ป้าแมว ยันไม่เคยเอ่ยชื่อยุ้ย เตรียมฟ้องคนเมนต์ มนุษย์ป้าหิวเงิน

Uncategorized

กลายเป็นกระแสตีกลับทันทีนะครับ เมื่อนักแสดงสาวชื่อดัง ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ออกมาชี้แจงผ่านไลฟ์สดติ๊กต๊อก หลังถูกโยงว่าเป็นดาราสาวที่นักแสดงอาวุโส รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ หรือ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ออกมาแฉว่าจะดูแลตลอดชีวิต แต่ไม่เคยให้เงินเลย แถมยังนำชื่อของป้าแมวไปออกสื่อ ทำให้คนอื่นที่เขาอยากจะช่วยเหลือป้าแมว เขาก็เข้าใจผิดว่าป้าแมวมีคนช่วยเหลือแล้ว

แต่ทางยุ้ยได้ยืนยันว่า ไม่ใช่ตนเอง เพราะไม่เคยพูดว่าจะดูแลป้าแมวไปตลอดชีวิต แถมยังขอโทษป้าแมวอีกด้วยว่า ถ้าการลงรูปในไอจีวันนั้น แล้วทำให้ทุกคนผิดหวัง ยุ้ยขอโทษด้วย ขอโทษป้าแมวที่ถือวิสาสะเอารูปเลขที่บัญชี ของป้าแมวมาลงในสื่อของตัวเอง แล้วก็ไม่เคยไปพูดที่ไหน ทำให้ชาวโซเชียลเห็นใจเธอเป็นอย่างมาก

รวมเป็นถึงแฟนหนุ่มของสาวยุ้ย อย่าง ธัญญ์ ธนากร ถึงกับทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวแคปชั่นแซ่บ พอสรุปใจความแบบสั้น ๆ ได้ว่า ชื่อย่อที่ใส่อักษรมาทุกตัว ไม่สนจิตใจของคนที่ถูกตีตราด้วยอักษรไม่กี่ตัว แชร์ = ช่วย ช่วยเหลือ = ต้องโชว์สลิปการโอน

เราช่วยไปก็ไม่ได้บอกใคร ต้องโพสต์ว่าโอนเงินไปเท่าไร เรามีความสุขแบบนี้ การช่วยคน ใครสะดวกแบบไหนก็ร่วมใจกันทำ สุดท้ายผลลัพธ์ก็คือให้ส่งถึงผู้ที่รับอย่างดีที่สุด ยุ้ยเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมาก มีแต่พลังบวกที่ดีให้กับทุกคน เหตุการณ์ตอนนี้ที่เกิดขึ้นเค้าเสียใจนะ รู้ให้จริงก่อนจะเขียนอะไรนะครับ ด่าผมได้แต่อย่าด่าภรรยาผมในสิ่งที่เค้าไม่ได้เป็น

ล่าสุด ป้าแมว ได้ออกมาชี้แจงว่า น้องขอโทษก็รับคำขอโทษน้อง ไม่ได้โกรธน้องเลยแม้แต่นิดเดียว ป้าแมวก็ไม่ได้พูดถึงชื่อน้องแม้แต่นิดเดียว คนตีความกันเอง เพราะคนเคยเห็นข่าวนี้ไง คนก็จะเข้ามาถามว่าได้จริงมั้ย เราก็พูดความจริงว่าเราไม่ได้ แค่นี้ แต่เราก็ไม่เคยเอ่ยชื่อน้อง เราไม่ได้โกรธน้อง รักน้องเหมือนลูกเหมือนหลานเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ได้โกรธกันค่ะ

ที่จริงแล้วป้าแมวต้องการงาน อยากทำงานอย่างที่สุด บางคนก็ด่าว่า ไม่คิดจะทำมาหากินเหรอ คอยเอาเงินคนนั้นคนนี้ ก็เลยคอมเมนต์เข้าไปตอบเมนท์ว่า ขอโทษนะคะ ก็ทำงานอยู่ เขาก็ขอโทษมาว่า ขอโทษนะครับ ผมแรงไปหน่อย

คนตีความผิดเป็นบางคนเท่านั้น ป้าแมวเข้าไปอ่านเมนต์ เขาก็เมนต์กันว่า อ่านให้รู้เรื่องอย่าเพิ่งไปตีความ เขาเข้ามาของาน แล้วเขาเล่าว่ามันมีแบบนี้ แล้วก็มีอีกคอมเมนต์หนึ่ง บอกว่า มนุษย์ป้าหิวเงิน นี่กำลังตามอยู่ว่าคือใคร ต้องจัดการ ต้องฟ้องค่ะ เราแค่ต้องการชี้แจงในมุมของเราเท่านั้นเอง ต่างฝ่ายต่างชี้แจงว่าอะไรเป็นอะไร น้องเขาอยากจะช่วย แต่น้องเขาไม่ได้บอกเรา ถ้าน้องเขาบอก เราก็จะได้รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นบ้าง

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *