หนิง ปณิตา เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์ราศีมีดวงเปลี่ยนผัวใหม่ สามีที่บ้านมีสะดุ้ง

Uncategorized

มีหลายประเด็นดราม่าเกิดขึ้นกับ หนิง ปณิตา นักแสดงสาวและผู้จัดคนเก่งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาสืบเนื่องจากกระแสข่าวเมาท์ นางร้ายหน้าเหวี่ยง ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี ซึ่งทำให้นางร้ายตัวแม่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนพุ่งเป้าเต็มๆ แม้ว่า หนิง เพิ่งจะแจ้งข่าวกับผู้สื่อข่าวไป แต่ก็ยังมีข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งทางสาวหนิงได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกเล่าว่าครอบครัวทุกครอบครัว

เป็นธรรมชาติ มันก็ต้องมีปัญหา และหนิงเองก็ยอมรับว่าตอนนี้ครอบครัวหนิงเองก็มีปัญหา ยังใช้สถานะครอบครัวอยู่ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการแก้ปัญหา หนิงเป็นคนชัดเจน สิ่งสำคัญของคนเป็นแม่ ต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก ล่าสุดหนิง ได้เคลื่อนไหวโพสต์สตอรี่อินสตาแกรมตัวเองกับดวงของคนเกิดราศีมังกร ที่ได้บอกไว้ว่า ราศีมังกร มีดวงเปลี่ยนผัวใหม่ ผู้ใหญ่เข้าอุปถัมภ์ ยิ่งแก่ ยิ่งแซ่บ

เป็นคนขยัน เน้นทำมาหากินใครได้เป็นแฟนนำพาแต่โชคดี ดวงจะมีคนมีอายุเข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือ คุณเป็นคนรักใครก็จะพยายาม จนถึงที่สุด เสียใจจนถึงที่สุด รักแล้วตัดใจขาดยากมาก แต่ถ้าตัดใจได้เมื่อไหร่ ก็ตัดขาดได้แบบไม่มีเยื่อใยด้วยเช่นกัน พร้อมกับแนบข้อความด้วยว่า ใครโดนบ้าง ยกมือขึ้น อย่างไรก็ตามขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก ningpanita

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *