สลด นักบอลอาวุโส ช็อก-ชัก คาสนาม ก่อนสิ้นใจที่โรงบาล

Uncategorized

27 เม.ย. 67 นายจตุพล แผ้วกสินธ์ ส.อบต.ท่าเรือ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุนักฟุตบอลอาวุโสเป็นลม ขณะพักครึ่งของการแข่งชัขันนกีฬา มหกรรมท่าเรือ คัพ

โดยอบต.ท่าเรือ จัดแข่งขันที่สนามโรงเรียนชุมชนวัดหมน หมู่ 5 ต.ท่าเรือ อ.เมือง เป็นกีฬาประเพณีของชุมชนที่จัดขึ้นทุกปี และการแข่งขันกีฬาดังกล่าวมีทีมฟุตบอลร่วมแข่งขันหลายรุ่นทั้งทีมเยาวชน ทีมประชาชนทั่วไปและทีมอาวุโส

ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลทีมอาวุโสรุ่น 40 ปีขึ้นไป ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อนักฟุตบอลคนหนึ่งคือ นายชัยศักดิ์ หนูจรเพ็ชร หรือ เบิ้ล อายุ 44 ปี ได้เกิดอาการช็อกและชัก หลังจากดื่มน้ำ แล้วเอาน้ำราดศีรษะ อยู่ข้างสนาม ขณะถูกเปลี่ยนตัวออกมาพัก ช่วงแข่งขันครึ่งหลัง

ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ้ง จึงได้เข้าทำการปั้มหัวใจ ก่อนรีบนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ ทำให้เสียชีวิตในที่สุด

เบื้องทางแพทย์ได้ระบุถึงสาเหตุการตายของ นายชัยศักดิ์ ว่า คาดมาจากหัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งนายชัยศักดิ์ อาจจะป่วยเป็นโรคหัวใจอยู่ แต่ไม่แสดงอาการ กระทั่งมาเกิดขึ้นในช่วงที่ร่วมแข่งกีฬาฟุตบอลดังกล่าว

ขณะที่เพื่อนนักกีฬารวมทั้งผู้จัดได้แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก โดยร่างของนายชัยศักดิ์ ได้ตั้งศพสวดอภิธรรมที่วัดหมน กำหนดฌาปนกิจศพ วันที่ 29 เม.ย.67 เมรุวัดหมน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *