สงสารมาก แต้ว ณฐพร เผยแล้ว สาเหตุที่ไม่ได้ร่วมงานฟุตบอลช่อง 3

Uncategorized

ำเอาโซเชียลเกิดความสงสัยไม่น้อย เมื่อในงานมหกรรมความบันเทิงครบรอบ 53 ปี ช่อง 3 ในปีนี้ได้รวมนักแสดงของช่อง 3 เอาไว้อย่างมากมายมาโชว์ร้องและเต้นให้แฟนๆ ได้ชมกัน แต่กลับไร้เงาของ 2 นางเอกดังของช่อง 3 อย่าง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และ แมท ภีรนีย์ คงไทย

คอมเมนต์ชาวโซเชียล

งานนี้คาดว่า แต้วและแมทนั้นน่าจะคิวไม่ว่าง เพราะทั้ง 2 สาวต่างไปพักผ่อนกับครอบครัวอยู่ โดยแต้วนั้นไปพักผ่อนอยู่ที่ต่างจังหวัด ส่วนสาวแมทนั้นพักผ่อนอยู่ที่ต่างประเทศนั่นเอง น่าจะเป็นเหตุที่ทำให้ แต้วและแมทไม่ได้มาร่วมทำกิจกรรมในวันนี้นั่นเอง

แต้ว ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ ระบุข้อความว่า เสียดายมากค่ะ ที่ปีนี้ไม่ได้มีโอกาส ร่วมงานครบรอบ 53 ปี ช่อง 3 ปกติไม่เคยพลาดสักปี อยากไปเต้นกับทุกคนมากๆ แต้วเลยขอโอกาสนี้ขอโทษ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ผู้ใหญ่ช่อง 3 และแฟนคลับทุกท่าน มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ แต่เนื่องจากแต้วกำลังรักษาตัว จากปัญหาสุขภาพที่เป็นตั้งแต่ต้นปี เลยจำเป็นต้องใช้เวลาช่วงนี้ ดูแลรักษาสุขภาพตัวเองก่อน เป็นอันดับแรก เพื่อจะได้หายดีและกลับมาทำงาน ได้อย่างเต็มที่อีกครั้ง

สุดท้ายนี้แต้วต้องขอขอบคุณ ทุกกำลังใจจากครอบครัว เพื่อน และคนรอบข้าง ที่รักและเป็นห่วงแต้วเป็นอย่างมาก และขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจแต้ว ด้วยเช่นกันค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *