ส่อง 7 คนไทย เข้าร่วมงานชมแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ Paris Fashion Week 2023

Uncategorized

ปารีสสุดแซ่บ เปิด 7 คนไทย ที่ได้เข้าร่วมชมงานแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ Paris Fashion Week 2023 แต่ละคนบอกเลยว่าแฟชั่นสุดปังเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

คิม คิมเบอร์ลี่

เริ่มเปิดกันด้วยนักแสดงสาวคนสวย คิม คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมสิริ ที่เจ้าตัวได้เดินทางไปร่วมงาน Paris Fashion Week 2023 ณ กรุงปารีส โดยเธอได้ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Dior ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของแบรนด์ Dior ประเทศไทย

สำหรับลุคที่สาวคิมที่สวมใส่ไปนั้นก็คือลุคโทนสีดำ และคุมโทนตั้งแต่ชุด กระเป๋า และรองเท้า เรียกได้ว่าสวยโดดเด่นไม่แพ้ใคร

แต่รอบนี้แฟนๆก็แอบเสียดายที่ไม่ได้เห็นรูปคู่ของศิลปินไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่คนไทยรู้จักกันอย่างแน่นอน อย่างสาว คิม จีซู หรือ จีซู Blackpink ที่สาวจีซูเองก็เป็นถึงแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ Dior เกาหลีใต้ แม้รอบนี้จะไม่ได้เจอรูปคู่ แต่ก็พอมีโมเม้นต์การเจอกันของทั้งสองมาให้ได้เห็น เรียกได้ทั้งคิมเบอร์ลี่และคิมจีซู ก็มีความสวยที่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว

แพต ชญานิษฐ์

นักแสดงหญิงชาวไทย ที่ก็ได้ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ด้วยเช่นเดียวกัน แต่ก็ทำเอาหลายคนเป็นต้องว้าวกันเลยทีเดียว เนื่องจากเจ้าตัวเป็นสาวเก๋ๆแฟชั่นสุดเท่สุดแนวอยู่แล้ว แต่ล่าสุดที่ได้บินไปร่วมโชว์แบรนด์ Balenciaga ในชุดเดรสยาวผ้าเจอร์ซี่ย์สีเงิน เมทัลลิคระยิบระยับ พร้อมดีเทลปาดไหล่เบาๆ แต่เห็นแบบนี้ก็โดดเด่นเป็นอย่างมาก เพราะมีทั้งความเก๋และยูนีค ทำเอาเข้ากับสาวแพตอย่างสุดๆ

มินนี่ – ต้าเหนิง

มัดรวมแพคคู่กันมาเลยจ้า ทำเอาสะเทือนทั้งปารีส เมื่อสองสาวคนไทย อย่าง มินนี่ ณิชา หรือ มินนี่ (G)I-DLE เกิร์ลกรุ๊ปไอดอลเกาหลีใต้ และนักแสดงสาวชาวไทยอย่าง ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ที่ทั้งสองก็ได้บินไปร่วมนั่งฟรอนต์โรว์ของ Miu Miu

โดยต้าเหนิงได้มาในชุดสีเทาเผยผิวขาวใสขับกับผมสีส้มสลวย ทำให้สะดุดตาเป็นอย่างมาก

ส่วนทางด้านสาวมินนี่ก็มาในคุมโทนสีน้ำตาล แอบแฝงไปด้วยกระแส Y2k แต่พกพาความสดใสมาเต็มเปี่ยม เมื่อๆได้เห็นรูปของทั้งสองนั่งด้วยกันแล้วนั้นก็ทำเอาแฟนๆชื่นชอบเป็นอย่างมาก เพราะความแซ่บสูสีคู่กันมาเลยละจ้า

ญาญ่า อุรัสยา

พลาดคนนี้ไปไม่ได้แน่นอน สำหรับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา Friends of House ของแบรนด์ ก็บินลัดฟ้าไปร่วมงานชมโชว์ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งสาวญาญ่านั้นก็ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว ที่ได้รับเลือกเป็น Friend of the House คนแรกและคนเดียวจากประเทศไทยของ Louis Vuitton

โดยในปีนี้เธอก็โดดเด่นกว่าครั้งไหนๆ เพราะทาง Louis Vuitton ได้เลือกให้เธอใส่ลุคแรกจากคอลเล็กชัน Spring/Summer 2023 ซึ่งเป็นลุคที่ จองโฮยอน ได้ใส่เดินเปิดโชว์เมื่อตุลาคมปีที่แล้ว ชุดสองชิ้นประกอบด้วยเสื้อกั๊กที่สร้างสรรค์จากผ้าม้วนหนาและซิปขนาดใหญ่เหมือนเสื้อชูชีพแห่งอนาคต กระโปรงหนังเย็บแบบโอเวอร์ไซส์ พร้อมด้วยบูทสีดำและกระเป๋าใบเล็กของ Louis Vuitton เรียกได้ว่าชุดนี้ก็เข้ากับสาวญาญ่าเป็นอย่างมาก จนละสายตาไปไม่ได้เลยละจ้า

แพทริค ณัฐวรรธ์

หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่ได้ไปเดบิวต์เป็นศิลปินชายที่ประเทศจีน จนได้เป็นหนึ่งในสมาชิก INTO1 ที่ก็ทำเอาแฟนๆตื่นเต้นไปตามๆกัน เมื่อเจ้าตัวได้บินลัดฟ้าไปเยือนกรุงปารีส เพื่อร่วมชมแฟชั่นโชว์ในงานระดับโลกอย่าง Paris Fashion Week

โดยแพทริคได้เข้าร่วมงานนี้ในฐานะ Brand Friend ของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังจากฝรั่งเศสอย่าง Balmain ปรากฏตัวในลุคหล่อชั้นสูง กับเสื้อแจ็กเก็ตสีดำดีเทลสุดประณีต ที่มีความหรูหราดูเป็นองค์ชาย เป็นลุคที่เข้ากับหนุ่มแพทริคเป็นอย่างมาก ทำเอาแฟนๆต่างแห่เข้ามาชมในความหล่อเหลานี้กันไม่หยุดเลยละจ้า

อาโป ณัฐวิญญ์

ปิดท้ายกันด้วยที่เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวที่ทำเอาเป็นที่พูดถึงกันอยู่ไม่น้อย เมื่อได้มีภาพของนักแสดงจากซีรีย์วายอย่างหนุ่ม อาโป ที่แฟชั่นโชว์ Dior คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2023

ซึ่งนี้ก็เป็นครั้งแรกของหนุ่มอาโปในการเดินทางไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ระดับโลกในฐานะแขกคนสำคัญ ทั้งนี้หนุ่มอาโปก็มาในลุคที่ง่ายๆสบายๆเหมาะกับแฟชั่นฤดูกาลนี้ สะกดสายตาแฟนๆด้วยเสื้อสเวตเตอร์สีเบจลายกราฟฟิก เสริมความขี้เล่นแต่แฝงไปด้วยความเท่แบบเรียบๆ ทำเอาสะกดสายตาแฟนๆทั่วโลกได้อย่างดีเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *