ้าสิ่งที่เราพูดมันดูไม่ฉลาดหรือเปล่าอย่าพึ่งพูด

หลังจากนั้นก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น

แม่ออย พูดดีมากๆ เลยอะครับ

เด็ กน่ารักทุกคนค่ะ ขึ้นชื่อว่าเด็กไม่มีคำว่าไม่สวย มีแต่น่ารักน่าชัง จบนะ

น้องน่ารักทั้งคู่เรยจ้าาา

คลิป

ขอบคุณ ภาพจาก aiwa.anya oilatipornbeamkawee

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *