นักร้องหนุ่ม ฟลุ๊ค วชิระ ซิ่งเก๋งตกคลอง

Uncategorized

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆใจหายใจคว่ำ เมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 12 มี.ค.2566 จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งจาก นายวชิระ จันทร์อ่อน อายุ 24 ปี ว่า ขับรถยนต์ โตโยต้ายาริส ทะเบียน กน 4001 กำแพงเพชร เสียหลักตกลงลอง ที่หมู่ 7 ประชาสุขสันต์ ก่อนเข้าบ้าน ทำให้รถมเสียหายจมน้ำเกือบทั้งคัน ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งจมอยู่ในลำคลองส่วนตัวผู้เจ็-บถูกนำส่งโรงพยาบาลลานกระบือ

นายวชิระ จันทร์อ่อน หรือ ฟลุ๊ค วชิระ นักร้องค่ายช่อฟ้าเรคคอร์ด เผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาไปแสดงคอนเสิร์ต รักบ้านเกิด ที่วัดจันทารามตำบลวังแขม อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีเหล่าศิลปินในค่ายช่อฟ้าเรคคอร์ดจำนวนมาก เดินทางไปแสดงเพื่อการกุศลนำเงินรายได้ถวายให้แก่ทางวัด พร้อมทั้งบันทึกถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จสิ้น เช้าวันรุ่งขึ้น จึงเดินทางเพื่อกลับบ้าน

ขณะมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำลงคูน้ำข้างถนน น้ำเข้าเกือบมิดเข้าเก๋ง มารู้สึกตัวอีกตอนมีแต่น้ำล้อมรอบพยามหาทางออก โดยเข้าใจว่าน่าจะหลุดมาจากบริเวณหน้าต่างของเก๋งรถ ตรวจสอบแล้วรถเสียหายเกือบทั้งคัน บาดเจ็-บเพียงเล็กน้อย เชื่อว่าปาฏิหาริย์ครั้งนี้น่าจะเกิดจากบารมีท้าวเวสสุวรรณ วัดไร่ขิง จ.นครปฐม ติดตัวอยู่เป็นประจำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐานเนื่องจากไม่มีคู่กรณี

เรียกได้ว่าโชคดีมากๆที่ไม่เกิดการสูญเสีย

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *