ดราม่าเรื่องชุด 6 สาวคนดัง โดนดราม่าเรื่องชุดออกงาน ว่าไม่เหมาะสม

Uncategorized

ดราม่าเรื่องชุด 6 คนดังในวงการบันเทิงไทย ที่เคยโดนดราม่าเรื่องชุดออกงาน ถูกวิพากย์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมกันสนั่น จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะใส่ชุดอะไรจนเกิดดราม่า ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 กระแต นิภาพร

เริ่มเปิดกันด้วยประเด็นดราม่าเรื่องชุดกันล่าสุด สำหรับนักร้องสาว กระแต นิภาพร หรือที่รู้จักกันในนาม กระแต อาร์สยาม ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ใส่ชุดหนังสีนู้ดสุดแซ่บ ไปร้องเพลงขึ้นคอนเสิร์ต แม้หลายๆคนจะมองว่าเป็นชุดที่แซ่บว้าวเป็นอย่างมาก เข้ากันกับเธอเป็นอย่างดี เพราะใครๆต่างก็รู้ว่าเธอนั้นมีรูปร่างที่เป๊ะปัง ใส่อะไรก็ดูดีไปหมด ซึ่งชุดนี้ก็เช่นกัน แต่ก็มีหลายๆคนวิพากย์วิจารณ์กันว่า เป็นชุดที่ไม่เหมาะสม มันเกินงาม เพราะงานควรจะแสดงความแค่ความสามารถไม่จำเป็นต้องแต่งอะไรขนาดนี้ก็ได้

จนเป็นกระแสดราม่ากันข้ามคืน แต่ทั้งนี้ต่อมาสาวกระแตก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า แตรโฟกัสเรื่อง Performance อันดับ 1 เรื่องชุดคือรองลงมา ถือเป็นความสนุกและสีสัน เรามันรุ่นบุกเบิก ฝรั่งใส่ได้ทำไมเราจะใส่ไม่ได้ นี่ไม่ได้ใส่ไปเดินตลาด แม้ดราม่าเรื่องชุดจะแรงแค่ไหน แต่ก็ต้องยอมรับเลยจริงๆว่าสาวกระแตใส่แล้ว ดูเข้ากันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 โบกี้ พิชญ์สินี

หรือ โบกี้ ไลอ้อน นักร้องสาวที่เรื่องการแต่งตัวไม่เป็นสองรองใคร ไปออกงานแต่ละที่ก็มักจะมีชุดสวยๆปังๆมาให้ได้เห็นกันอยู่เสมอ จนหลายๆคนถึงกับต้องหาเอฟชุดตามกันจนขาดตลาด แต่ที่ทำเอาเป็นกระแสดราม่าล่าสุดเลยนั้น คือการที่เจ้าตัวได้มีคอนเสิร์ตครั้งแรกเป็นของตัวเอง จัดเต็มแสงสีเสียงสุดอลังการ พร้อมกับชุดสุดตื่นตาตื่นใจ แต่เรื่องชุดก็ทำเอาประเด็นดราม่าเดือด เมื่อได้มีคนวิจารณ์ว่าชุดไม่สวย เริ่มบานปลายไม่ไหว นึกว่านางเอกหมอลำคนใหม่ ลงประกวดจากจังหวัดไหนมา นางงามชุดประจำชาติหรือเปล่า เดิมๆก็ดีอยู่แล้ว แต่แฟนๆหลายคนก็มองว่า ชุดนี้ออกจะดูสวยแปลกตาเหมาะกับการแสดง

อันดับที่ 4 จุ๋ย วรัทยา

ทำเอาเป็นดราม่าสนั่นอยู่ช่วงหนึ่ง เมื่อจุ๋ย วรัทยา ได้ออกงานคู่กับดีเจพุฒ โดยได้สวมชุดเดรสชุดหนึ่งออกงานเดินพรหมแดง แต่ก็โดนวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม ดูไม่สวย เป็นการออกแบบทรงชุดที่ดูวาบหวิวจนเกินไป จนต่อมาสามีอย่างหนุ่มพุฒต้องออกโรงป้อง ว่าชุดที่จุ๋ยใส่นั้นสวยจนตะลึงจริง คนที่เข้าใจแฟชั่นจะบอกว่าสวยกันทุกคน และจุ๋ยเองก็ให้เกียรติดีไซเนอร์ ไม่รู้ว่าคนอื่นจะดราม่าเพื่ออะไร

อันดับที่ 3 กวาง วรรณปิยะ

นางแบบสาวสุดแซ่บแห่งวงการบันเทิง ที่ขึ้นชื่อเรื่องของความแซ่บอยู่แล้ว หากได้ติดตามทางอินสตาแกรมของสาวกวาง จะเห็นได้ชัดเลยว่าเจ้าตัวมักจะมาลงรูปพร้อมกับคอลเลคชั่นชุดสุดแซ่บอยู่เสมอ แต่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวก็เคยโดนดราม่าเรื่องชุดมาก่อน เมื่อได้ไปเที่ยวต่างประเทศ พร้อมกับชุดเดินกลางถนนหน้าหอไอเฟล ที่ประเทศฝรั่งเศส เป็นชุดที่หวาบหวิวเป็นอย่างมาก จนโดนวิจารณ์แรงว่า แต่งตัวเกินงามรู้สึกอายแทน การแต่งตัวแบบนี้จะทำให้ภาพลักษณ์ผู้หญิงไทยดูไม่ดีในสายตาชาวต่างชาติ ซึ่งทั้้งนี้สาวกวางก็ได้ออกมาเปิดใจด้วยเช่นกัน ว่ามันเป็นสิทธิส่วนตัว ผู้หญิงทุกคนมีสิทธิแต่งตัวยังไงก็ได้ กวางเลือกแต่งแบบนี้เพราะชอบแบบนี้ เรามั่นใจ เราแฮปปี้ ไม่ชอบไม่เป็นอะไร แต่เราใส่แล้วเรามีความสุข

อันดับที่ 2 ไอซ์ อภิษฏา

กลายเป็นดราม่าเรื่องของกาลเทศะ เมื่อครั้งหนึ่งสาวไอซ์ อภิษฏา ได้ไปร่วมงานกับกระทรวงพาณิชย์ ในชุดเดรสสีเขียว แขนยาวกระโปรงยาว เหมือนจะเป็นชุดที่เรียบร้อย แต่กับกลายเป็นว่าชุดนี้มีความแหวกอกลึก อวดความแซ่บเบาๆตามสไตล์ของสาวไอซ์ ก็เลยทำให้ผู้คนต่างออกมาบอกว่า เป็นชุดที่ไม่เหมาะสมกับการออกงานราชการ อีกทั้งในงานนี้ก็มีเด็กๆมากมายด้วย แต่บางส่วนก็มองว่าเป็นชุดที่เข้ากันอยู่แล้ว ไม่ควรเอามาเป็นดราม่า ทั้งยังมีคนอีกมากมายเข้ามาให้กำลังใจสาวไอซ์กันเป็นจำนวนมาก

อันดับที่ 1 ใบเตย อาร์สยาม

ปิดท้ายกันด้วยดราม่าสนั่นวงการอยู่ไม่น้อย ซึ่งเรื่องชุดนั้น สาวใบเตยก็มักจะตกเป็นประเด็นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นตอนที่เจ้าตัวได้ไปเดินตลาดกลางเมืองที่ประเทศบาห์เรน ด้วยการนุ่งสั้นเสมอหู จนหลายคนออกมาบอกว่าไม่เหมาะสม เพราะมันตอกย้ำภาพสาวไทยหากินในบาห์เรน อีกทั้งกับประเด็นตอนช่วงเธอดังใหม่ๆ ก็เคยมีภาพที่เธอได้ไปไหว้พระที่วัดในจังหวัดนครศรีธรรมราช กับเสื้อรัดรูปเอวลอยสีขาว กางเกงยีนส์ขาด จนโดนผู้คนเข้าไปตำหนิในอินสตาแกรมส่วนตัว สาวใบเตยเลยฟาดกลับว่าไม่ใช่ขาสั้น ไปดูดีๆอย่าสักแต่จะพูด แต่สุดท้ายต่อมาก็ต้องลบโพสต์นั้นทิ้ง เพราะกลายเป็นทัวร์ลงกันสนั่นกว่าเดิมเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *