ส่อง 6 นักร้องลูกทุ่งสาว กับราคาค่าตัวสุดอู้ฟู่

Uncategorized

เสียงร้องไม่ธรรมดา ราคาก็เช่นกัน ส่อง 6 นักร้องลูกทุ่งสาว กับราคาค่าตัวสุดอู้ฟู่ มีงานแสดงเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย กลายเป็นศิลปินนักร้องที่มีแฟนเพลงเยอะ แต่ละคนนั้นโดดเด่นเป็นอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. ฝน ธนสุนธร นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงหวานสุดปัง ที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้ เพราะเธอยังคงฮอตไม่เปลี่ยนนะครับ มีงานในวงการบันเทิงเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ แถมยังรับงานร้องเพลงอยู่ตลอดทั้งปี ดีกรีความสวยก็ไม่เคยตกสักนิด จึงทำให้เธอพิชิตใจแฟนเพลงได้ยาวนาน สำหรับค่าตัวของสาวฝน ธนสุนธรนั้น จะตกอยู่ที่ประมาณ 150,000 บาท ไม่เคยขาดความสนุก เมื่อมีนักร้องสาวคนนี้

5. ตั๊กแตน ชลดา นักร้องลูกทุ่งสาวสวยลุคแซ่บ ที่ผลงานเพลงลูกทุ่งของเธอนั้น อยู่คู่กับคนไทยมานานพอสมควร แต่ละเพลงอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ พร้อมที่จะบาดใจผู้ฟังแทบทุกคน จนฮอตฮิตไม่มีวันดับจนถึงตอนนี้ ซึ่งหลังจากออกจากค่ายแกรมมี่โกลด์ เธอก็รับงานเอง เป็นนักร้องอิสระ พร้อมกับมีค่าตัวอยู่ที่ราว 150,000 บาท แถมนอกจากงานด้านร้องเพลงแล้ว สาวตั๊กแตนยังมีงานต่าง ๆ อีกมากมายครับ

4. ต่าย อรทัย นักร้องลูกทุ่งสาวสวยสุดฮอต ขวัญใจผู้ใช้แรงงานทั่วประเทศ ที่นอกจากจะมีหน้าตาที่สวย น่ารัก และการวางตัวที่ดีเยี่ยมแล้ว ผลงานเพลงแต่ละชิ้นของสาวกระต่าย เรียกได้ว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยความไพเราะ โดนใจแฟน ๆ แบบขั้นสุด ซึ่งค่าตัวของสาวต่าย อรทัยนั้น อยู่ที่ประมาณ 160,000 – 180,000 บาทเลยละ ซึ่งเมื่อไปร้องเพลงทีแฟน ๆ ก็แน่นขนัด พร้อมกับโชว์ที่อลังการสมราคาเสมอครับ

3. หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องสาวสุดเผ็ดพริกล้านเม็ดยังต้องยอม เจ้าของเพลงฮิตอย่างเพลง คาเฟอีน ที่ตอนนี้คนร้องได้กันทั่วบ้านทั่วเมือง เรียกว่าฮอตฮิตติดหูคนฟังแบบสุด ๆ ด้วยเสียงร้องอันมีเสน่ห์ของหญิงลี บวกกับสไตล์เพลงที่เป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้แฟน ๆ ชอบเธอเป็นอย่างมาก จนงานงานชุกต่อเนื่องกันแทบจะไม่ได้พัก ส่วนค่าตัวของหญิงลีนั้น ตกอยู่ที่ประมาณ 175,000 บาทเลยครับ

2. จ๊ะ อาร์สยาม นักร้องสาวสุดฮา สายเอ็นเตอร์เทรนด์ที่แท้ทรู ผู้ไม่แคร์เสียงวิจารณ์ที่ไหนนะครับ มักทำให้ผู้ชมประทับใจอยู่เสมอ จนกลายเป็นนักร้องที่คิวแน่นมาก ยิ่งจับคู่กับเพื่อนรักอย่างเอมแล้วด้วย ยิ่งทำให้คอนเสิร์ตนั้นสนุกมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งค่าตัวของสาวจ๊ะ นงผณีนั้น อยู่ที่ประมาณ 200,000 บาทเลยทีเดียว บอกเลยว่า จ้างแค่แสนแต่เล่นเป็นล้าน สมฐานะนางพญาของวงการลูกทุ่งครับ

1. ใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาวแซ่บสั้นเสมอหู สาวคนนี้ไม่ต้องพูดถึงความแรง เพราะไม่ว่าจะออกผลงานกี่เพลงต่อกี่เพลง ก็ยังคงแซ่บขั้นสุดไม่เกรงใจใคร แถมยังมีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ทั้งละครและภาพยนตร์อยู่หลายเรื่อง สำหรับค่าตัวของสาวใบเตยนั้น มีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 200,000 บาท เรียกได้ว่า ใครจ้างไปไม่มีผิดหวังแน่นอน ยิ่งแต่ละคอสตูมที่เธอใส่ออกงานนั้น สมฐานะสมราคาสมฉายาเธอจริง ๆ ครับ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *