สรุปดราม่า อ.อ๊อด VS หนุ่ม กรรชัย สงสารช่องมีบุคลากรหัวร้อน

Uncategorized

ทำเอาชาวโซเชียลจับตากันรัว ๆ เลยทีเดียว เมื่อ รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ หรือที่รู้จักกันในนาม อาจารย์อ๊อด อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปะศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ กำลังมีประเด็นกับพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย หลังได้รับหมายเรียกจากตำรวจ ซึ่งมาจากการแจ้งความของพิธีกรดัง

โดย อ.อ๊อด ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ขวัญอ่อนเหลือเกินหนุ่มกรรชัย แจ้งความดำเนินคดีอาจารย์อ๊อด 2 คดี คดีแรก จากกรณีที่อาจารย์อ๊อด วิจารณ์เรื่อง แก๊งมาเฟียโซเชียล คดี 2 จากที่อาจารย์อ๊อดทำหนังสือถึงผู้บริหารช่อง 3 ขอความเป็นธรรมที่มีการเสนอข่าวด้านเดียว

คุณวิจารณ์คนอื่นได้ แต่คุณทนการวิจารณ์จากคนอื่นไม่ได้ ว่ากันตามกระบวนการครับ ผมดูแล้วยังไงก็ไม่เข้า ตำรวจเรียกผมเป็นพยาน โดยแท็กติกตามกฎหมาย ก็อาจจะกลายเป็นผู้ต้องหาได้ ผมบอกแล้วว่าผมกับ หนุ่ม กรรชัย ต้องมาสู้กันนอกจอโหนกระแสแน่นอน เอฟซีทั้งสองฝั่งโปรดติดตาม อย่ากะพริบตา

ต่อจากนั้น อ.อ๊อด ได้ทำการโพสต์ เป็นภาพหนังสือขอความเป็นธรรม ต่อผู้บริหารช่อง 3 ประเด็นเสนอข่าวด้านเดียว ต้นเหตุที่ทำให้หนุ่ม กรรชัย แจ้งความดำเนินคดีกับตนเอง พร้อมยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า เคส หนุ่ม กรรชัย หรือ นายภูดิท แจ้งความที่ สน.ทองหล่อ ร้อยเวรยังไม่รับเป็นคดีเพียงเรียกไปเป็นพยาน

ซึ่งหมายเรียกพยานบุคคลแปลว่า ไม่ได้เป็นผู้ต้องหาครับ แต่ตำรวจต้องการสอบถามเฉย ๆ ความจริงอาจารย์อ๊อดแจ้งความกลับได้ แต่ว่าไม่เอาดีกว่า อ.อ๊อด ไม่ถือสา สงสารทางองค์กรที่มีบุคลากรหัวร้อนแบบนี้ อยากขอให้ช่อง 3 ดูแลดาราคนนี้ เป็นพิเศษหน่อยครับ

นอกจากนี้ อ.อ๊อด ได้เผยอีกว่า ภาพซ้ายคือที่ตำรวจแจ้งข้อมูลมา ภาพขวาคือโหลกแดงแก๊งอวตาร ซึ่งเป็นแอคเคาท์หนึ่งในทวิตเตอร์ ที่มีพ่อหนุ่มผมยาวเป็นคนบงการ จะบอกว่าทุกอันที่ พ่อหนุ่มผมยาวแคปมาโพสต์นั้น คุณหนุ่ม กรรชัย ใช้ไปแจ้งความดำเนินคดีหมดเลย

มองได้สองอย่าง คือ คุณหนุ่ม กรรชัย ถูกพ่อหนุ่มผมยาวใช้เป็นเครื่องมือ เหมือนที่หลอกใช้สายใหม่ต้องรอด แถลงข่าวถล่มอาจารย์อ๊อด หรือคุณหนุ่ม กรรชัย กับพ่อหนุ่มผมยาว แก๊งโหลกแดงคือพวกเดียวกัน

ด้านทนายเดชา ได้ออกมาโพสต์ว่า เท่าที่รู้จัก หนุ่ม กรรชัย โหนกระแส มาเป็นเวลานาน หนุ่มไม่เคยฟ้องใคร ยกเว้นว่าสุดจะทนแล้ว พร้อมกับคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า การที่เราไม่ได้มีความรู้ทางด้านกฎหมาย แต่เรามีความรู้ทางด้านอื่น หรือจบสาขาอื่นที่ไม่ใช่สาขานิติศาสตร์ การแสดงความคิดเห็นท่านต้องระมัดระวัง มิฉะนั้นท่านอาจถูกดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทได้

อย่างไรก็ตาม อ.อ๊อด ได้พูดถึงทนายเดชาว่า ต้นเรื่องคือลูกน้องเดชา ที่มาอยู่กับอาจารย์อ๊อด มาเลยครับ รีบ ๆ นะ ก็ไม่รู้ว่าเรื่องดังกล่าวจะจบอย่างไหร่ หรือจะมีอะไรเพิ่มเติมอีกหรือไม่ เราก็คงต้องมาตามกันต่อนะครับ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *