“กัน จอมพลัง” เปิดตัวภรรยา “หมิว ลลิตา” ดีกรีนางงามระดับประเทศ แต่ทุกวันนี้แยกกันอยู่!!

Uncategorized

“กัน จอมพลัง” เปิดตัวภรรยา “หมิว ลลิตา” ดีกรีนางงามระดับประเทศ แต่ทุกวันนี้แยกกันอยู่!!

นาทีนี้ไม่มีใครจะไม่รู้จัก “กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์” หรือ “กัน จอมพลัง” นักธุรกิจชื่อดัง อดีตเจ้าของร้านบะหมี่จอมพลัง และเป็นที่รู้จักจากการช่วยเหลือชาวบ้านผู้คนที่เดือดร้อน พร้อมเปิดตัวภรรยาคนสวย “หมิว ลลิตา” ดีกรีนางงามหลายเวทีเป็นครั้งแรก อีกทั้งเหตุผลอะไรที่ทำให้ทั้งคู่แยกกันอยู่

กัน จอมพลัง ได้เล่าจุดเริ่มต้นของความรักว่า จุดเริ่มต้นจากเฟซบุ๊ก เรากดว้าว แต่เขากดหัวใจกลับมา พอเขากดหัวใจเราคิดว่าต้องมีใจกันบ้างแล้วแหละ อีกวันหนึ่งเขาไปประกวดที่หนึ่งก็เลยพิมพ์ไปให้กำลังใจเขา ผมแค่ไปให้กำลังใจนะ แต่เขาโทร.กลับมาหาผม

ด้านหมิว ได้บอกว่า “เขาเป็นผู้ชายคนเดียวที่กดว้าวให้เรา นอกนั้นจะพี่น้องสาวสองที่ติดตามเราประกวดนางงาม เรารู้สึกว่าเขาอยากแสดงตัวหรือเปล่าว่าฉันอยู่ตรงนี้นะ เหมือนตอนนั้นที่เรากดหัวใจ ถามว่าเราสนใจเขาไหม เราก็สนใจเขา ทุกวันนี้ก็ยังตกลงกันอยู่ว่า สรุปเราจะบอกเขาว่าไงว่าใครจีบใครก่อน”

“ตอนที่เขามาแอดเฟซเรา หลังจากรับเพื่อนแล้ว เราก็เข้าไปส่องว่าเขาเป็นใคร ก็เลยรู้ว่าเขาขายบะหมี่ แต่ตอนนั้นเห็นว่าเขาลงรูปคู่กับแฟนเขาเหมือนกัน หลังจากนั้นเราก็เห็นชีวิตเขามาตลอด ซึ่งเวลาเขาจะรักใครเลิกใคร เขาจะโพสต์ตลอด เข้าไปเราก็จะรู้ว่าเขาอยู่ในสถานะอะไรยังไง…”

“ที่บอกว่าเราโทรหา ก็จริง เราเป็นฟีลแบบว่าสายอ่อยไม่คุยให้เสียเวลา ตอนนั้นประกวดเสร็จมันดึกแล้ว เราก็เหนื่อยทั้งวันแล้วรวบรัดตัดตอนเลยแล้วกัน จะคุยก็คุยต่อ เหมือนโทร.ผิดไปเลย แล้วเหมือนวางสาย เหมือนหย่อนเบ็ดก่อนว่าเขาคิดยังไง เรากลัวเราหน้าแตก”

กัน จอมพลัง ได้บอกว่า “ตอนนั้นคุยกันวันเดียวครับ เขาโทร.มาแล้วกลัวเขาจะเสียของก็เลยชวนกินข้าว พอกินข้าวก็เตรียมดอกไม้ไปให้ ก็ลองคุยดูมันไปกันได้ ก็เลยขอเป็นแฟนเลย จริงๆ เคยคบกับคนที่ใช้เวลาศึกษามานานๆ ลองเอาข้อจำกัดเราออกแล้วลองศึกษาเขาดู รู้สึกว่าใช่เลยก็เลยไม่ต้องเสียเวลาลองคุยกันเลยดีกว่า”

หมิว ได้บอกอีกว่า “เราชอบแซวเขาว่าเขาเป็นสามีพระราชทาน เรื่องของเรื่องคือตอนนั้นในเฟซมันดังมากเรื่องการขอแฟน เราก็เลยไปขอแฟนหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไปขอที่พระตรีฯ ก็ลิสต์ไปเลยว่าอยากได้แบบนี้ๆ แล้วทีนี้เผอิญว่าเรามาคบกับเขาพอดี แล้วมันก็ได้ตรงตามที่เราลิสต์ไว้”

พิธีกรได้ถามว่า นี่ก็ไม่เสียเวลานะ มีเบบี๋เลย ซึ่งหนุ่มกัน ได้บอกว่า “ใช่ มารู้ว่ามีหมี่เกี๊ยวเป็นวันเกิดผม หมิวเขาก็ไปตรวจ พบว่ามี 2 ขีด วันนั้นที่ผมรู้ก็ตกใจเหมือนกันนะ แต่สิ่งแรกที่ทำคือโทร.สั่งแหวนก่อน เพราะว่าถ้าเขามีแบบนี้แล้ว สิ่งแรกที่ต้องทำความเป็นลูกผู้ชายคือความรับผิดชอบ ก็เลยขอเขาแต่งงานในวันเกิดเลย”

“แต่ครั้งหนึ่งเคยทะเลาะกันหนัก ชีวิตคู่ ทุกคนเคยทะเลาะกัน แต่ด้วยความที่เราใช้ชีวิตแบบสมูทมาตลอด ไม่เคยทะเลาะกัน แต่พอทะเลาะกันทีมันหนักมาก ตอนนั้นก็เลยแยกกันอยู่ อยากให้ต่างคนต่างใช้เวลาของตัวเอง วันนั้นอาจจะมีการใช้อารมณ์ในคำพูด ต่างคนต่างใช้อารมณ์สวนกัน นี่เป็นบทเรียนกับชีวิตคู่หลายๆ คนเลยนะ ถ้าใช้อารมณ์ทุกอย่างพังหมด ก็เลยแยกกันอยู่”

หมิวได้บอกว่า “เหมือนตอนนั้นเราโกรธเขามาก แล้วบล็อกเขาทุกทาง คิดจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเลย ปกติเวลาทะเลาะกันทุกครั้งหมิวจะเป็นคนง้อ แต่เหมือนครั้งล่าสุดด้วยความที่ใจเราก็ไม่ไหวด้วย เราก็แย่ เราไปพักรักษาใจตัวเองก่อนดีกว่า ปกติเขาไม่เคยง้อเนาะ เราก็คิดว่ามันคงอาจจะไม่ได้ไปกันต่อ เลยบล็อคเขาทุกช่องทาง”

ด้านหนุ่มกัน ได้บอกว่า “ตอนนั้นได้เดินทางไปที่กาญจน์ฯ ไปง้อเขา เพราะตอนนั้นอย่างแรกเลย ลูกต้องมาก่อน แล้วอีกอย่างเรามานั่งคิดว่าการที่เราชนะคนที่เรารักมันไม่ต่างจากที่เราแพ้ ชนะแล้วได้อะไร ได้แต่ความเจ็บปวด ก็เลยทิ้งแล้วเดินทางไปง้อเขา 2 วัน แล้วกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม แต่ทุกวันนี้ก็แยกกันอยู่ เพราะอยากให้ไปมีสถานที่เลี้ยงลูกสบายๆ แล้วเราออกมาทำงานแบบสบายใจ”

ด้าน กัน จอมพลัง ยังบอกอีกว่า “อย่างแรกต้องขอบคุณ คือ คุณแม่ที่เสียสละเวลาของตัวเอง เพื่อให้ไปช่วยเหลือคนอื่น ไม่มีผู้หญิงคนไหนสำหรับผมประเสริฐเท่าคนนี้ สละทั้งเวลาตัวเอง สละทุกสิ่ง ทุกอย่างเพื่อผม ขอบคุณมาก รักคุณแม่มากๆ ครับ” ซึ่งหมิวก็ได้ตอบกลับไปว่า “รักเหมือนกัน”

สำหรับ “หมิว ลลิตา” เป็นนางงามสายประกวด ผ่านการประกวดมาแล้วหลายเวที ทั้ง “มิสแกรนด์ระนอง 2017” และ ตำแหน่ง “รองชนะเลิศอันดับ 3 มิสแกรนด์ภูเก็ต 2017”

ชมคลิป
https://youtube.com/watch?v=FJvJuXhatHg%3Ffeature%3Doembed

ที่มา : คุยแซ่บ Show

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *