‘น้องเบส’ ลูกชาย ‘แอน มิตรชัย’ ปฏิเสธเศรษฐี เลี้ยงคนเดียว 10 ปี

Uncategorized

‘น้องเบส’ ลูกชาย ‘แอน มิตรชัย’ ปฏิเสธเศรษฐี เลี้ยงคนเดียว 10 ปี

ทิ้งรักเศษฐีดูไบเลี้ยงลำพัง 10 ปีไร้เงาสามี!
ภาพล่าสุด ‘น้องเบส’ ลูกชาย ‘แอน มิตรชัย’ โตเป็นหนุ่มหล่อ สานต่อลิเกแทนแม่

“แอน มิตรชัย” ส่งมอบตำแหน่งราชกุมารแห่งวงการลิเกคนใหม่ ให้ “เบส อารยะ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่ได้ดั่งใจทั้งปลุกทั้งปั่นแบบสอนร้อยได้ล้าน จนกุมหัวใจแม่ ๆ กวาดมาลัยหลักแสน

oV7HV.md.jpg

ก่อนหน้านี้ เจอข่าวลือหนาหูเรื่องซุกลูก สำหรับนางเอกลิเกไทยที่โกอินเตอร์ถึงบอลลีวูด “แอน มิตรชัย” กระทั่งต่อมาแอนได้เปิดตัวลูกบุญธรรม “น้องเบส มิตรชัย” หรือ “เด็กชายอารยะ สมณะบารมี”

oVSxN.md.jpg

ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่อายุ 5 เดือน จนตอนนี้โตเป็นหนุ่มหล่ออายุ 7 ปีแล้ว ซึ่ง “แอน” ยังบอกอีกว่า “น้องเบส” เป็นเด็กขยัน ถ้าว่างจากการไปโรงเรียน ก็ติดตามเธอไปด้วยทุกที่ บางทีขึ้นไปร้องลิเกช่วยทำมาหากิ

oVWnz.md.jpg

“มีผู้ชายซุกอยู่ที่บ้านอีกคนนึง ผู้ชายคนนี้คือจ้าของหัวใจแอนค่ะ “น้องเบส” ค่ะ นี่คือสาเหตุที่ตัดใจสินใจไม่มีใครดีกว่า ให้เวลากับเด็กน้อยคนนี้

oVDFi.md.jpg

ใช่ค่ะ เพราะว่าคำว่าลูกแล้ว หลายคนถามว่าที่หายหน้าหายตาไปจริงๆ เพราะป่วยหรือเปล่าไม่เชิง อยากใช้ชีวิตใช้เวลาอยู่กับเขาด้วย เพราะ “เบส” กำลังโต อีกอย่างนึงช่วงที่แอนห่างไปไปอยู่อินเดีย

oVnht.md.jpg

เค้ามีปัญหานะ เค้าไม่โอเค เบสเปลี่ยนพฤติกรรมไปหลายๆ อย่าง การที่เค้าอยู่กับคนอื่นเค้าไม่โอเค พอแอนกลับมาใส่ใจดูแลเค้า เบสเปลี่ยน ลุกเปลี่ยนชัดเจน เราเลยรู้สึกว่าทิ้งเค้าไม่ได้แล้ว

oVmHE.md.jpg

มีเศรษฐีดูไบ ขอเปย์เพื่อให้เป็นภรรยา ถ้าเป็นภรรยาคนที่หนึ่งก็อาจคิดดูก่อน มีสิทธิ์ แต่เค้าขอไปเป็นภรรยาคนที่ 3 เขาก็มาคุย มีการพูดคุย บอกว่าจะเซ็นเช็คให้เลยอยากได้เท่าไหร่

oVMe2.md.jpg

เขาอยากที่จะใช้ชีวิตกับเราแบบแต่งงาน ไม่ได้ตอบเขา ถ้าเป็นคนอื่นก็อาจจะให้เซ็นเลย แต่เรามีความรู้สึกว่าถามแบบนี้มัน 2 แง่ 2 ง่าม เราเป็นคนไทย ไม่อยากให้คนอื่นมองเรา

oVzXW.md.jpg

การตัดใจจากคนนี้ไม่ได้ยากอะไรนะ ตัวแอนเคยผ่านสถานการณ์อยู่อินเดีย แล้วถูกคนอินเดียจีบ รู้อยู่แล้วในส่วนที่เป็นอิสลามมีภรรยาได้หลายคน เราไม่ได้รู้สึกว่าเขาทำกับเราไม่ดี เราก็แค่บอกว่าในบ้านฉันยังไม่ได้

oVTnd.md.jpg

ส่วนสถานะกับคนที่เคยเป็นข่าวตอนนี้ เป็นเพื่อนกันค่ะ ยังมีธุรกิจที่ทำด้วยกัน เป็นหุ้นส่วนกันมา 10 ปีแล้ว ของเขาคบกันมา 6 ปี แล้วเลิกกันตอนไปอยู่อินเดีย

oVO8H.md.jpg

เพราะว่ามันมีหลายๆ เรื่อง เขาเป็นคนฝรั่งเศสค่ะ เขาเคยพาไปเที่ยวที่บ้านเขา พอเราไปอินเดียเขาไปด้วยช่วงแรกๆ ครอบครัวเราก็ไปด้วยกัน

oVPaA.md.jpg

กับคนนี้เขารักเบสมากมาอุ้ม มากอด เขารู้ว่า “แอน” มี “เบส” ตอนนี้มันเลิกกันไปแล้ว ถึงแม้ว่า “เบส” เข้ามาตอนหลังแล้วเขาก็ยังมาถามอยู่ตลอด

oVEEm.md.jpg

ตัวแอนเองเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูงมาก แล้ว “แอน” อยากอยู่คนเดียว เราไอยากให้เขามามีความรู้สึกว่าต้องคอยตามเราตลอด

oVhXL.md.jpg

ถ้าไม่นับลูกเริ่มอยู่คนเดียวได้แล้ว ใช่ค่ะ อยู่มานานแล้วด้วย “แอน” จะมีช่วงเวลาถือบวชของ “แอน” ก็จะอยู่ของ “แอน” ปลีกวิเวกแบบนั้น

oV850.md.jpg

ลูกชายก็เจริญรอยตามแม่ ร้องเพลงทีนึงได้ทิปทีนึงเป็นแสน ถ้าถามว่าให้เข้าวงการบันเทิงไหม ไม่หวงหรอก อยากทำอะไรก็ให้เขาทำ พร้อมสนับสนุน”

oVAyP.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *