อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เผยวินาทีมีปัญหาก่อนวันวิวาห์กับแฟนสาว ณัฐ ณิชชา

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหากันมาอย่างยาวนานสำหรับคู่ของ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เปิดตัวคบแฟนสาว ณัฐ ณิชชา เมื่อช่วงกลางปี 2562 ซึ่งทั้งคู่ได้สานความสัมพันธ์กันมานาน 2 ปีแล้ว แต่ไม่ได้ออกสื่อ หากรวมปัจจุบันต้นรักของทั้งคู่ก็ปลูกมานานถึง 5 ปีเลยทีเดียว มีช็อตขอแต่งงาน

ท่ามกลางสายฝน โดยมีเพื่อนทั้งในและนอกวงการร่วมยินดีกันอย่างมากมาย และได้ถือฤกษ์ดีควงแขนกันพิธีวิวาห์แล้วเป็นที่เรียบร้อย ในช่วงเช้า วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นพิธีที่เรียบง่าย และอบอุ่นใจอย่างมาก ทั้งคู่จูงมือกันเข้าวัดทำพิธีสงฆ์ กราบขอพรสมเด็จพระสังฆราช

เพื่อเป็นมงคลต่อชีวิตคู่ ซึ่งในช่วงเย็น ก็ได้จัดพิธีฉลองมงคลสมรส อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ต้องขอบอกว่าบรรยากาศภายในงานนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ความอบอุ่น และรอยยิ้ม ท่ามกลางคำยินดีมากมายที่ถูกส่งไปหายังคู่บ่าวสาว

ล่าสุดทางหนุ่มอนันดาและแฟนสาวได้เผยความรู้สึกในใจในวันแต่งงาน ผ่านอินสตาแกรม @ananda_everingham โดยทางด้านสาวณัฐ ณิชชา เผยว่า หลังจากนี้เป็นต้นไปพวกเราจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้วก็จะร่วมทุกข์ร่วมสุขหรือเกิดอะไรขึ้นก็ตามณัฐก็เชื่อว่าอนันดาอยู่ข้างๆแล้วอนันดาก็จะณัฐอยู่เคียงข้างเสมอ ณัฐรักบิบี๋นะ และทางด้านอนันดาก็ได้พูดต่ออีกว่า

ประมาณสักอาทิตย์ที่แล้ว เรามีปัญหากันเชื่อว่าใครจัดงานแบบนี้ต้องมีความกดดัน มีปัญหากันนออนไม่หลับ อยู่อีกผั่งนึงของเตียง ผมก็เลยเอาขาไปก่ายเขาประมาณว่า ดีกันเถอะที่รัก และเขาก็พลิกตัวมาเห็นหน้าเขา ทุกอย่างชัดเจนขึ้นเห็นภาพของผมในอนาคต เห็นถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิต ยังไงก็ตามมันก็มีคุณ และผมก็ต้องการให้คุณอยู่ตรงนั้นข้างๆผม

ขอขอบคุณภาพจาก ananda_everingham

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *