เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ วุ้นเส้น วิริฒิพา เล่าเหตุการณ์เกือบเลิกคบ เพราะเรื่องผู้ชาย งอนหนักมาก ไม่คุยกันหลายเดือน

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแก๊งเพื่อนที่มักจะมีข่าวมีปัญหาออกมาอยู่บ่อยครั้ง สำหรับ แก๊งนางฟ้า ที่หลังจากสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มไฮโซหมื่นล้าน กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ เมื่อหลายปีก่อนก็ทำเอาหลายคนจับตามองว่าในขณะนั้นฝ่ายชายมีสาวคนใหม่หรือเปล่า ซึ่งมีภาพของหญิงสาวที่ถูกจับตามองกับ ไฮโซกึ้ง ภาพคู่กับสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์

นั่นเองจึงทำให้เกิดมีปัญหาตามมาและทำให้ชาวโซเชียลนั้นคิดว่าทั้งคู่แตกคอกันและเลิกคบกันไปแล้ว ล่าสุด ล่าสุด ทางอินสตาแกรมของ โพลีพลัส @polyplus_jad_hai ได้เผยคลิปสัมภาษณ์ วุ้นเส้น วิริฒิพา-เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ได้ควงกัน

เล่าเหตุการณ์เกือบแตกกันเพราะเรื่องผู้ชายงอนหนักมาก ไม่คุยกันหลายเดือน จากรายการ 3แซ่บ เผยว่า เหตุผลที่ไม่คุยกับ วุ้นเส้น เป็นระยะเวลาหลายเดือนว่า น้อยใจว่าเป็นเพื่อนกันแล้วทำไมไม่บอก เจนี่ก็อารมณ์เหมือนงอนแฟนแบบเด็ก ๆ โกรธก็อันฟอลโล แต่แปบเดียวก็หาย สุดท้ายเพื่อนก็สำคัญกว่าผู้ชาย

โดยทางด้านพิธีกรหนุ่ม กรรชัย ได้ถามขึ้นมาว่า แสดงว่าทะเลาะกันเรื่องผู้ชาย ทั้งคู่ก็ยอมรับว่าใช่ ตอนนั้นกลายเป็นข่าวดังมาก ก่อนจะกลับมาสนิทสนมทำธุรกิจร่วมกันเหมือนเดิม

คลิกชมคลิป

ขอขอบคุณภาพจาก janienineeleven,vjwoonsen

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *