ย้อนคำพูด ปิ่น เก็จมณี เคยเล่าชีวิตคู่ เจ เจตริน

Uncategorized

เรียกได้ว่าหลังจากมีข่าวลือสะเทือนวงการ คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีของลูก งานนี้หลายๆ คนก็คาดเดากันไปต่างๆ นานาว่าคู่รักดาราดังในข่าวเป็นใคร กระทั่งมีการโยงคู่รักลูก 3 อย่าง เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ทางด้าน เจ ปิ่น ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวชี้แจงใดๆ มีเพียงคอมเมนต์ตอบโต้กันในไอจีตามปกติ แต่ที่หลายคนสงสัยไม่หยุด เพราะช่วงนี้สาวปิ่นแชร์คำคมสอนใจลงสตอรี่ไอจีอยู่บ่อยๆ แถมยังโพสต์ข้อความให้กำลังใจตัวเองด้วย ยิ่งทำให้บรรดาชาวเผือกอยากรู้ความจริงกันจำนวนมาก

และเมื่อหายย้อน ไปเมื่อปี 2561 ปิ่น เก็จมณี เคยออกมาเล่าเรื่องราวชีวิตคู่ในรายการ คุยแซ่บShow ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ ปิ่นพูดถึงมรสุมความรัก เคยเลิกกับ เจ เจตริน มาแล้วถึง 3 ครั้ง โดย ปิ่นเล่าให้ฟังว่า ชีวิตรักกับ เจ เจตริน

เป็นแฟนกันก่อน แล้วก็เลิกกันไป แล้วก็กลับมาดีกัน แล้วก็เลิกกัน เลิกกันมา 3 รอบค่ะ คือเราเจอกันมาตั้งแต่เด็กค่ะ

เมื่อถามว่ารักกันขนาดนี้ ใครหึงใคร

พี่เจจะหึงปิ่นมาก แต่เขาเลือกเพ-ศหึงด้วยนะคะ เพศชายไม่หึง เขาหึงทอ ม เพราะเขารู้ว่าไม่มีผู้ชายที่ไหนกล้าเข้ามายุ่งกับเราอยู่แล้ว เพราะเราก็มีสามีแล้ว มีลูกแล้ว อีกอย่างเราไม่เคยเข้าไปยุ่งใกล้ชิดกับผู้ชาย แต่ถ้าผู้หญิง หรือทอ ม จะเข้าไปใกล้หน่อย กับตัวพี่เจเอง ถ้าไม่ได้ผิดกลิ่นอะไร เราก็จะไม่เข้าไปยุ่ง หรือไปเช็ก ไปตามอะไร เพราะเขาก็รายงานตัวตลอด เขาจะถ่ายรูปให้เราดูตลอด

แล้วที่มันผิดกลิ่นมีมั้ย

มี มันก็จะมีพฤติกรรมที่แปลกๆ ไปหน่อย บอกตามตรงว่าเจไม่ใช่คนเจ้าชู้ ไม่ใช่คนที่จะมาทำความเดือดร้อนให้ที่บ้านอยู่แล้ว แต่มันอาจจะมีแบบว่านิดหนึ่ง แต่เขามีชั่วโมงบินสูงก็เลยไม่ทำอะไรให้เดือดร้อนได้ เพราะเคยมีปัญหามาแล้วในชีวิตนี้หนึ่งรอบ ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่มาก เราก็เลยวางใจว่าเขาคงจะไม่พลาด ไม่ทำให้เป็นปัญหาอีก

ตอนที่เลิกกัน 3 ครั้ง เลิกกันเพราะอะไร

ตอนที่พายุใหญ่ๆ ครั้งหนึ่ง อันนี้เป็นเรื่องหลักเลยที่เป็นปัญหากัน แล้วก็อีกเรื่อง เค้าไปเมืองนอกแล้วก็ไปกุ๊กกิ๊กใคร แล้วก็มีผู้สื่อข่าวคอยเอาข่าวมาให้ ประมาณนั้นค่ะ นิดๆ หน่อย

เวลาโกรธกัน เค้าก็ซื้อของแพงๆ ให้ตลอด

อุ๊ย ไม่เสมอไปหรอกค่ะ เวลาทะเลาะกัน เราก็งอนๆ กันหน่อย พอตื่นเช้ามาก็ลืมแล้ว กลับมาดีกันเหมือนเดิม เราไม่เคยได้รถเพราะเราทะเลาะกัน แต่เราได้เพราะว่าเจเค้าจ้างให้เราอ้ว นขึ้น 4 กิโลฯ พอเราอ้ว นขึ้นตามที่เค้าบอกปุ๊บ วันต่อมาเราก็ลดเลย คือมันยากนะที่ทำให้น้ำหนักขึ้น พี่เป็นคนทานเยอะมาก แต่ไม่อ้ว น เวลาอ้ว นมันออกพุงอะ มันอึดอัด ไม่สบายตัว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *