ย้อนปมสัมพันธ์ ‘บุ๋ม-เจนี’ หลังแย่งที่จอดรถ..

Uncategorized

ย้อนปมสัมพันธ์ ‘บุ๋ม-เจนี’ หลังแย่งที่จอดรถ..

ย้อนปมสัมพันธ์ ‘บุ๋ม-เจนี’ หลังแย่งที่จอดรถ..

ย้อนกลับไปป็นประเด็นร้อนในเรื่องกิจการที่ส่อเค้าว่าจะมีมีปัญหากันระหว่างพิธีกรชื่อดัง “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เจ้าของศูนย์ออกกำลังกาย “สแมชยิม

” กับนางเอกสาวชื่อดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่เพิ่งเปิดฟิตเนสใหม่ในนาม “911 By JT” ในบริเวณสถานที่ใกล้กัน งานนี้ดราม่าปะทุร้อนฉ่า

เมื่อเจ้าของฉายา “ซือเจ๊สั่งลุย” อย่าบุ๋ม ออกโรงโพสต์รูปลานจอดรถ ในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความแจกแจงปัญหาที่จอดรถของลุกค้า

ที่มาใช้บริการ สแมชยิม แต่ไม่สามารถเข้ามาจอดได้ เนื่องจากทาง 911 By JT ของเจนี่ มีการกันที่จอดรถเอาไว้ให้เฉพาะลุกค้าที่มาเต้นซุมบ้าเท่านั้น

ทำให้ลุกค้าของยิมของบุ๋มเดือดร้อนบุ๋ม ปนัดา วงศ์ผู้ดี ร่ายยาว “เรียนลุกค้าสแมชยิมทุกท่าน ทางสแมชยิมต้องขออภัยเรื่องที่จอดรถ

ในช่วงเย็นและเป็นช่วงคนมาแน่น เนื่องจาก 911 by JT มีนโยบายกันที่ให้ลุกค้าซุมบ้าเข้าจอดเท่านั้น! ส่วนลุกค้าของยิมให้ไปจอดที่อื่น

ทางเราพยายามเจรจาหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังโดนเหมือนเดิม ส่วนเรื่องคนรับรถที่พูดจาไม่สุภาพ ทางเราไม่ได้เป็นคนจ้างมา ไม่ต้องการมีเรื่อง เพราะแค่นี้ก็เยอะแล้ว!!!

และควรแก้ไขสักทีกิจการเสียหาย ป.ล. ใครก็ได้ช่วยบอกเค้าทีว่า การทำธุกิจดีแฟร์ๆ ควรทำแบบไหน? และทำกันขนาดนี้มันสมควรไหม? ไม่ไหวแล้ว ใครก็ได้ช่วยด้วยคับ”

ข้อความจากไอจีบุ๋ม หลังจากโพสต์รูป และข้อความไป บุ๋มได้มีการแท็กข้อความและรูปนั้นไปให้กับนางเอกสาวในอินสตาแกรม รับทราบด้วเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.

ทางด้านของ “บุ๋ม ปนัดดา” และสามี “เอก เอกริน นิลเศรษฐี” ก็เคยออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งระบุว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่คาราคาซัง

กันมานานหลายเดือนแล้ว และที่ผ่านมาตนก็พยายามติดต่อสาวเจนี่ รวมถึงคนใกล้ตัวเพื่อทางออกมาตลอดแต่ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่เป็นผล จนสุดท้ายเจ้าตัวถึงได้ตัดสินใจ

พสต์ข้อความลงอินสตาแกรมเพื่อเรียกร้องสิทธิ์ในฐานะผู้เช่า พร้อมทั้งยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 3,000,000บ. สำหรับค่าก่อสร้าง และจะถอนตัวออกจากพื้นที่ทั้งหมดทันที

ซึ่งล่าสุดวันนี้ 27 มิ.ย. นอกจาก “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และ “ทนายเจมส์” ทนายความส่วนตัว จะออกมาชี้แจงรายละเอียดทางฝั่งของตัวเอง

พร้อมทั้งนำหลักฐานเอกสาร เข้าเรื่องปัญหาหลักกันเลยดีกว่าคือเรื่องที่จอดรถ ตัวเจนี่และ911เราพยายามแก้ไขมาโดยตลอด เราหาทางออกด้วยการไปเช่าที่ข้างๆ แต่ต้องบอกว่าคลาสที่มีปัญหาคือคลาสซุมบ้า

ใน1อาทิตย์มีคราสซุมบ้า4คลาส คลาสละ1ชั่วโมง แล้วของพี่บุ๋มเองเปิดตั้งแต่7โมงเช้าจนถึง5ทุ่ม คลาสที่มีปัญหาเรื่องที่จอดรถคือคลาสของซุมบ้า ในชั่วโมงอื่นๆสามารถจอดรถได้ตามปกติ”

“แล้วเจนนี่ไม่ได้มีนโยบายกันที่ไว้ แต่ยังไงตัวเจนี่ก็ขอโทษลุกค้าสแมชยิมทุกๆคนด้วยที่ทำให้เกิดปัญหานี้ ส่วนประเด็นที่2 คือเรื่องสัญญาเช่า”บุ๋มเขาบอกว่าเราพยายามติดต่อเจรจาเรื่องสัญญากับเรามาโดยตลอด?

เจนี่ “เขาไม่ได้ติดต่อเจนี่ส่วนตัวค่ะแต่ติดต่อทีมงาน แต่หลายคนก็มองว่าเหมือนเราสองคนเริ่มต้นด้วยกันมาตั้งแต่แรก? เจนี่ “เจนี่มาทีหลังค่ะ แต่ด้วยอะไรก็แล้วแต่กลับกลายเป็นว่าเจนี่มาเช่าพื้นที่ตรงนี้คนเดียว

ส่วนพี่บุ๋มก็เป็นผู้เช่า ไม่ใช่ผู้ถือหุ้น”รู้สึกผิดหวังไหมที่ได้มาทำกิจการร่วมกัน? เจนี่ “ไม่ค่ะ เพราะเจนี่ก็คิดที่จะทำต่อไป มันคือสิ่งที่เจนี่รัก และมันคือความฝันของเจนี่ เนื่องจากเจนี่เป็นคนชอบออกกำลังกาย”

เราอยากให้เรื่องนี้จบยังไง? เจนี่ “ไม่อยากให้ทะเลาะกันเอง และเจนี่ก็จะไม่ตัดสินอะไรทั้งนั้น สิ่งที่เจนี่พูดวันนี้เป็นเพียงข้อมูลนึง นอกเหนือจากที่พี่บุ๋มได้พูดในส่วนของพี่บุ๋ม ดังนั้นเจนี่ก็ต้องพูดในส่วนที่เป็นข้อเท็จจริงของฝั่งเจนี่ด้วย

และสุดท้าย “ปัญหาที่เกิดขึ้นมา และเจนี่เงียบหายไป ได้มีการคุยกันบ้างแล้ว ข้อตกลงหลักๆ คือจบแล้ว ทั้ง 2 ฝ่ายลำบากใจที่จะทำกิจการร่วมกัน ก็อาจจะมีการยกเลิกสัญญาเช่า

อาจจะมีการชดเชยในส่วนที่พี่บุ๋มได้ก่อสร้างไป ตามที่พี่บุ๋มได้เสนอมาก่อนหน้านี้ น้องเจนี่อยากจะยุติปัญหา ไม่อยากให้ลำบากใจทั้ง 2 ฝ่าย เลยตอบตกลงพี่บุ๋มไปว่าจะซื้ออาคารทั้งหมดในราคา 3 ล้านบาท ตามที่พี่บุ๋มเสนอมา”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *