2 ราศี อยากทำอะไรให้รีบทำ มีรายละเอียด

Uncategorized

2 ราศี มีดวงสนับสนุน เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ดวงดาวดีมีหลายอย่างสนับสนุน อยากทำอะไรให้รีบทำ มีรายละเอียดให้ด้วย ได้แก่ ราศี…

2 ราศี มีดวงสนับสนุน เป็นการทำนายดวงแบบภาพรวมเพียงเท่านั้น ใครเกิดในราศีมีน และ ราศีมังกร เรามีรายละเอียดให้ครบว่าดวงในช่วงนี้เป็นอย่างไร อยากทำอะไรให้รีบทำ มีรายละเอียด

 

2 ราศี อยากทำอะไรให้รีบทำ มีรายละเอียด2 ราศี อยากทำอะไรให้รีบทำ มีรายละเอียด

คนราศีมีน และ ราศีมังกร เป็นเพียง 2 ราศี ที่อยู่ในคำทำนายของอาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ ที่ออกอากาศผ่านรายการศึก 12 ราศี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เวลา 12.15 น. เป็นต้นไป คุณสามารถติดตามได้เลยทุกวันอาทิตย์ ช่อง 3  พร้อมแล้วไปดูรายละเอียดกันค่ะ

 

2 ราศี อยากทำอะไรให้รีบทำ มีรายละเอียด2 ราศี อยากทำอะไรให้รีบทำ มีรายละเอียด

2 ราศี อยากทำอะไรให้รีบทำ มีรายละเอียด ได้แก่ ราศี…

 

  • ราศีมังกร
  • ราศีมีน

 

มาเริ่มกันที่ ราศีมังกร ก่อนเลยค่ะ ลงทุนกำไรพุ่ง มันมีองค์ประกอบที่น่าสนใจหลายอย่าง ดาวเจ้าเรือน คือ ดาวศุกร์ บัดนี้ได้ตำแหน่งเป็นมหาอุจ ดาวที่เป็นมหาอุจ มาจากเรือนการงาน และ มาจากเรือนปุตตะ แปลว่างานจรอยู่ในเรือน ที่เป็นปทุมเกณฑ์ คือโยกหน้ากับดวงชะตา แล้วไปจะเอ๋กับดาวเจ้าเรือนการเงินเดิม ราหูที่จรมารอท่า ตั้งแต่ 17 ต.ค. 66 ดังนั้น รู้จังหวะอย่างนี้ลงทุนมาก่อนหน้า ช่วงนี้กำไรพุ่งตามเกณฑ์ดวงดาวเลย เพราะฉะนั้นนี่จึงเป็นมหามงคลโอกาสแล้ว นำไปเป็นความหวังกำลังใจหาโอกาสสร้างบุญเป็นแรงหนุนในดวงจิต ทำงานตามหลักอิทธิบาท 4 อย่างสุดชีวิต จะมีผลลิขิตให้ลงทุนแล้วกำไรพุ่ง สมปรารถนา ส่วน ราศีมีน นั้นก็คือ ตอนนี้มี ดาวพฤหัสบดี โคจรอยู่ในเรือนปากแล้ว ดาวอาทิตย์ ก็โคจรอยู่ในเรือนปาก ส่งแสงสว่างให้มันเจริญอาหาร และ เจริญเกินกว่าปกติ แล้วดาวอังคารเป็นตัวแทนของปาก โคจรอยู่ในมุมวินาศ ร่วมกับดาวเสาร์ ปากจะพาไปสู่น้ำหนักขึ้น ไขมันเพิ่ม น้ำตาลเพิ่มอันตรายอย่าประมาท การรับประทานอาหาร จะมีปัญหาในเรื่องสุขภาพ เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับน้ำตาล เบาหวาน และ ประกอบกับจะเห็นได้ว่า ดาวเป็นตัวแทนของของกิน ความสวยงาม บันเทิงเอ็นเตอร์เทน หรือ จะเป็นเรื่องของงานรื่นเริงต่างๆ โคจรทับเรือนชะตาด้วย ชาวราศีมีน ต้องระวัง ก็เตือนไว้เป็นข้อมูล เพื่อให้คุณไปบริหารเรื่องโภชนาการของคุณ

 

2 ราศี อยากทำอะไรให้รีบทำ มีรายละเอียด2 ราศี อยากทำอะไรให้รีบทำ มีรายละเอียด

 

ขอขอบคุณ : อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ และ รายการ ศึก 12 ราศี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *