เบลล่า ราณี เมินดราม่าไม่มีเพื่อนในวงการ ได้โพสต์ภาพเพื่อนสนิท รู้จักกันตั้งเเต่สมัยเรียน คบกันมา 15 ปี

Uncategorized

ทั้งโสด ทั้งสวย นาทีนี้ฮอตแบบไม่มีใครมาต้านได้เลยจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ เบลล่า ราณี ที่กลับมาใช้สถานะโสดได้สักพักใหญ่แล้ว และตอนนี้การงานเธอก็ปังสุด ๆ คิวงานแน่นยาวเหยียดไปหมด ไม่ว่าจะละคร พรีเซนเตอร์ หรืองานโชว์ตัวต่างๆ บอกเลยว่าปังไม่ไหว งานรุมล้อมไม่ไหว แทบจะไม่ได้พักผ่อนกันเลย เป็นอีกหนึ่งคนที่เฟอร์เฟคมากจริงๆ

ล่าสุดเบลล่า ได้โพสต์ภาพแก๊งเพื่อนสนอกนอกวงการ ลงบนอินสตาแกรม @bellacampen พร้อมข้อความระบุว่า ป่ะเราไปย้อนวันวานกันนน เบลล่ามาแล้วค่า มาพร้อมกับเพื่อนสุดซี้ มาถามตอบๆ กันรัวๆ ด้วยคำตอบที่มีแต่เพื่อนเท่านั้นที่รู้ แม้แต่คุณแม่ณีก็ยังไม่รู้ อิอิ จะเด็ดแค่ไหนไม่รู้ แต่ยืนยันด้วยมิตรภาพ 15 ปี ไปดูกันได้เลยค่าาา ปล.อีก15 ปีมาถ่ายอย่างงี้กันใหม่มั้ย @zerosmeo @miumiulees ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

อาทิ อันเพื่อนดีมีหนึ่งถึงจะน้อย ดีกว่าร้อยเพื่อนคิดริษยา มิตรภาพที่ยืนยง น่ารักมากค่ะ,คนเราไม่จำเป็นต้องมีเพื่อนเยอะค่ะ แต่การมีมิตรภาพที่แท้จริงนั่นคือสิ่งที่ประเสริฐ,เบลและผองเพื่อน น่ารักมากค่ะ พรุ่งนี้มาเชียร์ เบวเบวด้วยกันค่ะ,เป็นคนเลือกคบเพื่อน เหมือนกันค่ะ เชื่อว่า น้องเบลรู้ว่าคนไหนคบแล้วจรรโลงใจ หรือคนไหนคบแล้วไม่สร้างสรรค์ เริศ มากค่ะ ลูกกกก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก bellacampen

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *