เปิดภาพคุณยายบรรเจิดศรีในวัย 97 ปี อ่านคอมเมนต์แฟนๆ ที่โตมากับละครของคุณยาย น่ารักสดใสมาก

Uncategorized

คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับ คุณยายบรรเจิดศรี ยมาภัย กันเป็นอย่างดี ถือนักแสดงอาวุโสเจ้าบทบาทที่อยู่คู่วงการการแสดงและละครไทยมาเกือบจะ 40 กว่าปีแล้วและได้ประกาศเกษียณอายุจากอาชีพนักแสดงเนื่องจากอายุที่ย่างเข้าสู่วัย 98 ปี ทำให้การทำงานออกกองถ่ายละครอาจจะไม่สะดวกสักเท่าไหร่

ที่ก่อนหน้านี้คุณยายบรรเจิดศรี ที่เล่นเป็นคุณยายของเกศสุรางค์ ละคร บุพเพสันนิวาส เป็นละครเรื่องสุดท้ายของคุณยาย ก่อนลาวงการไปพักผ่อน ก่อนหน้านี้หลานสาวของคุณยายบรรเจิดศรี ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงบน Tiktok ชื่อว่า dandaojaja เป็นภาพคุณยายยายบรรเจิดศรีที่ตอนนี้อายุกว่า 98 ปีแล้ว

ห่างหายจากวงการไปยาวนานปัจจุบันคุณยายก็ยังสวยเเละมีสุขภาพที่เเข็งเเรงสุดๆแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ คุณยายบรรเจิดศรี ยมาภัย ผู้แสดงบทยาย/ย่า ได้นุ่มนวลมากค่ะบุญรักษานะคะ คุณยาย

ไม่น่าเชื่อว่าท่านสูงวัยขึ้นไปมาก ไม่เจอนาน คิดถึงบทคุณยายช่อง 7,โตมากับละครคุณยาย,ยายจ๋าของเกศสุรางค์ บุพเพสันนิวาส โดยหลานสาวก็ได้โพสต์คลิปกับคุณยายอีกครั้ง เอาคลิปมาให้คุณยายได้อ่านคอมเมนต์ที่แฟนๆได้คอมเมนต์ถึงคุณยายเมื่อคลิปก่อนหน้านี้

เมื่อหลานสาวให้ฝากผลงาน ทางคุณยายก็ได้ตอบว่า ฝากอะไรดีเพราะตอนนี้คุณยายไม่มีผลงานอะไร ก่อนที่จะบอกว่า คุณยายจะเล่นละครให้ดูอีกหลายๆ เรื่องเลย พร้อมถ่ายภาพชูสองนิ้วตามที่คุณหลานชวนถ่ายทำท่าแบบวัยรุ่นY2K อีกด้วย ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นอวยพรคุณยายกันจำนวนมาก

คลิกชมคลิป

ขอขอบคุณภาพจาก Salaya Sukanivatt

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *