ขุดไม่จบ หรือจะเป็นต้นเหตุของเรื่อง เผยคลิปกันซีนรวมนางเอกม.ม้า

Uncategorized

ทำเอาขาเม้าธ์เผือกไม่หยุด จากกรณี ที่เป็นประเด็นดราม่าอย่างหนัก สำหรับ รายการของใหม่ดาวิกา ที่ได้ปล่อยคลิปของการเม้าท์ของนางเอก 4 ม. ที่มาร่วมทำชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ

คลิป

จนกลายเป็นดราม่ากันหลังจากที่ มาร์กี้ตอบคำถามเรื่องจะไม่ขอร่วมงานกับดาราคนนี้อีก เพราะเคยโดนดาราคนนั้นพูดว่า มาดูกันว่าใครจะอยู่ในวงการได้นานกว่ากัน ซึ่งทำเอาโซเชียลหลายกลุ่ม แห่จับโยงเป็น นักแสดงสาว เบลล่า ราณี

ล่าสุดก่อนเรื่องราวจะไปกันใหญ่ โดยมาร์กี้ได้โพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ พร้อมกับได้ระบุข้อความว่า ไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่าทั้งในอดีตและปัจจุบัน รวมถึงคลิปในรายการที่ มิว นิษฐา

จับฉลากได้คำถามว่าเคยไปออกอีเวนต์แล้วเจอกันซีนไหม ทำเอามิวถึงกับโอดว่าไม่อยากได้คำถามนี้ ด้านสาวมาร์กี้ บอกว่า ฉันว่าโดนทุกคน ส่วน มิ้นต์ ก็บอกว่า และโดนคนเดียวกัน ซึ่ง มิว เล่าถึงเหตุการณ์ที่ดาราคนหนึ่งหายตัวไปก่อนเริ่มงาน

ขอบคุณ Davikah Channel

ก่อนที่มิ้นต์จะเสริมว่า จำได้แล้วตอนนั้นเดินอยู่ มีคนตะโกนว่าให้เดินช้า ๆ หน่อย พอเจออีกทีปรากฏตัวบนเวทีแล้ว ถึงได้รู้ว่ามีคนไปเปลี่ยนชุดมา ทางด้าน ใหม่ ดาวิกา ก็เล่าต่อว่า ซีนนั้นจบไป มาถึงซีนนี้ ที่ตนเองเจอ สมมติมีจุดที่ต้องโพส เป็นตัว V เธอต้องอยู่ตรงกลาง พอเดินไปปลายรันเวย์หันมา จุดที่ใหม่ยืนอยู่โดนแย่งไปแล้ว ก็เลยไปหยุดยืนที่หน้าเขาเลย

ล่าสุด โซเชียลขุดคลิป ที่คาดว่าอาจจะเป็นงานที่ 4 นางเอก ม.เม้าท์ว่าโดนแย่งซีน โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ เป็นคลิปตอนช่วงงานอีเว้นต์งานนึง ซึ่งภายในงานประกอบไปด้วยดาราตัวท็อป มีทั้ง ใหม่ ดาวิกา มิว นิษฐา มิ้นต์ ชาลิดา และนางเอกที่ร่วมเดินแบบในงาน ได้แก่ เบลล่า ราณี แพทริเซีย กู๊ด และ เก้า สุภัสสรา

โดยเป็นคลิปที่นางเอกคนหนึ่งยืนโพสต์ท่าอยู่ที่จุดหนึ่ง และหลังจากนั้นใหม่ก็เดินมายืนอยู่ตำแหน่งเดียวกัน ก่อนจะเดินไปข้างหน้า โดยชาวเน็ตอ้างอิงจากเหตุการณ์ที่เล่าในคลิปอาจสันนิษฐานได้ว่า คนที่ถูกกกล่าวถึง มีการเปลี่ยนชุดจากชุดที่เหมือนคนอื่นในงาน กลายเป็นชุดอื่น ที่คล้าย ใหม่ ดาวิกา

ซึ่งคลิปนี้ ก็เป็นการพูดถึงในปมเรื่องการกันซีนไม่เกี่ยวกับเสียงที่ถูกอัดไว้ ทั้งนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแห่ส่องคลิปดังกล่าวและคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์หลากมุมมองถกเถียงกันจำนวนมาก งานนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เพราะทางด้านสาวเบลล่าเองก็ไม่ได้เคลื่อนไหวในประเด็นนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *