บ้านสวน ‘จุ๋ย วรัทยา’ ชดใช้เกือบ 20ล. นึกไม่ถึงคนใกล้ตัวทำกันลงคอ

Uncategorized

บ้านสวน ‘จุ๋ย วรัทยา’ ชดใช้เกือบ 20ล. นึกไม่ถึงคนใกล้ตัวทำกันลงคอ

บ้านสวน ‘จุ๋ย วรัทยา’ ชดใช้เกือบ 20ล. นึกไม่ถึงคนใกล้ตัวทำกันลงคอ

อีกหนึ่งสวนสวยที่ โฮมมี่ ต้องพาทุกคนไปส่อง นั่นคือสวนของ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา นักแสดงคนดัง ที่ชีวิตมีความสุขแบบเรียบง่าย

โดยเฉพาะเวลาที่เธออยู่บ้านสำหรับบ้านหลังนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นบ้านสวนที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สวนของสาวจุ๋ยก็ไม่ธรรมดา

ดูร่มรื่น ให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ ลำคลอง โต๊ะ เก้าอี้ โซฟา ทุกอย่างลงตัว และเหมาะกับบ้าน

สวนเป็นที่สุดเรียกได้ว่าออกแบบมาดี เสมือนเป็นรีสอร์ตส่วนตัวอย่างไรอย่างนั้นเลยค่ะคุณ อย่างไรก็ตามเมื่อสอบถามถึงกรณีที่เคยมีหนี้

มากขึ้น 18 ล้านบาทนั้น จุ๋ยก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง โดยเป็นหนี้ที่เกิดจากการทำธุรกิจ 2 ครั้งด้วยกัน “ตอนแรกต้องใช้เองไปก่อน 2 ปี

ก็หมดไปแล้ว” “ณ ตอนนั้นก็ตึกตักพอสมควร พอเจอปัญหาไม่ได้ตื่นตระหนกอะไร เราต้องวางแผน ว่าทำยังไง” ถามว่าเป็นเพราะโดนโกง

หรือไม่ จุ๋ยบอกว่า “ก็อารมณ์นั้น” “โทษที่ตัวเราไว้ใจมากเกินไป ซึ่งตอนแรกโกรธ แต่ตอนนี้ให้อภัยไปแล้ว เสียใจที่เป็นเพื่อนกัน แต่ทำไม

ทำกันแบบนี้ มันก็จะมีการเสียใจ มันทำให้เราระวังตัวมากขึ้น” “ถ้าเขาดูจริงๆ ถ้ารู้สึกผิดหรือทำอะไรลงไป แล้วอยากกลับมาคุยกัน และเอาสิ่ง

ที่ไม่ใช่ของตัวเองกลับมาคืน ถึงเราจะอโหสิไปแล้ว มันก็เป็นกรรมต่อกัน เป็นกรรมของเขาอยู่” จุ๋ยว่า เพิ่งจะได้เป็นคุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดงไป

เมื่อไม่นานมานี้ สำหรับคู่ของ จุ๋ย วรัทยา กับดีเจพุฒ พุฒิชัย งานนี้ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะเป็นอย่างไรบ้าง เห็นว่าทั้งคู่จะเลี้ยงลูกเอง โดยไม่ต้องใช้พี่เลี่ยง

พุฒ : เราก็เลยเหมือนแล้วคุยกันใหม่ว่าเรามีพี่เลี้ยงสักคนดีไหม จุ๋ย : เราก็เลยเริ่มต้นที่ว่าเรามี พยาบาลไป-กลับ มาช่วยในวันที่พุฒต้องไปทำงาน

มันรู้สึกว่าเวิร์คเนอะ ตอนนี้ลูกก็เลยยึดไอจีไปแล้วคือสภาพตัวเราจะถ่ายลงไอจีมันก็ไม่ได้ก็เลยเป็นรูปลูก บวกกับความเห่อลูกด้วย ลูกทำอะไรมันก็น่ารัก

ไปหมด ถามว่าน้ำหนักเกินเกณฑ์ไหมคุณหมอบอกว่าอันนี้คิดน้ำหนักอยู่ตรงนี้นะลูกหนูอยู่ปริ่มๆน้ำแล้ว วางแผนมีคนที่สองเลยไหม? จุ๋ย : พุฒเค้า

อยากได้ พุฒ : ผมมาอยากได้แต่ก็ต้องดูคนนี้เรื่องสุขภาพของเค้าว่าเค้าไหวไหม จุ๋ย : เราก็ไม่ได้ปิดนะคะมันถือว่าเป็นสิ่งที่ดีอย่างหนึ่งที่

เรามีลูก ถ้ามาได้ มีได้ เค้าพร้อมจะมาเกิดอีกคนนึงเราก็พร้อม แต่ว่ามันต้องดูอายุแล้วว่ามันต้องมีการจำกัด ประมาณว่าถ้าอายุประมาณนี้เราคงไม่ไหว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *