เปิดเงินเดือน ‘เพลง ชนม์สวัสดิ์’ ลูกสาว ‘เอ๋’ อยู่คฤหาสน์ทำงานรับค่าจ้าง

Uncategorized

เปิดเงินเดือน ‘เพลง ชนม์สวัสดิ์’ ลูกสาว ‘เอ๋’ อยู่คฤหาสน์ทำงานรับค่าจ้าง

เปิดเงินเดือน ‘เพลง ชนม์สวัสดิ์’ ลูกสาว ‘เอ๋’ อยู่คฤหาสน์ทำงานรับค่าจ้าง

หากย้อนกลับไป กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง สำหรับกรณีของ “ตู่ นันทิดา” ที่เธอนั้นได้รับตำแหน่งนายกองค์การบริหาร

ส่วนจังหวัดสมุทรปราการ แต่เธอกลับไม่ลงพื้นที่ในยามชาวบ้านเดือดร้อน จนกลายเป็นดราม่าหนัก ทำเอาชาวเน็ตพากันขุดคุ้ยข้อมูลเธอ

และลูกสาว “เพลง ชนม์ทิดา” ที่นั่งเก้าอี้เลขาช่วยคุณแม่และอีกสิ่งที่น่าสนใจที่ในโลกออนไลน์แห่พากันแชร์กับเงินเดือนของทั้งคู่ ซึ่งนายก

องค์การบริหารส่วนจังหวัด ได้รับเงินเดือนรวม 75,530 บ. และเลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ได้รับเงินเดือนรวม 19,440 บ.

เรียกว่าเงินเดือนของ “เพลง” ไม่ได้มากมายอย่างที่คิด แถมเธอยังต้องคอยดูแลนายกอบจ. ในเรื่องงานต่างๆ สำหรับฐานะของ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์”

ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา เพราะมีธุรกิจในมือหลายแขนง นับรวมสินทรัพย์แล้วนับหมื่นล.บ.ทีเดียว และยังมีธุรกิจอีกจำนวนมากของตระกูลอัศวเหม

ที่ปัจจุบันเปิดดำเนินการทั้งสิ้นกว่า 22 บริษัท มีทุนจดทะเบียนรวมทั้งสิ้นกว่า 1,707.5 ล.บ. การจากไปของนักธุรกิจและนักการเมือง

“เอ๋ – ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” สร้างความเศร้าโศกให้คนในครอบครัวและคนรอบข้างอย่างมากโดยเฉพาะ “เพลง – ชนม์ทิดา อัศวเหม” ลูกสาว

หลังจากสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักยิ่ง ได้โพสต์ข้อความถึง “พ่อเอ๋” โดยได้นำรีโพสต์คลิปที่เคยโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นคลิปพิเศษ

ที่ทำให้วันเกิดผ่านมา มารีโพสต์ลงไอจีสตอรี่อีกครั้งพร้อมเขียนข้อความ หนูไม่เคยรู้เลยว่าเพลงที่หนูทำเป็นของขวัญวันเกิดให้คุณพ่อจะเป็น

เพลงสุดท้ายของเรา ถ้าหนูมีโอกาสอีกครั้ง ได้เดินด้วยกันอีกครั้ง ได้เต้นกับพ่ออีกคร้ง หนูจะร้องเพลงที่ไม่มีสิ้นสุด หนูอยากเต้นกับคุณพ่ออีก

ครั้งนะคะ โดยคลิปดังกล่าวนั้น “น้องเพลง” ได้รวบรวมภาพความผูกพันกับพ่อมาตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน และยังตั้งใจร้องเพลงประกอบคลิปมอบ

ให้คุณพ่อด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้ พร้อมเขียนแคปชั่นประกอบคลิปไว้ว่า “Happy Father’s Day to My Hero” ทางด้าน “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ก็ได้นำ

คลิปที่ลูกสาวทำให้ไปโพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัว และเขียนข้อความว่า “ความสุข #28” พร้อมแปะอิโมจิหัวใจสีแดง อีกทั้งยังเป็นโพสต์สุดท้าย

ในอินสตาแกรมของเขา ก่อนที่จะจากไปอย่างไม่มีวันกลับอีกด้วย โดยขณะนี้มีคนดังในวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความเห็นแสดงความเสียใจมากมาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *