เปิดประวัติ นุ่น สุทธิภา หลังโดนกล่าวหาเป็นมือที่ 3 ของความสัมพันธ์ นิกกี้-ก้อย

Uncategorized

เรียกได้ว่ายังคงเป็นกระแสอยู่ต่อเนื่อง หลังจากที่ความสัมพันธ์ของนิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร ได้ออกมาประกาศสิ้นสุดสถานะความสัมพันธ์รัก 3 ปีกันลงไป ก็ยังมีผู้คนมากมายชี้เป้าไปที่ว่า นุ่น สิทธิภา อาจเป็นมือที่ 3 ของเรื่องนี้หรือไม่ โดยประวัติความเป็นมาของเธอจะเป็นใครมาจากไหน ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

นุ่น สุทธิภา คงแนวดี เกิดวันที่ 13 เมษายน 2538 ปัจจุบันอายุ 27 ปี สาวไทยเชื้อสายจีน จากจังหวัดชลบุรี จบการศึกษาจากสถาบันการบินพลเรือน มีน้องชาย 1 คน ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือ ฟง บวร ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเช่นเดียวกัน

ด้วยความที่สาวนุ่น เป็นสาวน่ารักสดใส ผิวขาวดุจหิมะ และมีหน้าตาหมวยๆ ทำให้เธอได้รับฉายา จ้าวลู่ซือเมืองไทย เพราะใครๆต่างก็บอกว่าเธอนั้นมีใบหน้าคล้ายกับนางเอกชาวจีนอย่าง จ้าว ลูซือ นั่นเอง

เส้นทางการเข้าวงการบันเทิงของสาวนุ่น เริ่มจากการที่เธอได้เข้าการประกวด Utip Freshy Idol 5 และสามารถคว้ารางวัล Miss Popular Vote มาครอบครองได้จนสำเร็จ ซึ่งหลังการประกวดก็ทำให้เธอได้มีบทบาทในวงการบันเทิงมากยิ่งขึ้น โดยเข้ามาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด GMMTV จนถึงปี 2564

ปัจจุบันเธอได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระและนางแบบอิสระ รวมถึงได้เริ่มต้นเส้นทางการเป็นยูทูบเบอร์ ได้มีช่อง youtube เป็นของตัวเองในชื่อว่า Noon Sutthipha ที่มีผู้ติดตามถึงหลักแสนแล้วในตอนนี้

แม้จะเห็นเธอเป็นสาวหมวยสวยน่ารักกันแค่ไหน แต่ก็ยังมีแฟนๆแห่เข้ามาถามว่าเธอเป็นสาวสองหรือไม่ เนื่องจากเธอนั้นมีเสียงที่ค่อนข้างใหญ่และทุ้มต่ำ ทำให้คนเข้าใจผิดกันมาแล้วมากมาย แต่เธอนั้นก็ยืนยันแล้วว่า เธอเป็นผู้หญิง 100% และไม่ได้ซีเรียสอะไรหากคนจะเข้าใจผิด เพราะมองเป็นเรื่องขำๆมากกว่า

ในด้านการแสดง ผลงานที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักนั้น ก็คือเรื่อง U Prince Series แต่แจ้งเกิดมากสุดก็คงไม่พ้นบทบาทของผีโรส จากมินิซีรีส์ในโปรเจกต์พิเศษ ROSE IN DA HOUSE นอกจากนี้เธอยังมีผลงานการแสดง MV อย่างเพลงค้างใจ ของศิลปินเต้น นรารักษ์อีกด้วย และยังมีผลงานการถ่ายแบบจำนวนมาก ทั้งนี้เธอยังเคยได้รับแสดงรับเชิญในรายการ หกฉากครับจารย์ ของช่อง Workpoint ที่ทำให้เธอและนิกกี้ค่อนข้างจะสนิทกันเป็นอย่างดี

ประเด็นเดือดดราม่าล่าสุดที่ทำเอาเป็นกระแสติดเทรนด์เดือดกันสนั่น หลังจากที่ความสัมพันธ์ของ นิกกี้ ณฉัตร และอดีตแฟนสาว ก้อย อรัชพร ความสัมพันธ์เริ่มสั่นเครือ ว่าเลิกกันแล้วหรือไม่ ซึ่งงานนี้เป้าก็ตกไปที่สาวนุ่นเข้าเต็มๆ ที่ถูกโยงว่าอาจจะเป็นมือที่ 3 ของความรักครั้งนี้

เนื่องจากได้มีชาวเน็ตเข้าไปขุดคลิปเก่าต่างๆที่สาวนุ่นและนิกกี้ได้ถ่ายทำรายการร่วมกันผ่านทางช่องยูทูป ไม่ว่าแต่ละคลิปนั้นจะมีคอนเท้นต์อะไร ก็กลายเป็นประเด็นอยู่เสมอ เพราะเวลาที่ทั้งสองคนได้อยู่ด้วยกัน มักจะมีซีนที่ทั้งกอดทั้งหอม และอื่นๆอีกมากมาย ที่ชาวเน็ตส่วนมากต่างมองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เช่น

หอมแก้ม หอมหัว กอดกัน ทำท่าจับของลับของอีกฝ่าย งอแงอยากใส่เสื้อที่ก้อยซื้อให้นิกกี้เป็นของขวัญวันเกิด แขตคุยเรื่องกางเกงส่วนตัว ทำคอนเท้นต์หลอกพาไปโรงแรมม่านรูด

ซึ่งแต่ละคอนเท้นต์ก็มักจะมีแฟนคลับที่ชอบใจ สนันสนุนการจิ้นของสองคนนี้ ทำให้หลายๆส่วนได้มองว่าแต่ละการกระทำและแต่ละคอนเท้นต์ ไม่ได้นึกถึกจิตใจของสาวก้อยเลยแม้แต่น้อย

งานนี้ก็ทำเอาทัวร์ลงสาวนุ่นกันอย่างสนั่น จนต่อมาสาวนุ่นเองต้องออกมาเคลียร์ใจว่า ตนและนิกกี้มีความรักให้กันแบบเพียงพี่น้องเท่านั้น ช่วยกันผลักดันและซัพพอร์ตในเรื่องของการทำงาน ส่วนเรื่องความรักแบบอื่นมันเป็นไปไม่ได้ แยกเรื่องส่วนตัวกับงานอย่างชัดเจน

จากนั้นต่อมาเมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่่ผ่านมา ก้อยและนิกกี้ได้ออกมาชี้แจงเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองลงในช่อง youtube ของนิกกี้ ว่าเลิกรากันมาได้สักระยะแล้ว เลิกกันด้วยดีไม่มีปัญหาต่อกันและไม่ใช่เรื่องของมือที่ 3 อย่างแน่นอน แต่เป็นเพราะปัญหาส่วนตัวมากกว่า

แต่ถึงแม้จะออกมายืนยันแล้วว่าปัญหาการเลิกกันนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องสาวนุ่นแม้แต่น้อย แต่งานนี้ชาวเน็ตส่วนมากก็ยังคงเข้าไปต่อว่าสาวนุ่นกันอย่างไม่หยุด รวมถึงยังได้มีการขุดคลิปเก่าๆมากมายกันจ้าละหวั่น งานนี้ต้องรอทางสาวนุ่นออกมาชี้แจงกันอีกทีจะดีกว่าจ้า

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *