ดีเจอ๋องพร้อมแฟนคลับ ออกโรงปกป้องตอบกลับคนแซะ ปอย โอ๊คเมื่อไหร่จะแต่งงานเสร็จ

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องบอกว่าเป็นพรหมลิขิตจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวมากความสามารถ ปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา หงษ์หยก ทายาทร้านอาหารดังและโฮมสเตย์สุดชิคของเมืองภูเก็ต โดยปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา จะมีข่าวดีงานมงคลเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ได้โพสต์ภาพปอยสวมใส่ชุดเครื่องทองเครื่องเพชรโบราณที่ใช้ในงานแต่งและได้มีพิธีหมั้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

ซึ่งในวันที่ 1 มี.ค.66 ควงคู่เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียร้อยแล้วสวมใส่เครื่องประดับทองคำและเพชรพลอยโบราณ รวมถึงมงกุฎดอกไม้ไหว ซึ่งเป็นการขึ้นมือจากทองคำแท้ทั้งหมด งดงามมาก และในวันที่ 2 มี.ค 66 ได้ฉลองงานวิวาห์สุดชื่นมื่น โดยปอยและหนุ่มโอ๊คมาในชุดสีขาว

ซึ่งบรรยากาศภายในงาน นั้นมีเพียงญาติ คนสนิทในครอบครัวเท่านั้น ก่อนหน้านี้ทางเพจหนึ่งโพสต์ระบุข้อความว่า เมื่อไหร่ปอยจะแต่งงานเสร็จ ซึ่งก็ได้มีหลายๆคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น รวมไปถึงคอมเมนต์จากชาวโซเชียลที่คอมเมนต์แซะว่า อินงานแต่งมาก แต่ไม่มีทะเบียนสมรส งง,อยากรู้ว่างานแต่งปอยจะมีคนห่อแกงไหม,รอสมรสเท่าเทียม

แต่งไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้จดทะเบียนแบบเท่าเทียม,จัดได้แค่งานแต่ง แต่จดทะเบียนสมรสไม่ได้ คงอิจฉามากมั้ง ล่าสุดทางด้านดีเจอ๋อง ได้เคลื่อนไหวคอมเมนต์ประเด็นดังกล่าวด้วยว่า เราต้องภาวนาให้คนที่เมนต์คิดลบแบบนี้หมดทุกข์ให้ได้ จิตใจเค้าจะได้ยกระดับขึ้น ท่ามกลางชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

อาทิ ปอยมีเงิน ปอยมีสามี จะจัดงานสัก 3 เดือนก็ทำได้ค่ะ คนโพสต์เราต้องรู้จักมองข้ามเรื่องคนอื่นนะคะ ไม่ออกเงินช่วย ก็ไม่ต้องไปอะไรกับเขา,มีตังจะแต่งถึงปีหน้าก้อด้าย ทำไมล่ะ เอาเวลาไปทำงานก่อนเนอะ,สิทธิ์ของเขาเขาเป็นคนออกเงินเขาจะแต่งงานถึงปีหน้าแล้วหล่อนจะไปเดือดร้อนอะไรกับเขา,จะแต่งทั้งเดือน ก็ไม่สะเทือนชีวิตใคร นะคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก djoung

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *