จูเนียร์ กาจบัณฑิต เคลียร์สถานะที่แท้จริงกับ แจ็คกี้ ชาเคอลีน รับใกล้เคียงสเปกตัวเองมาก

Uncategorized

หลังจากที่มีภาพหลุด แม่น้องบอง แจ๊คกี้ ชาเคอลีน ว่าเหมือนตอนนี้ใจกำลังอินเลิฟกับพระเอกใหม่ น้องน้อย สูงโปร่ง หล่อเท่ นิสัยดี ตามเอาอกเอาใจนางเอกสาวของเราไปแทบทุกที่ เพราะก่อนหน้าที่จะควงกันไปกินชาบู ก็มีคนตาดีเห็นทั้งคู่พากันไปเดินสำเพ็งมาแล้ว ทำเอาชาวโซเชียลตามหากันให้วุ่นว่าหนุ่มคนนั้นคือใคร โดยทางเพจดังเฉลยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปรากฏว่าเป็น พระเอกน้องใหม่ จูเนียร์ กาจบัณฑิต ที่เจ้าตัวกำลังมีผลงานด้วยกันอยู่นั่นเอง ผลงานละครร่วมกันอย่างเรื่อง 18มงกุฎสะดุดเลิฟ ล่าสุดทางหนุ่มจูเนียร์ได้ออกมาเปิดใจเผยสถานะที่แท้จริงชัดๆยืนยันว่าหมดโอกาสลุ้นแฟน รู้ตัวไม่ใช่สเป็กฝ่ายหญิงแต่คุยกันได้ทุกเรื่อง วันนั้นก็ไปด้วยกันหมดครับ เราก็สนิทกันถ่ายละครด้วยกันนานแล้ว ผมสามารถคุยได้ทุกเรื่องกับพี่แจ็คกี้ ถามว่าส่วนมากคุยอะไรกัน ไม่รู้ครับก็แล้วแต่วัน รับมือเขาไม่ทัน แต่สบายๆ ครับ ผม

พี่เขาชอบคล้ำดำแดด ผมไม่ใช่สเป๊กพี่แจ็คกี้ครับ จริงๆ ผมเห็นในคอมเมนต์แล้วว่าเชียร์กันเยอะก็รู้สึกผิดที่ทำให้เขาเชียร์กันขนาดนี้และจริงจังขนาดนี้ได้เห็นข่าวแล้วตลกแต่พี่แจ็คกี้ก็ใกล้เคียงสเปกช่วงนี้โสดตั้งใจทำงานมากกว่าส่วนวันนี้ก็มีโอกาสได้เจอพี่เกรทด้วย เขาก็เดินเข้ามาคุยและมาเชียร์ให้เราจีบเลยๆๆ เราเลยบอกว่าไม่ใช่ๆ ครับ ส่วนผู้จัดการส่วนตัวไม่ได้ว่าอะไร

ขอขอบคุณภาพจาก jackie_jacqueline,kajbhunditt

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *