นิกกี้ ณฉัตร ปล่อยเพลงใหม่ในวันเกิด ชื่อเพลง อรัชพร มีนุ่น สุทธิภา ร่วมแสดงมิวสิควีดีโอด้วย

Uncategorized

จากกรณี ก้อย อรัชพร ได้เปิดใจออกมาเผยความสัมพันธ์ล่าสุดผ่านช่องยูทูบของ Nickynachat ซึ่งทางก้อยนั้นเผยว่าอยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าเรา ทั้งสองคนเลิกกันแล้วแต่ว่าเป็นการเลิกกันด้วยดี วันนี้เลยมาบอกให้รู้ทั่วกันตกลงกันแล้วว่าเลิกกันแล้ว ก่อนหน้านี้สาวก้อยเคลื่อนไหวถึงอดีตคนรักหลังจากที่ได้เลิกราอีกครั้ง ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดนิกกี้ ณฉัตร พร้อมข้อความระบุว่า

แฮปปี้เบิดเดย์ ขอให้มีความสุข มีสติ ทั้งกายและใจแข็งแรงค่ะ ซึ่งทางด้านหนุ่มนิกกี้ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นตอบกลับด้วยว่า ขอบคุณครับ ไม่มีรูปอื่นหรอ รักน้องเสมอนะ ล่าสุดหนุ่มนิกกี้ได้ปล่อยเพลงใหม่ต้อนรับวันคล้ายวันเกิด 25 มีนาคม 2566 เพลงที่มีชื่อว่า อรัชพร ทั้งยังปล่อย MVเพลงทางช่องยูทู Nickynachat เป็นที่เรียบร้อยแล้วยังมีนักแสดงที่ร่วมเล่นหลายคน

อาทิ นุ่น สุทธิภา, เอวา ปวรวรรณ โดยความหมายของเพลงซึ้งกินใจที่ผู้ชายคนนี้พร้อมจะยอมทุ่มเท และแต่งงานด้วย สินสอดเท่าไหร่ กี่ล้านก็ยอมผ่อน ซึ่งตอนท้ายของ MV ก็ยังเขียนความหมายของชื่อเพลง ด้วยลายมือของตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวได้เขียนว่า อรัชพร ซึ่งแปลว่า บริสุทธิ์ และ ประเสริฐ แต่สำหรับผม อรัชพร แปลว่า ที่รัก นั่นเอง

ท่ามกลางแฟนคลับที่ได้เข้าชมก็ได้แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ครั้งแรกที่ได้ยินเมื่อ2-3ปีก่อน ก็รอมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังแบบเต็มๆเพลงสักที สุดยอด เพราะมากครับ ไม่ผิดหวังเลย เป็นกำลังใจให้ ชัพพอร์ตนายน้อยเสมอและตลอดไป,น้ำตาไหล ก่อนจะจบเพลง,ทำเพลงเพื่อให้เธอได้อยู่กับ เรา แต่เธอดันไม่เอาเธอบอกกับเราว่าจะอยู่แค่ในเพลง,วันนี้เราต้องปล่อยเพลง แต่วันที่แล้วเราต้องปล่อยเธอ อรัชพร เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก goyyog

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *