อย่างกับจบมาหมาดๆ ส่อง 8 ดาราสาวย้อนวัย สวมชุดนักเรียน น่ารักมาก

Uncategorized

อย่างกับจบมาหมาดๆ ส่อง 8 ดาราสาวย้อนวัย สวมชุดนักเรียน น่ารักมาก กำลังกลายเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้เลยหละค่ะ สำหรับเทรนด์แต่งตัวชุดนักเรียนที่ฟีเวอร์อย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยว วันนนี้เราเลยรวบรวมเหล่านางเอกสาวไทยที่ก็ย้อนวัยแต่งชุดนักเรียนน่ารักมากเช่นกัน แต่จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

1 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นางเอกสาวที่สร้างตำนานไว้กว่า 10 ปี กับบทบาทน้องน้ำในภาพยนต์เรื่อง สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก ที่ทำเอาเหล่านักท่องเที่ยวแห่ใส่ชุดนักเรียนตามจนกลายเป็นกระแสมาตลอด และแน่นอนว่าเธอก็ถือโอกาสย้อนรอยแต่งชุดนักเรียนมาให้เป็นบ่อยๆเลยทีเดียว อย่างในภาพยนต์เรื่อง friend zone ก็น่ารักอย่างมากเช่นกัน

2 แต้ว ณฐพร

นางเอกสาวสวย ที่ครั้งหนึ่งก็เคยย้อนวัย แต่งชุดศิษย์เก่าเยี่ยมโรงเรียนที่เล่นเอาโซเชียลฮือฮาสนั่น เพราะหน้าเด็กมากจนกลมกลืนกับน้องๆไปเลยหละค่ะ แถมเมื่อเอาภาพสมัยที่เธอเรียนช่วงเก่าๆมาเทียบก็แทบไม่ต่างกันเลยสักนิด ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้ว่าเธอจบมานานแล้วจริงๆ

3 เต้ย จรินทร์พร

นางเอกสาว เน็ตไอดอลชุดนักเรียนในตำนาน ที่ใครก็พูดถึงจริงๆ โดยสาวเต้ยก็จบมาจากโรงเรียนเดียวกันกับสาวแต้วอีกด้วย งานนี้เลยนัดกันย้อนวัยสวมชุดนักเรียนซะเลย แถมยังออกมาน่ารักไม่แพ้กัน และแยกไม่ออกเลยว่ารูปไหนรูปใหม่รูปเก่า เพราะหน้ายังอ่อนเยาว์เท่าเดิมเลยจริงๆ

4 เบลล่า ราณี

นางเอกสาวมากความสามารถที่ก็เคยแปลงโฉมเป็นเด็กนักเรียนวัยใสถักเปีย 2 ข้างมาให้ได้เห็นเช่นกัน ต้องบอกเลยว่าพอเป็นสาวเนิร์ดเด็กเรียนแล้วน่ารักสุดๆ และเธอก็ยังเคยสวมชุดนักเรียนในละครเรื่อง ร้อยเลห์มารยาอีกด้วย ย้อนวัยยังไงให้ไม่เหมื่อนย้อนวัย เพราะแต่งชุดนักเรียนทีเดียว เหมือนสตาฟอายุไว้ในวัย 18 เลยหละค่ะ

5 ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสาวลูกครึ่งสุดสวย ที่เธอก็เป็นอีกคนที่เวลาสวมชุดนักเรียนแล้วก็น่ารักไม่เบา ซึ่งเธอมีโอกาสได้สวมชุดนักเรียนอีกครั้ง ในละครเรื่อง เจ้าสาวไม่จำกัดนามสกุล ด้วยลุคนักเรียนผมบ็อบน่ารัก สวมวัยมากๆ และก็ยังมีอีกหลายครั้งทีเดียว บอกเลยว่าลุคย้อนวัยเป็นสาวน้อยวัยใส สาวใหม่ผ่านอย่างแน่นอน

6 บัว นลินทิพย์

นางเอกสาวหน้าตาน่ารักคนนี้ก็เป็นหนึ่งคนที่ได้เล่นละครวัยเรียนตลอด อย่างเรื่องที่ได้สวมชุดนักเรียนจริงจังก็คงจะเป็นเรื่อง คนกินแฟน ใน club friday the series แบบว่าได้เห็นแล้ว ก็ต้องออกมาปากชมว่าเวลาเธออยู่ในชุดนักเรียนออร่าจับไม่ใช่เล่นๆ แบบนี้ก็ถึงกลับอยากจะย้อนเวลาไปหาเธอในวัย 17 18 เลยทีเดียว

7 มิว นิษฐา

นางเอกสาวที่ก็เล่นละครที่ต้องย้อนวัยไปหลายเรื่องเลยหละค่ะ อย่างเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ก็เป็นนักเรียนสาวเนิร์ดแว่นหนาสุดน่ารัก ที่ทำเอาหลายคนหลงรักสาวมิวกันเป็นแถวจากเรื่องนี้ และอีกเรื่องคือ ดวงตาที่สาม เธอก็มาด้วยลุคนักเรียนสาวแก่นเช่นเดียวกัน และไม่ว่าเรื่องไหน เธอก็เหมาะกับชุดนักเรียนอย่างมาก ไม่บอกไม่รู้เลยว่าตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว

8 มิ้นต์ ชาลิดา

นางเอกสาวอีกหนึ่งคนที่ก็มีครั้งหนึ่งที่ขอนัดเพื่อนๆ ย้อนวัยแต่งชุดนักเรียน รวมตัวถ่ายรูปร่วมกัน แถมแต่ละภาพที่ออกมานั้น เหมือนกับเด็กนักเรียนม.ปลายดีๆนี่เอง ด้วยความน่าเด็กของเจ้าตัว ที่พอย้อนกลับไปดุรูปเก่าๆสมัยเรียน ก็ยิ่งทำให้แยกไม่ออก และน่ารักไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *