เปิดผลงานสร้างชื่อ 4 นางเอกสาวแก๊งมอม้า สุดปังสะท้านทั้งวงการ

Uncategorized

ตัวท็อปไม่เกรงใจใคร เปิดผลงานสร้างชื่อ 4 นางเอกสาวแก๊งมอม้า สุดปังสะท้านทั้งวงการ เพราะบางคนก็ขึ้นขนาดขึ้นแท่นเป็นนางเอกพันล้านก็มี แต่งานนี้เหล่า 4 สาวจะมีผลงานสร้างชื่อเรื่องไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

1 ใหม่ ดาวิกา

นางเอกพันล้าน ที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี เพราะเธอคนนี้ถือเป็นนางเอกอีกหนึ่งคนของวงการที่ถูกพูดถึง และมีแฟนคลับติดตามอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสวย หุ่นผอมเพรียว และการแสดงที่ไม่เคยเป็นรองใคร ในขณะที่เธอก็มีผลงานอันเลื่องชื่ออยู่หลายเรื่องอีกด้วย

โดยที่เห็นได้ชัดก็มาผลงานภาพยนต์เรื่อง พี่มากพระโขนง ในปี 2556 ที่ทำรายได้ไปได้กว่าพันล้าน ทำให้หลายคนเห็นศักยภาพด้านการแสดงของเธอจากเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก ทั้งยังมีผลงานละครอีกหลายเรื่องที่โด่งดังตามมา ไม่ว่าจะเป็น นางชฎา ปี 2558 , รักฉุดใจนายฉุกเฉิน My Ambulance ปี 2562, วันทอง ปี 2564, และภาพยนต์เรื่องฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ ปี 2558 และอีกมากมายทีเดียว

2 มาร์กี้ ราศรี

คุณแม่ลูกสองที่ที่แม้จะห่างหายจากการแสดงไปนาน แต่กลับมาอีกครั้งก็ยังครองตำแหน่งนางเอกไม่มีตก สำหรับสาว มาร์กี้ ราศรี ที่ถ้าหากย้อนกลับไปในช่วงที่เธอยังไม่ได้แต่งงานและกลายเป็นคุณแม่ เธอมีผลงานสร้างชื่ออย่างมากมายในวงการบันเทิงเช่นเดียวกัน ตั้งแต่เรื่อง กุหลาบตัดเพชร ในปี 2549 ด็มีผลงานมาเรื่อยๆ

จนต่อมาเธอได้เล่นละครซีรีส์ชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา ในเรื่อง วายุภัคมนตรา ในปี 2553 ก็ทำให้เธอโด่งดังอย่างมาก และกลายเป็นนางเอกตัวท็อปๆขึ้นมาในทันที จากนั้นก็ยังมีผลงานที่กระแสดีๆอีกหลายเรื่อง เช่น รอยมาร ในปี 2554 , รักเกิดในตลาดสด ปี 2555 ผู้กองยอดรัก ปี 2558 และอีกมากมาย

3 มิ้นต์ ชาลิดา

นางเอกสาวสวย ที่ไม่ว่าจะกี่ปีก็ยังเป็นนางเอกที่ได้รับความนิยมมาจนถึงตอนนี้ สำหรับสาวมินต์ ชาลิดา และเป็นที่รู้จักจากละครชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา เช่นกัน โดยเธอรับบะ ชะเอม ในเรื่อง ปฐพีเล่ห์รัก ในปี 2553 ประกบคู่กับหมาก ปริญ จนกลายเป็นตำนานคุ่จิ้น ที่หลายคนยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ จากนั้นก็กลายเป็นนางเอกที่มีผลงานมาอย่างต่อเนื่อง จนเธอได้เป็นหนึ่งในนางเอก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ในตอน คุณชายรณพีร์

คู่กับพระเอกน้องใหม่ เจมส์ มาร์ ก็ยิ่งทำให้หลายคนชื่นชมด้านการแสดงของเธอเข้าไปอีกหลายเท่าตัว ส่งผลให้เธอมีผลงานที่ทำกระแสได้ดีอีกหลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ ปี 2557, แก้วตาหวานใจ ปี 2558, สองหัวใจนี้เพื่อเธอ ปี 2558, สายธารหัวใจ ปี 2560 และเรื่องล่าสุด ซ่านเสน่หา ในปี 2565 นั่นเอง

4 มิว นิษฐา

นางเอกสาวที่กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ขวัญใจแฟนๆทั้งประเทศอย่างสาวมิวคนนี้นั้น ก็ไม่ธรรมดา เพราะเธอก็กลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังตั้งแต่ผลงานเรื่องแรก อย่างละครซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ในตอน คุณชายปวรรุจ ในปี 2556 ที่ประคู่กับพระเอกดัง โป๊บ ธนวรรธน์ จนทำให้เธอได้รับการตอบรักที่ดีอย่างมาก และขึ้นแท่นเป็นนางเอกน้องใหม่มาแรงในทันที

รวมไปถึงมีผลงานละครที่สร้างชื่ออีกมากมาย เช่น รักออกฤทธิ์ ปี 2557, ทรายสีเพลิง ปี 2557, รากนครา ปี 2560, ด้วยแรงอธิษฐาน ปี 2561, อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ปี 2563 และที่สำคัญ เธอก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกร้อยล้าน จากภาพยนต์เรื่อง แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว ที่ได้ประกบคู๋กับหนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ อีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *