แซ่บตัวแม่ 7 ดาราสาวสุดแซ่บ เป็นตัวแม่ของความฮอตเกินต้าน

Uncategorized

แซ่บตัวแม่ 7ดาราสาวสุดแซ่บ เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ของพริกยกสวน ขึ้นชื่อในเรื่องของความฮอตเกินต้าน งานหุ่น งานชุด จัดเต็ม จนหลายคนเรียกเลยว่าตัวแม่ จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 ใบเตย อาร์สยาม

ถ้าพูดถึงเรื่องของความแซ่บ ต้องไม่พ้นเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม นักร้องสาวลูกทุ่ง เจ้าของฉายา สั้นเสมอหู แม้เธอนั้นจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ความแซ่บของเธอก็ยังไม่จางหายไปไหน ยังคงแต่งตัวสุดแซ่บมาลงรูปผ่านทางไอจีให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหน ก็สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆอยู่ไม่น้อย ทำเอาแฟนๆต่างเข้ามากดไลค์กันกระหน่ำ อิโมจิไฟมาแบบรัวๆ เพียงแค่ช็อตเดียวก็ทำเอาไอจีร้อนฉ่า อะไรมาต้านก็เอาไม่อยู่แล้วจ้า

อันดับที่ 6 ไอซ์ อภิษฎา

ไม่น่าเชื่อเลยว่า แม้จะตั้งท้องอยู่ก็ยังคงความแซ่บเอาไว้ได้ดีไม่มีตก สำหรับว่าที่คุณแม่ ไอซ์ อภิษฎา พิธีกรสาวแซ่บ ที่หลังจากได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้วเป็นที่เรียบร้อย ก็ทำเอาแฟนๆรอชมเลยว่าคุณแม่ไอซ์นั้นหลังคลอดจะยังคงความแซ่บไว้ได้หรือไม่ แต่งานนี้ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง เพราะขณะที่ตั้งครรภ์ 8 เดือนอยู่นั้น คุณแม่ไอซ์ก็เผยให้เห็นถึงความแซ่บได้ดีไม่มีตก ออร่าคนท้องสวยเปล่งปลั่ง ที่สำคัญยังคงความแซ่บเอาไว้ไม่มีแผ่วเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 เอมมี่ มรกต

ทำเอาอินสตาแกรมต้องลุกขึ้นมาเป็นไฟกันเลยทีเดียว เมื่อคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างสาว เอมมี่ มรกต ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดแซ่บให้แฟนๆได้เห็น แม้เป็นที่รู้กันทีอยู่แล้วว่าสาวเอมมี่นั้นก็มีความแซ่บมาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว แต่หลังจากมีลูกชายสุดที่รักมาแล้วนั้น คุณแม่ก็หมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ จนเริ่มมีซิคแพคหน้าท้องบางๆมาให้ได้เห็น แถมสัดส่วนนั้นก็เฟริมมากยิ่งขึ้น จนหลายคนแทบไม่เชื่อเลยว่านี่คือคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วจริงๆ เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ทั้งสวย ทั้งแซ่บ และยังหุ่นเป๊ะจนน่าอิจฉามากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 คริส หอวัง

เรียกได้ว่าเป็นสาวหมวย ที่ไม่ว่าจะหยิบใส่ชุดไหนก็แซ่บมากเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวคริส หอวัง หรือเมนเทอร์คนเก่งสุดแซ่บ ที่มักจะทำให้แฟนๆต้องว้าวกันอยู่เสมอ ยิ่งโดยเฉพาะเวลาเจ้าตัวไปเที่ยวทะเลทีไร ก็มักจะมีชุดสุดแซ่บมาอวดให้แฟนๆได้เห็นกัน ถึงความเอวบาง ส่วนโค้งของทรวดทรงองค์เอวที่แอบซ่อนไว้ ดาเมจมาแรงเกินต้าน มาพร้อมกับท่าโพสต์ทวีคูณความแซ่บกันเข้าไปอีก เรียกได้ว่าขึ้นท่านสาวหมวยแซ่บตลอดกาลไม่มีใครล้มล้างได้เลยละจ้า

อันดับที่ 3 ใหม่ ดาวิกา

ไม่เคยแผ่วเลยจริงๆเวลาที่นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาอัปรูปทีไร ก็เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆว้าวกันได้เสมอ มักจะมาอวดเสื้อตัวจิ๋วเผยให้เห็นถึงความเป๊ะปังอยู่บ่อยๆ ซึ่งเธอนั้นก็ได้ฉายาว่าไอดอลภาพพื้นทะเล เพราะสาวใหม่มักจะไปเที่ยวทะเลอยู่บ่อยครั้ง และก็มักจะมีชุดสวยๆสุดน่ารักมาให้ได้เห็นกันอยู่เสมอ แม้หลายคนจะบอกว่าเธอดูตัวเล็กเกินไปในช่วงนี้ แต่เห็นแบบนี้เธอก็แข็งแรงเพราะออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอ ทั้งยังบอกด้วยว่าหลังจากนี้จะกลับมามีน้ำมีนวลขึ้น งานนี้แฟนๆรอชมลุคใหม่กันรอแล้วจ้า

อันดับที่ 2 ดิว อริสรา

อีกหนึ่งไอดอลภาคพื้นทะเล ที่แม้ตั้งแต่คุณแม่ดิวได้ตั้งครรภ์มานั้น ก็ไม่ค่อยได้เห็นลุคสุดแซ่บริมทะเลกันสักเท่าไหร่ แต่ไม่น่าเชื่อเลยว่า การตั้งครรภ์ของเธอไม่ได้ทำให้ความแซ่บลดลงเลยแม้แต่น้อย เพราะนั่นยิ่งทำให้ทวีคูณความแซ่บเพิ่มขึ้นเข้าไปอีก ตอนอุ้มท้องอยู่ก็ยังคงความแซ่บเอาไว้ได้ดีไม่มีแผ่ว หลังคลอดมานั้นแม้สาวดิวจะมีน้ำมีนวลขึ้นมาเล็กน้อย แต่นั้นก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างหลงรักกันเข้าไปใหญ่ เพราะดูอวบอิ่มเป็นธรรมชาติ และเวลาแต่งชุดไหนๆ ก็ยังแซ่บได้เหมือนเดิม

อันดับที่ 1 กระแต อาร์สยาม

แซ่บต่อเนื่องไม่มีหยุดเลยละจ้า สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่ง กระแต นิภาพร หรือที่รู้จักกันในนาม กระแต อาร์สยาม ที่จะเห็นได้จากไอจี เธอมักจะมาลงรูปและคลิปให้เห็นถึงความแซ่บของเธออยู่เสมอ อะไรก็มาฉุดไม่อยู่ ยิ่งกับรูปร่างใหม่ที่เธอขยันออกกำลังกาย เพื่อให้มีสัดส่วนที่น่าพึงพอใจแล้วนั้น บอกเลยว่าแฟนๆต่างอิจฉาตามๆกันไป เผยให้เห็นถึงความภาคภูมิใจกับหุ่นที่ตนเองได้ปั้นมากับมือ จนแฟนคลับต่างยกให้เป็นหนึ่งไอดอลในเรื่องการดูแลตัวเองไปแล้วจ้า

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *