แม่แตงโมฟาดกลับแซ่บ ตอกใส่หน้าคนว่ารักเงินมากกว่าลูก

Uncategorized

ก็เรียกได้ว่าครบรอบ 1 ปี แล้วนะคะ จากกรณีนางเอกสาวแตงโม ภัทรธิดา ได้จากไป ซึ่งงานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง แฟนคลับ และหนุ่มเบิร์ด แห่ระลึกถึง รวมถึง 1 ใน 4 คนบนเรืออย่างกระติกก็ได้ทำบุญครบรอบ 1 ปี ให้กับแตงโมอีกด้วย

ขณะที่ คุณแม๊ นางภนิดา ได้เปิดเผยผ่านรายการ ว่าไม่ไปร่วมงานแน่นอน เพราะมันสะท้อนใจ พร้อมกับบอกว่า ลูกจากไปไม่ใช่แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ไม่อยากมองน้ำ ไม่อยากเห็นตอนเขาลอยขึ้นมาจากในน้ำ

พอรู้ว่าเขาจะจัด แม่ก็บอกก่อนว่าอย่าจัดเลย คุณแม่ยังไม่พร้อม สภาพคุณแม่ยังรับไม่ได้ พร้อมทั้งนี้แม่แตงโมได้เปิดเผยความคืบหน้าในคดีและวันที่แฟนคลับบอกจะมีเปิดภาพปริศนาเพิ่มเติมในวันที่ 26 ก.พ. นี้

ซึ่งตอนนี้ คดีอยู่ในศาลแล้ว เปิดมาก็ไม่มีประโยชน์ มันต้องตามขั้นตอน เพราะในฐานะแม่ เดินหน้าคดีอย่างเต็มที่ และทางคุณแม่ได้ตอบคำถามที่ ที่ชาวเน็ตมองว่าเรารักเงินมากกว่าลูก งานนี้ต้องบอกเลยว่า มฟาดกลับแซ่บ ตอกใส่หน้าคนว่ารักเงินมากกว่าลูก

ซึ่งคุณแม่เผยว่า มันคนละเรื่องกัน เงินก็เงินเรามีสิทธิ์จะได้ตามกฎหมาย ส่วนเรื่องลูก แม่ทุกคนรักลูก ส่วนเรื่องคดีอาญา แม่รอขึ้นศาลนัดแรก วันที่ 2 มีนาคมนี้ แม่ยังมั่นใจว่าไม่ใช่แตงโมไปปัสสาวะแล้วตกเรือ แต่เป็นเรื่องประมาทในเรือ คาดว่าทางคดีน่าจะอีก 2 ปีถึงจบ คือปี 67 แม่ต้องไปศาล 48 นัด

ส่วนเรื่องการเรียกร้องค่าเสียหาย 9.2 ล้านบาท และเรียกเพิ่มประมาณ 40.8 ล้าน จริง ๆ แม่ตั้งเป้าไว้ที่ 50 ล้าน แม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าเสียหาย 100 ล้านก็ได้ แต่แม่เรียกแค่ 50 ล้าน เพราะเมื่อไปตรวจสอบเอกสารรายรับน้องโมจริงๆ

เขามีรายรับ เกิน 50 ล้าน ส่วนที่หลายคนมองว่าทำไมแม่ไม่ร้องไห้เลย ซึ่ง แม่แตงโม เผยว่า แม่ร้องไห้ที่บ้าน ไม่อยากร้องไห้ออกสื่อ เพราะแม่รู้สึก อาย ตอนแม่ร้องเพลงแม่ก็ร้องไห้ไปด้วย ร้องไห้ทั้งเพลง เหมือนที่เอาตุ๊กตาหมีน้องแตงโมไปด้วยตลอด

ส่วนที่คนวิจารณ์ตอนนี้แม่เฉยๆ มาก ถ้าเป็นเรื่องเงิน แม่ต้องรับเงิน มันเป็นสิทธิ์ของแม่ อิจฉาหรือไง อธิบายแล้วว่ามันเป็นสิทธิ์โดยชอบธรรม ส่วนเรื่องเรียก 40 ถึง 50 ล้าน เวลาคิดต้องใช้สมอง เรื่องคดีเป็นยังไง เรื่องเงินเป็นยังไง เป็นขั้นตอนของมัน กลั่นกรองแล้ว ตามกระบวนการยุติธรรม

และถ้าวันนี้แตงโมยังอยู่ ชีวิตเราคงไม่อ้างวาง ไม่เดียวดาย เรามีลูกสาวที่คุยทุกเรื่อง แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว บ้านยังอยู่ ไม่ได้ขาย บ้านโมยังเหมือนเดิม ยังไม่ขาย รถก็ยังอยู่ ทุกวันนี้แม่ใช้รถของแตง โม ถ้าเรื่องคดี อยากฝากว่าให้รอไปก่อน เพราะ ท่านผู้พิพากษาศาลก็ต้องมีเวลาให้คดีอื่นด้วย ไม่ใช่คดีเราคดีเดียว

คาดว่าทางคดีน่าจะอีก 2 ปีถึงจบ ถ้ายังมีคนที่ไม่เข้าใจอีก แม่ก็ไม่มีอะไรจะพูดเหมือนกัน ต้องพิจารณาจากคดี ว่าเรื่องเป็นยังไง น้องตกน้ำไปแล้วเกิดอะไรขึ้น คุณแม่ไปเรียกเงินเพราะเหตุใด มันเป็นสิทธิของคุณแม่อยู่แล้ว ทุกอย่างอยู่บนศาล คุณแม่ไม่ได้ไปตัดสินเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *