เฮียฮ้อ ประกาศเอง คว้าตัว พุทธ อภิวรรณ นั่ง ผอ.ข่าว ชาวเน็ตแซวช่องใหม่ หน้าใหม่

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮากันเลยทีเดียว จากกระแสข่าวว่า ผู้ประกาศข่าวชื่อดังพูดชื่อหลายคนต้องรู้จัก ประกาศลาออกจากช่องเดิม หลังทำเรตติ้งยืนหนึ่งมานานหลายปี เตรียมย้ายไปอยู่ช่องใหม่ จนกระทั่งข่าวลือว่า ผู้ประกาศข่าวชื่อดังพูดชื่อหลายคนต้องรู้จักที่ลาออกนั้นคือ พิธีกรข่าวชื่อดัง พุทธ อภิวรรณที่ได้ประกาศลาออกจากช่องเดิมเมื่อเดือนธันวาคมปี 65

คลิป

หลังยืนหนึ่งทำเรตติ้งให้กับช่องมานานหลายปี จนกลายเป็นที่สนใจของโซเชียลและเป็นที่จับตามองว่าจะไปลงเอยที่ช่องไหน และจะไปอยู่ในฐานะอะไร เมื่อ ใบลาออกอนุมัติแล้ว ยังต้องรอข้อมูลทางการอีกที ด้วยเหตุผลขอพักหน้าจอก่อน 4 เดือน รวมถึงมีข่าวลือต่างๆ นานาและวิเคราะห์ ว่า อาจเป็นช่อง 7 หรือช่อง 3 ส่วนเวิร์คพอยท์ไม่เคยเจรจากับพุทธเลย

และหลังจากกระแสข่าว ลาออกก็ทำให้เพื่อนร่วมงาน อย่างพิธีกรคู่ขวัญร่วมช่องอย่างจิตดี ก็ออกมาโพสต์ถึงพี่ที่ร่วมทุกข์ ร่วมสุข กันมา จนทำให้รายการทุบโต๊ะข่าวกลายเป็นที่นิยม

จนกระทั่งล่าสุด หลังจากลุ้นกันมาพักใหญ่ พุทธ อภิวรรณ ผู้ประกาศข่าวคนดัง ลาออกจากช่องอมรินทร์ทีวีแล้วจะไปอยู่ช่องไหนกัน ล่าสุดชัดเจนแล้ว โดย เฮียฮ้อ สุรชัย ผู้บริหารอาร์เอส และ ช่อง 8 ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียลภาพร่วมเฟรมกับ พุทธ อภิวรรณ ขณะอยู่ที่บริษัทอาร์เอสกรุ๊ป

โดยเฮียอ้อได้ประกาศออกมาเองต้อนรับด้วยว่า ยินดีต้อนรับ ผอ ข่าวช่อง 8 คนใหม่ คุณพุทธอภิวรรณ จะมาสร้างปรากฏการณ์ข่าวช่อง8 ทั้งหน้าจอ และ Online พบกันเร็วนี้ หลังจาก ประกาศผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ต้อนรับ คุณพุทธอภิวรรณ เป็นผู้อำนวยข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 คนใหม่

ทำให้เกิดกระแสข่าวตามมามากมาย งานนี้ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้เผยว่า คุณพุทธอภิวรรณ จะมาาร่วมงานกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยการมาครั้งนี้จะควบทั้งตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายข่าวและผู้ประกาศข่าว โดยกุมบังเหียนข่าวของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทั้งหมด

ซึ่งจะเริ่มปฏิบัติงานและดำเนินรายการข่าวในช่วงไพรม์ไทม์ หลังสงกรานต์เป็นต้นไป ส่วนวันเริ่มต้นงานจะเป็นวันไหน เวลาออกอากาศคือรายการอะไร คงต้องรอประกาศยืนยันอย่างแน่ชัดอีกครั้ง รวมถึง พุทธ อภิวรรณ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับเฮียฮ้อหลังตัดสินใจมาร่วมงานด้านข่าวกับช่อง 8 ในเฟซบุ๊กส่วนตัว

พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า ขอบคุณเฮียฮ้อที่ให้เกียรติผม มาร่วมงานกับช่อง 8 และขอบคุณคนดูทุกท่านที่ยังติดตามถามหา ในห้วงเวลาเดือนที่ผ่านมา ยังมีผู้ใหญ่หลายท่านที่ผมกราบขอบคุณที่ทุกท่านหวังดีส่งไมตรีจิตถามไถ่

ถึงแม้จะไม่เคยได้มีโอกาสเจอกันเลยก็ตาม ขอบคุณ พี่สรยุทธ บุคคลข่าว ที่ผมชื่นชอบและชื่นชมมาโดยตลอด ที่ได้ฝากความปรารถนาดีมายังผู้ใหญ่ให้ผมได้รับทราบ รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับ ขอบคุณ พี่หนุ่ม กรรชัย ที่ฝากความปรารถนาดีมาให้สม่ำเสมอ ผมได้รับรู้และซาบซึ้งใจมาก

รวมถึงผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ให้เกียรติคนธรรมดาอย่างผม ให้เข้าไปพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดความเห็น ซึ่งผมไม่นึกว่าจะได้พบมาก่อน กราบขอบพระคุณมากๆ ครับ และกราบขอบพระคุณคนดูทุกท่านที่ให้เกียรติติดตามชม ผมพร้อมจะกลับมารับใช้แล้วครับ

ทั้งนี้จากกระแส ข่าวดังกล่าวก็ได้มีชาวเน็ตนะคะ เข้ามาคอมเมนต์รอติดตามผลงาน พร้อมทั้งทักว่าผอ.คนใหม่ จมูกใหม่ จะรอติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *