เปิดภาพล่าสุด เบลล่า ราณี พร้อมแคปชั่นเด็ดอีกแล้ว ผู้จัดดังยังต้องคอมเมนต์ แฟนๆพูดเป็นเสียงเดียวกัน

Uncategorized

ทั้งโสด ทั้งสวย นาทีนี้ฮอตแบบไม่มีใครมาต้านได้เลยจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ เบลล่า ราณี ที่กลับมาใช้สถานะโสดได้สักพักใหญ่แล้ว และตอนนี้การงานเธอก็ปังสุด ๆ คิวงานแน่นยาวเหยียดไปหมด ไม่ว่าจะละคร พรีเซนเตอร์ หรืองานโชว์ตัวต่างๆ บอกเลยว่าปังไม่ไหว งานรุมล้อมไม่ไหว แทบจะไม่ได้พักผ่อนกันเลย เป็นอีกหนึ่งคนที่เฟอร์เฟคมากจริงๆงานนี้ต้องขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์แล้ว

แต่หากเมื่อไหร่ที่เธอมีเวลาว่างก็จะควงแขนคุณแม่ และคนสนิทไปร่วมทำบุญตามสถานที่ต่าง ๆ เรียกได้ว่า สวยและใจบุญด้วย เป็นอีกหนึ่งคนที่เฟอร์เฟคมากจริงๆงานนี้ต้องขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์แล้ว ล่าสุดสาวเบลล่า ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองที่โปรโมทวันสตรีสากล ลงบนอินสตาแกรม @bellacampen

พร้อมข้อความระบุว่า I always believe in my self empowerment, and it’s what drives me forward. internationalwomensday เบลเชื่อมั่นในพลังในตัวเอง และพลังนี้แหละที่จะทำให้เราก้าวไปข้างหน้าเสมอ ขอเป็นพลังเล็กๆ ให้ผู้หญิงทุกคนนะคะ วันสตรีสากล

ซึ่งทำเอาทางด้านผู้จัดละครชื่อดังถึง 2 คนอย่าง นก จริยา และ แม่หนู สรวงสุดา ชลลัมพีร์ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเช่นกัน โดยทางแม่นก จริยา คอเมมนต์ว่า รักนะคะลูกสาวสตรองของพี่ ต่อมาทางแม่หนู สรวงสุดา คอมเมนต์ว่า ภูมิใจในตัวลูกนะคะ ที่ก้าวผ่านทุกอย่างด้วยความเชื่อมั่นในตัวเองค่ะ @bellacampen ท่ามกลางแฟนคลับต่างก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก bellacampen

เรียบเรียบงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *