แพท ณปภา ฟาดกลับ ชาวโซเชียลตำหนิไม่ให้เกียรติแฟน หลังเล่าฝ่ายชายกราบเท้าก่อนนอน

Uncategorized

จากกรณี สาวแพท ณปภา ออกมาเผย ถึงความรักครั้งใหม่ล่าสุด ผ่านรายการ ซานิเบาได้เบา คนนี้ห่างกัน 14 ปี เขาขอให้เปิดตัวทุกวันจนเรารำคาญ คือเริ่มต้นคือแพทไปดูรายการหนึ่ง ทรงมันได้เขาเป็นเด็กเรืออยู่บนเรือยอชต์ เขาทำอยู่ที่ภูเก็ต มันเหมาะกับนาฟ แต่ได้เอง (หัวเราะ) คุยแล้วส่งรูปน้องให้ เขาก็นิ่ง ก็เลยบอกว่าคุยกับเราก็ได้ ตอนแรกกะเอาไว้เป็นคอนเนกชั่น คุยไปคุยมา 1 ปีเฉย แล้วเขาก็ทิ้งงานที่ภูเก็ตมาอยู่กรุงเทพฯ กับเรา

ที่อยู่กับคนนี้นานเพราะเขาทำให้ทุกอย่าง ถ้าถอดกางเกงแพทออกจะเห็นว่ามีแผ ลกดทับ เพราะเขาทำให้ทุกอย่าง ขนาดละเมออยากกินถั่วแระญี่ปุ่น เขาก็ไปซื้อให้ แพทเป็นคนที่ชอบคนง่าย แต่รักคนง่าย กับคนนี้สถานะก็ไม่ให้ แต่เขาก็อดทน คือแพทไม่ได้ปิด ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แค่ไม่ได้เปิด ถ้ามันจะใช่ก็คือใช่ และนี่ไปดูหมอมา เขาบอกว่า แพทจะแต่งงาน 2 ครั้ง และเขามีหวังคิดว่าใช่แน่ๆ

และหลังๆ แพทเป็นแม่ที่ไม่รู้ว่าลูกต้องใส่ชุดอะไรไปโรงเรียน เพราะเขาเป็นคนทำให้หมดเลย มีวันหนึ่งทะเลาะกัน เลยบอกว่าจะดูแลลูกเอง แล้วครูไลน์มาบอกว่า น้องเรซแต่งตัวผิด เพราะเราไม่จำแล้วไงว่าลูกต้องใส่ชุดอะไร และน้อยใจลูกมาก คือลูกชอบพูดชอบบอกเขาก่อน แพทไม่ชอบ ไม่แฮปปี้ ก็บอกให้เขาบอกแม่ แต่ที่ลูกไม่บอก เพราะแพทหวงลูก ไม่อยากให้ลูกมีแฟน ตอนที่เขามาบอกว่ามีแฟน แพทน้ำตาคลอ เรซก็เลยสนิทกับเขา แพทหวงลูกมาก ไม่อยากให้ลูกคุยกับเขามาก ถ้าคุยมาก แม่จะไม่คุยกับเขาอีกนะ (หัวเราะ)

วันนี้แพทเลือกแล้ว วันนี้มีความสุขแล้ว (และระหว่างนั้นถามว่าเขานวดเท้าให้แพทไหม) งานนี้ แพท ณปภา บอกว่า เขากราบเท้าทุกวัน ใครไม่รู้แนะนำ แพทห่างกับเขา 14 ถ้ารักและเคารพอยากอยู่ด้วยกันนานๆ ให้เคารพเราเยอะๆ เขาคงไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง กราบซะเลยก่อนนอน พรุ่งนี้ดีๆ กับผมหน่อยนะครับ (พร้อมทำท่าประกอบให้ดู)

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็น ในเชิงตำหนิไม่ให้เกียรติแฟนเด็กหนุ่มรุ่นน้องอายุห่างกันถึง 14 ปี หลังเล่าฝ่ายชายกราบเท้าก่อนนอน ล่าสุดทาง สำนักข่าวดัง ได้เผยว่า ถาม แพท มาแล้ว ชาวเน็ตว่างี้ แพทว่าไง.. แล้วแต่คนจะเมนต์ ผู้ชายทำเพราะเค้าอยากทำ มันเป็นโมเมนต์น่ารักเลยเอามาแชร์ เอามาเมาท์ เอามาอวดว่า ชั้นเจอคนที่ดีนะ แต่คนอื่นที่แซะชั้น.. จะคิดไง ก็แล้วแต่นะ.. พวกเธอหาไห้ได้แบบนี้ก่อน หาคนกราบเท้าก่อนนอนแบบแพทไม่ได้ ก็หยุดเมนท์ หยุดพูด ผู้ไปมูมา

หมอดูบอกว่า..ถ้าการที่เราไหว้แฟน แล้วจะเจริญ แพทไม่ได้บังคับ เป็นเรื่องที่เชื่อว่า ทำแล้วดี เลยทำ ผช. ยังไม่สะทกสะท้านเลย แล้วชาวเน็ตเป็นไร ผู้คิดว่าการกราบเท้าคือการให้เกียรติ เค้าเคารพแพทเหมือนแม่

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *