เปิดภาพล่าสุด น้องอเล็ก แม่บุ๋มพาเที่ยวฮ่องกง แต่หลุดโฟกัสที่ใบหน้า

Uncategorized

ก่อนหน้า บุ๋ม ปนัดดา โพสต์คลิปอุ้มน้องอเล็กซ์ ลูกชาย เดินเล่นพร้อม แคปชั่นว่า ประกาศขายบ้านค่ะ เนื่องจากมนุษย์แนวตั้งต้องการพื้นที่ที่มีต้นไม้ไว้เดินเล่นค่ะ โดย แม่บุ๋ม อุ้มน้องอเล็กซ์ซึ่งชอบมองต้นไม้มาก พร้อมทั้งบอกว่า น้องอเล็กซ์ชอบเดินเที่ยว ดูวิวของเขาไปเรื่อยเลย เดี๋ยวนี้อยู่บ้านก็จะร้อง คือร้องแบบให้เดิน ห้ามนอน เป็นมนุษย์แนวตั้ง แล้วเดินรอบๆ จากนั้นยังไม่พอ

หลังเริ่มร้องไห้ออกนอกบ้านแล้ว สงสัย ต้องหาบ้านแบบมีพื้นที่ มีต้นไม้ ให้เขาอยู่ ประกาศขายบ้านค่ะเพื่อลูก เพราะลูกชอบต้นไม้ เราต้องหาต้นไม้เยอะกว่านี้ ล่าสุดแม่บุ๋ม ได้พาลูกสาวคนโต น้องอันดา ลูกชายคนเล็กวัย 4 เดือน น้องอเล็กซ์ เดินทางเที่ยวไกลถึงประเทศฮ่องกง และได้โพสต์อัปเดตภาพบนเครื่องบิน ลงบนอินสตาแกรม @boompanadda พร้อมข้อความระบุว่า ทริปแรกของน้องอเล็กซ์กับพี่อันดา ไปฮ่องกงค่า alex andaman hk

ต่อมาก็ได้โพสต์ภาพ 3 คนแม่ลูก มีข้อความว่า พาลูกไปเที่ยวก่อนนะคะ ฮ่องกง Hong Kong เพราะประสบการณ์ของลูกคือสิ่งสำคัญ แต่แม่จะกลับมาสภาพไหน เดี๋ยวว่ากันอีกที

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ยิ่งโตยิ่งหล่อลูกก,เด็กอะไรหล่อจังงง,น้องเริ่มจะหน้าหวานคล้ายคุณแม่ค่ะละมุนมากหนุ่มน้อย,รูปหล่อนะเนียะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก boompanadda

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *