หัวใจจะละลาย ส่อง 8 เน็ตไอดอลไทย สวยมาก

Uncategorized

หัวใจจะละลาย ส่อง 8 เน็ตไอดอลไทย สวยมาก บอกเลยว่าแต่ละคนความสวยความน่ารักมีเต็มร้อย แถมเสน่ห์ก็แพรวพราวกันไม่ใช่เล่นๆ ถึงขนาดที่กลายเป็นนักแสดงมีผลงานต่างๆในวงการบันเทิงอย่างมากมาย แต่จะมีสาวคนไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

8 อาย อาริญา

เน็ตไอดอลสาวที่หลายคนเทหัวใจให้ เพราะความน่ารักตัวเล็กไซต์มินิ แต่ควาแซ่บไม่เป็นสองรองใคร โดยเธอนั้นกลายเป็นที่รู้จักจากความน่ารักเซ็กซี่ และโด่งดังมาจากอินสตาแกรม จนป๊อปปูล่าร์มาก ๆ ในโลกโซเชียล มีคนแห่ติดตามอย่างมากมาย ทั้งยังถูกเชิญไปออกรายการต่างๆ แถมใครที่เคยเห็นตัวจริงของเธอก็การันตีว่าดาเมจเธอคนนี้แรงมากจริงๆ

7 โนอา ภญมน

สาวสวยมากความสามารถ ที่ผลงงานในวงการบันเทิงอย่างหลากหลาย ทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ และเคยเข้าประกวดเวทีนางงาม Miss Tourism World Thailad 2021 และด้วยความสวยความน่ารักของเธอ เลยทำให้เธอที่ผู้ติดตามในช่องทางต่างๆเป็นจำนวนมาก ทั้ง Tiktok และ Instagram แถมยังมีแพลนที่จะกลายเป็นนักแสดงน้องใหม่อีกด้วย แบบนี้ก้รอติดตามผลงานของเธอกันได้เลย

6 น้ำตาล วัลยา

ดาว tiktok ที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อยู่บ่อยๆทีเดียว สำหรับสาวน้ำตาล สาวน้อยหวาน ดวงตากลมโต จนได้รับฉายาว่าตาแป๋ว และกลายเป็นขวัญใจแฟนๆอย่างมากมาย ซึ่งเธอนั้นโด่งดังมาจากการทำคอนเทนต์ลงในแพลตฟอร์ม tiktok ได้อวดความน่ารัก จนมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และด้วยความน่ารักนี้เองทำให้เธอได้หลายเป็นพรีเซอร์เตอร์พลิตภัณฑ์ต่างๆ และได้รับกาาตอบรับที่ดีอย่างมากอีกด้วย

5 นารา เทพนุภา

เน็ตไอดอลและนักแสดงสาวที่กำลังถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้ หลังจากที่มีคลิปเต้นของเธอกลายเป็นไวรัลโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ ทำให้หลายคนตามหาว่าเธอนั้นเป็นใคร โดยในช่วงแรกเธอคือเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ได้มีผลงานในวงการบันเทิงและกลายเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว จากเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ และยังมีผลงานอื่นๆอีกมากมายทีเดียว

4 พิมพ์ กรกนก

เธอนั้นเป็นเน็ตไอดอลที่เป็นขวัญแฟนๆอันดับต้นๆเลยหละค่ะ เพราะหน้าตาสุดน่ารักของสาวพิมพ์ที่ไม่ธรรมดา เพราะทั้งดูหวานและเผ็ดร้อนในคราวเดียวกัน แถมเธอนั้นยังมีความเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริงเสียงจริง เป็นนางแบบให้กับเสื้อผ้าแบรนด์ต่างๆ ทั้งยังมีนิสัยขี้เล่นน่ารัก มีเสน่ห์ทำให้หนุ่มๆหลงใหลได้ไม่น้อยเลยจริงๆ

3 นุ่น สุทธิภา

ซุปตาร์สาวสวย ที่ก็โด่งดังในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้เช่นกัน ซึ่งเรียกได้ว่าเธอนั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานและมีผลงานมาแล้วไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบ โฆษณา ละคร รวมไปถึง ซีรีส์ และ อีกมากมาย ในขณะที่ตอนนี้ก็ผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์ แถมความสวยของเธอก็ก้าวกระโดนอย่างมาก จจไนด้รับความสนใจอย่างมากทีเดียว

2 มายด์ ลภัสลัล

วีเจสาวสวย ที่ความสามารถหลากหลายมากจริงๆ เพราะเธอเป็นทั้งเน็ตไอดอลชื่อดัง นักแสดง วีเจ รวมไปถึงยังมีความสามารถด้านการร้องเพลง บอกได้เลยว่าเธอคนนี้ครบเครื่องอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้น หน้าตาของเธอยังน่ารัก ปนเซ็กซี่นิดๆ เป็นคนมีเสน่ห์ที่ลงตัวมากจริงๆ

1 พิมฐา ฐานิดา

เน็ตไอดอลชื่อดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับสาวพิมฐาที่โด่งดังมาจาก Instagram มียอดกดไลค์รูปรัวๆ จนกลายเป็นกระแสขึ้นมาในโลกออนไลน์ โดยเธอนั้นมีหน้าตาที่น่ารักอย่างมาก ทำให้เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งล่าสุดก็ได้กลายเป็นนักแสดงน้องใหม่อย่างเต็มตัวแล้ว งานนี้ก็รอติดตามผลงานใหม่ของเธอได้เลย

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *