อนันดา น้ำตาซึม ไม่คิดว่าจะมีงานแต่ง เผยสินสอดแบบเรียบง่าย

Uncategorized

หลังจากที่คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา เดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา ล่าสุดพระเอกหนุ่มฮอต อนันดา เอเวอริงแฮม ควงแฟนสาวดีไซเนอร์สาวชื่อดัง ณิชชา ธนาลงกรณ์ แถลงข่าวสละโสดอย่างเป็นทางการ ก่อนทั้งคู่จะเข้าพิธีมงคลสมรสสุดชื่นมื่น ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความหวานชื่น ของคู่รักสายอาร์ตที่ต่างพูดถึงกันและกัน

พร้อมกับแชร์โมเมนต์ดี ๆ และความรู้สึกตั้งแต่วันแรก จนถึงวันที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ซึ่งเจ้าบ่าวสุดหล่อ ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงการเลือกว่าที่เจ้าสาวเป็นคู่ชีวิตว่า เอาจริง ๆ มันเป็นความรู้สึกที่เราคิดว่ามันใช่ ผมเชื่อว่าทุกคน คงมีความรู้สึกนี้มาก่อน มันอาจจะนิยามไม่ได้ แต่เรารู้ของเราว่ามันใช่ เพราะเรารู้ว่านี่คือ สิ่งที่มันใช่ และมันถูกต้องสำหรับเรา ว่าเขาคือคนที่ใช่และใช่มาตลอด

ด้าน ณัฐ ณิชชา เจ้าสาวคนสวย ได้พูดเสริมว่า คบกันคนนี้แล้วสบายใจ มันเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ได้หวือหวา แต่มันเป็นความรู้สึกว่า อยู่กับคนนี้ไม่อึดอัดเลย ตื่นขึ้นมาไม่ได้มีเรื่องกังวลในหัว รู้สึกว่าเขาคือกำลังใจทุกวัน มีปัญหาเขาก็ช่วยคิดและช่วยแก้มาตลอด

รู้สึกว่าอยู่กับคนนี้แล้วมีแต่กำลังใจ มีแต่สิ่งดี ๆ งานที่จัดขึ้นมา เลยไม่ได้เรียกว่างานแต่งงาน เราแค่อยากให้ทุกคนรับรู้ว่าเราอยากจะอยู่ด้วยกัน อยากจะจัดฉลองดินเนอร์ร่วมกับคนที่เรารักและรักเรา กินข้าวด้วยกัน อยากจะมีโมเมนต์ที่น่ารัก อยู่ในความทรงจำของเราสองคนด้วย

ส่วนเรื่องของสินสอดทองหมั้นนั้น ทางพระเอกหนุ่มคนดังได้เผยว่า คุณแม่ของณัฐอยากให้เป็นไปแบบเรียบง่าย แค่แลกแหวนแทนใจก็พอ ซึ่งตรงกับความรักของเราทั้งคู่ ที่ไม่ได้เน้นเรื่องพวกนี้ ขอแค่ให้แล้วห้ามคืน

ส่วนเรื่องทายาทตอนนี้ยังไม่มี แพลนขอใช้ชีวิตเที่ยวรอบโลกกันก่อนซัก 2 รอบ แล้วค่อยมาคุยกันอีกที สำหรับแหวนแต่งงาน อนันดาอยากให้ดูแฟชั่น เข้ากับไลฟ์สไตล์ของณัฐ เราก็ไปคุยกับทางแม่ให้ช่วยหา จนได้เป็นเพชรสีเขียวมา มันเป็นคามิลเลียนไดมอน เขาเรียกเป็นชื่ออย่างงั้น เพราะว่ามันเปลี่ยนสีได้ ถ้ามันอยู่ในที่มืดจะเขียวขึ้น โดนแดดมันจะเหลือง น้ำหนัก 3 กะรัตครึ่งนะครับ

สุดท้ายทั้งคู่ได้ให้คำมั่นสัญญากัน ซึ่งเป็นอนันดาได้กล่าวไว้ว่า จริง ๆ แค่อยากจะบอกว่าณัฐเขารู้อยู่แล้ว ครั้งนี้มันคือความรัก มันคือสิ่งที่เราอยากจะแชร์กับทุกคน เรื่องพิธีการเรื่องความใหญ่นั้นไม่ใช่ประเด็น ทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น เหตุผลหลักที่เรามาถึงทุกวันนี้ นั่นก็คือความรัก

และดีไซเนอร์สาวก็กล่าวเช่นกันว่า ก็เป็นจุดเริ่มต้นค่ะ ก็อย่างที่บอกว่าเราอยากอยู่ด้วยกัน หลังจากนี้จะเกิดอุปสรรคอะไร เราให้คำมั่นสัญญากันไว้ว่า จะร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน เรียกได้ว่าแต่งงานเริ่มต้นชีวิตซึ้งมากครับ ต่างฝ่ายต่างเข้ามาเติมเต็มให้กันและกัน เป็นความรักที่ไม่ได้สวยหรู แต่สวยงานตามแบบฉบับของพวกเขา ทางเพจก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *