โซเชียลลือสนั่น ก้อย-นิกกี้ กลับมาคืนดีกันแล้ว

Uncategorized

จากกรณีที่ก้อย นิกกี้ ได้ออกมาเปิดใจยอมรับเลิกกันในครั้งนี้นั้น โดยทั้งคู่ต่างก็ยืนยันว่าไม่มีประเด็นมือที่สาม โดยนิกกี้ ได้บอกว่า ตั้งแต่คบกับก้อยมานั้น ไม่เคยนอกใจและนอกกายเลยสักครั้ง และก้อยได้บอกว่า เราพยายามปรับแล้ว แต่มันไปต่อไม่ได้จริงๆ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด โกบอย ได้ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมทักทายแฟนๆ พร้อมกับพูดถึงนิกกี้ในตอนนี้ว่า กีฬาเท่านั้นที่จะรักษาแผลใจได้ ตอนนี้ไม่อยากให้นิกกี้เสพโซเชียลเท่าไร อยากให้อยู่กับตัวเอง พร้อมทั้งยังบอกอีกว่า เตรียมดูแลนายน้อยไม่ให้ด่างพร้อย เพื่อรอรับก้อยกลับมาคืนดี ถ้าเขาเป็นเนื้อคู่กันไม่สนใครจะปั่นจะด่า อีกทั้งยังบอกอีกว่า ตอนนี้นิกกี้กำลังเดินหน้าง้อก้อยตลอดเวลา

โดย โกบอย บอกว่า กีฬาเท่านั้นที่จะรักษาแผลใจของนิกกี้ พี่โต้ง คนขับรถของ นิกกี้ บอกว่า ตอนนี้รับเงินเดือน 2 ทาง คือรับเงินเดือนจากนิกกี้ และรับจ๊อบไปขับรถให้ก้อย ส่วนที่หลายคนถามเข้ามาว่า จะลบรอยสักชื่อ ก้อยกับนิกกี้มั้ย พี่โต้งบอกว่า ไม่ลบ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะแยกกัน แต่ในความทรงจำ ก้อยกับนิกกี้คือที่ 1 มีทางเดียวเท่านั้นคือ ตัดแขน ด้าน โกบอย เลยแซวว่า อยู่เป็นนะเนี่ย พร้อกับโชว์รอยสักชื่อ GOY ว่ายังอยู่ ถึงจะแยกกันแต่รอยสักยังอยู่เหมือนเดิม

อยากให้ทุกคนเข้าใจว่า โกบอย ไม่เคยสิ้นหวังกับคู่นี้ ยังคิดว่ายังมีโอกาสอยู่ ตราบใดไนล่ายังอยู่เป็นกาวใจ พี่โต้งยังอยู่ ยังขับรถให้ก้อย ให้ทั้งคู่ไปหาตัวตนก่อน ไปหาหัวใจตัวเองก่อน สุดท้ายถ้าเป็นเนื้อคู่กันจริงก็จะได้กลับมา ผมสัญญาจะดูแลเขาให้ดีที่สุด ไม่ให้ด่างพร้อย เพื่อรอรับการกลับมาของนายหญิง

ต่อมาได้มีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ว่า ใครได้ดูข่าวนิกกี้ ก้อย บ้างเมื่อเย็น สรุปแล้วเขากลับมาคบกันแล้วนร้า

ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริงไหมนั่น ต้องรอทั้งคู่ออกมาชี้แจงเองอีกครั้งนะคะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *