ภรรยารองนายก อบจ.ปทุมธานี จบชีวิตตัวเองคาบ้านพัก

Uncategorized

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2567 สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุจบชีวิตตัวเอง เหตุเกิดภายในหมู่บ้านภูมิสิริ บ้านเลขที่ 41/35 ซอย 5 หมู่ 2 ถนนเลียบคลองสี่ ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียวสองชั้น บริเวณห้องนอนชั้นสอง เจ้าหน้าที่พบร่างนางสุนันท์ สิริโพธินันท์ อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 12/34 หมู่ 19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลเหนือหูด้านขวาทะลุด้านซ้าย 1 นัด สวมเสื้อยืดแขนกุดสีเนื้อ จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบอาวุธปืนซีแซด ขนาด .45 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก พบหัวกระสุนทะลุฝ้าเพดาน 1 นัด จากการสอบถาม นายสิวะพงษ์ สิริโพธินันท์ หรือโต นวนคร รองนายก อบจ.ปทุมธานี เผยว่า ภรรยาตนถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกโอนเงินไปกว่า 10 ล้านบาท แถมยังมีโรคประจำตัวหลายโรค และต้องไปหาหมอเป็นประจำทุกเดือน จนล่าสุดมีโรคซึมเศร้าเข้ามาอีก ซึ่งก่อนหน้านี้เคยบ่นว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่มาแล้วหลายครั้ง

ซึ่งตนเองและลูกก็พยายามปลอบว่าไม่เป็นอะไร อยู่ด้วยกันแบบนี้ จนกระทั่งวันนี้เป็นวันครอบครัวที่จะต้องเดินทางไปทานข้าวที่บ้านลูกสาวคนโตที่นวนคร ซึ่งลูกสาวโทรมาหาว่าทำไมยังไม่ออกไปอีก ตนเองจึงได้เดินลงมาดูที่บริเวณด้านล่างก็พบว่ารถยังจอดอยู่ จึงได้เดินไปหาที่ห้องลูกสาว แต่ก็ยังไม่พบ ก่อนที่จะไปเปิดห้องนอนของภรรยาดูพบว่าภรรยายิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว ซึ่งปืนกระบอกดังกล่าวเป็นของคนที่รู้จักกันเอามาจำนำไว้ เนื่องจากเดือดร้อนเรื่องเงิน ตนเองจึงได้รับเก็บไว้ก่อน โดยปกติปืนกระบอกดังกล่าวจะอยู่ภายในห้องนอนของตน แต่เนื่องจากพักหลัง ภรรยาบ่นว่าไม่อยากอยู่แล้วบ่อยครั้ง ตนเองจึงได้นำปืนไปซ่อนไว้ภายในห้องลูกสาว แต่ก็ไม่รู้ว่าภรรยาเปิดเข้าไปเจอได้อย่างไร

ทางด้าน ร.ต.ท.วุฒิชัย ชำกรม รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งตรวจยึดปืนไว้ตรวจสอบ ก่อนที่จะมอบร่างให้อาสาสมัครฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *