เปิดคอมเมนต์ชาวโซเชียลเลือกข้างชัดเจน หลัง ยุ้ย จีรนันท์ โดนด่าดาราสร้างภาพออกสื่อ

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงอาวุโสที่ได้ห่างหายจากวงการไปนาน สำหรับ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ หรือ ป้าแมว รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ วัย 80 ปี ที่เผยว่า ตั้งใจรับละครอยู่เรื่อย ๆ ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาสุขภาพตรงบริเวณขา ที่ผ่านมามีผู้จัดละครคิดว่าตนไม่รับงานแล้ว

แต่ยืนยันยังพร้อมทำการแสดงด้วยใจรัก ก่อนหน้านี้ป้าแมวได้เปิดใจเผยอย่างตรงไปตรงมากับคนที่คอยช่วยเหลือ เวลาไม่สบายหรือมีปัญหา คนที่ป้าแมวจะขอความช่วยเหลือคือ คุณอั้ม พัชราภาและ คุณบุ๋ม ปนัดดา แต่มีบางคนเราไม่ออกชื่อก็ไปออกสื่อจะต้องดูแลป้าตลอดชีวิตซึ่งเขาไม่ได้เคยออกสลึงก็ไม่เคยออกเลยสักบาท

ส่วนที่ดาราสาว ย จ ร น ม น จ ที่ชอบประกาศพูดกับสื่อว่าช่วยเหลือและให้เงินป้าแมวพร้อมจะดูแลตลอด ความจริงคือไม่เคยได้เงินเลยสักบาท เลิกเอาขื่อป้าไปอ้างเพื่อสร้างภาพเป็นแม่พระได้แล้ว เป็นการคาดเดาไม่ระบุว่าใคร ต่อมาจากด้าน ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ออกมาชี้แจงตัวย่อ

ไม่เคยพูดว่าจะดูแลป้าแมวตลอดชีวิต ไม่เคยพูดเพื่อให้ตัวเองได้หน้า ยุ้ยลงรูปป้าแมวรูปเดียวเอง และไม่เคยออกไปพูดที่ไหน ถ้ามีหลักฐานการพูดสามารถเอามาบอกได้เลยนะคะ ว่ายุ้ยเอาไปพูดที่ไหนไปสัญญาว่า จะดูแลป้าแมวตลอดชีวิต ยุ้ยไม่เคยพูดค่ะ สิ่งที่ยุ้ยทำ ยุ้ยลงไอจีรูปเดียวจริงๆ

จากที่ทางสาวยุ้ยนั้นได้ออกมาชี้แจงต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก อาทิ ชีวิตป้าอยากให้คนอื่นเลี้ยง,จากคนที่เค้าอยากจะช่วยเหลือป้าแล้วเค้าเข้าใจผิดว่ามีคนช่วยแล้ว ป้าออกมาพูดแบบนี้ก็ได้เหรอคะ,เป็นแม่เขาเหรอ เขาถึงต้องดูแลตลอดชีวิต,เอานิสัยตัวละครนางร้ายมาใช้แบบนี้ไม่ได้นะป้า แยกแยะหน่อยนะคะ,สรุปคือป้าแมวไม่พอใจ ที่ไม่ช่วย 555 เป็นต้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *