ไวรัลเป็นล้าน น้ำ รพีภัทร กอดสาวในงานแต่ง มินตรา รีบแจงด่วน

Uncategorized

กลายเป็นคลิปไวรัลกันเลยทีเดียว ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในแง่บวกและลบ สำหรับคลิปของ น้ำ รพีภัทร นักแสดงชื่อดัง เจ้าของฉายา ไม่ถือตัว ถือแต่แก้ว จนหลายคนนั้นก็ยังให้เป็นนักแสดงที่เฟรนลี่กันแบบสุดๆ

คลิป

ล่าสุดโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปของน้ำ รพีภัทร ขณะไปงานแต่งของเพื่อนสนิท และมีการขึ้นไปพูดอวยพรให้กับคู่บ่าวสาว โดยคลิปที่ถูกแชร์เป็นภาพเหตุการณ์หลังเจ้าสาวโยนช่อดอกไม้

โดยมีสาวชุดน้ำเงินคนหนึ่งเป็นผู้รับช่อดอกไม้ได้ และนักแสดงหนุ่มก็ได้เข้ามากอดจากทางด้านหลัง จนเพื่อนๆ ต้องรีบเข้ามาห้ามและแยกออกไป ท่ามกลางเสียงหัวเราะของคนในงาน

ซึ่งคลิปดังกล่าวที่ถูกโพสต์นั้น มีคนดูไปเป็นล้านเลยทีเดียว แต่ก็กลายเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจาร์ณด้วยเช่นกัน และมีคอมเมนต์ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอีกมายมาย บางคนระบุว่า เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมนัก อยากให้หนุ่มน้ำลดการดื่มลงบ้างขณะที่บางคนก็เข้าใจว่าเป็นการหยอกเล่นกันของคนรู้จัก ไม่ต้องคิดมาก

และในเวลาต่อมา เจ้าของคลิปได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงเรื่องราวในคลิปดังกล่าวว่า เป็นการหยอกกันพี่ชุดน้ำเงินขึ้นบนเวที ไปกล่าวต่อว่า ถ้าได้ผัวจะบวช ไม่ใช่ผู้หญิงครับ ทั้งหมดรู้จักกันในวงการ

ก่อนต่อมาน้ำ รพีภัทร ออกมาเปิดใจว่า ยอมรับตรงๆ ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวแค่ล้อเล่นกันขำๆ กับกลุ่มเพื่อน ก็เลยแกล้งให้ขึ้นไปอวยพรบนเวที ถ้อยคำบนเวที เป็นการพูดหยอกล้อตามประสากลุ่มเพื่อนสนิทเท่านั้น และไม่อยากให้มองเป็นเรื่องดราม่า

ส่วนภาพที่เข้าไปสวมกอดหญิงสาวทางด้านหลัง ยืนยันว่า เป็นน้องสาวสองที่รู้จักกัน เขารับช่อดอกไม้ได้ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี ภรรยาของตนก็นั่งอยู่ใกล้ๆ รู้เห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง ยืนยันว่าคนในงานไม่มีใครติดใจอะไรไม่อยากให้เรื่องนี้สร้างความไม่สบายใจให้กับใครด้วย

และทางด้านภรรยา อย่างสาวมินตรา ภรรยาของ น้ำ รพีภัทร เธอก็อยู่ในเหตุการ์ณ ตนกำลังดูลูกอยู่ มินตรานั่งโต๊ะเดียวกับพ่อแม่เจ้าบ่าวเจ้าสาวแต่สามีของตนแยกออกไปนั่งโต๊ะรวมเพื่อนๆผู้ชาย

ส่วนผู้หญิงชุดน้ำเงินที่น้ำกอดนั้น เป็นสาวสอง ตัวเองก็เพิ่งได้เห็นคลิป คือเป็นจังหวะที่ทุกคนเเย่งดอกไม้กัน และอยากปล่อยให้สนุกกับเพื่อนๆบ้าง น้องเขาเป็นสาวสอง เป็นญาติฝั่งเจ้าสาว ส่วนสามีมาเป็นฝั่งเจ้าบ่าวตนก็ไม่ทราบเพราะนั่งคนละโต๊ะ ก็เป็นอันว่าเรื่องนี้ก็เป็นสีสันในงานแต่งที่ภรรยาก็เข้าใจดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *