อั้ม พัชราภากับไฮโซนิน ชนินทร์ เผยภาพคู่มารัวๆ หลายคนลุ้นเป็นคู่จริง

Uncategorized

เป็นซูเปอร์สตาร์ เจ้าของบัลลังก์ความแซ่บ สำหรับ อั้ม พัชราภา ที่หลายคนก็คงต้องบอกว่าเป็นของเธอคนนี้แน่ ๆ เพราะแค่ได้ยินชื่อก็ถึงยอมพ่ายแพ้ให้กับความฮอต ความแซ่บแล้ว เธอคนนี้เผ็ดมาก่อนใคร ๆ ทั้งสวย ทั้งเป๊ะ มาตลอด ซึ่งหลังจากที่หยุดพักงานสาวอั้ม ก็ได้เดินหน้ามาทำงานแบบรัวซึ่งดูแล้วสาวอั้มจากที่โสดได้ไม่นานก็ดูจะแฮปปี้อย่างมาก

ก่อนหน้านี้ อั้ม พัชราภา ได้โพสต์ภาพไปกินข้าวกับเพื่อน ๆ รวมถึงมี ไฮโซนิน ชนินทร์ ไฮโซหนุ่มนักธุรกิจและเจ้าของกิจการโรงแรมดัง ในมื้ออาหารสุดหรูด้วย ทำชาวเน็ตก็แห่แซวกันยกใหญ่ว่าทั้งคู่ดูน่ารักมาก ๆ จนหลายคนก็ขอเชียร์ และแอบลุ้นไปด้วย

แต่ทว่าทั้งสองคนนั้นเป็นแค่เพียงเพื่อนสนิทกลุ่มเดียวกันเท่านั้น ล่าสุดTiktok ที่ชื่อว่า aum_patchrapa_no.1th ได้โพสต์คลิปของ อั้มกับไฮโซนิน ที่เป็นภาพคู่สุดหวานใกล้ชิดกันอย่างมาก

และเมื่อได้เห็นก็ได้แห่ทักเป็นเสียงเดียวกันทั้งคู่แอบมีหน้าตาที่คล้ายกัน หรือจะเป็นคู่หลายคนลุ้นๆอยากให้เป็นคู่รักจริงๆแล้ว คอมเมนต์ชาวโซเชียล อาทิแต่งแบบกะทันหัน เหมือนที่ทำนายไว้รึป่าวน้า,หน้าคล้ายกันมากค่ะ เป็นคู่กันจะหน้าคล้ายๆกัน หล่อสวย เหมาะสมกันที่สุดค่ะ,ละมุนมาก คนนี้ลงตัวที่สุดคร้าา,หน้าคล้ายพี่อั้มมากก,ขอให้ใช่สักทีเถอะพี่ อั้ม เป็นต้น

คลิกชมคลิป

ขอขอบคุณภาพจาก aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *